Q3: Ngạnh hạch khoái xuyên - P7

108 5 0
                                    

________Cấp chi hồng tương_______

Đêm khuya, chân trời treo một vòng gần như yêu dã trăng tròn, ánh trăng thanh lăng lăng, như là cao ngạo không ai bì nổi quý tộc giống nhau, mặc dù nó rơi xuống âm u mương máng, cũng không dính nhiễm một tia dơ bẩn.

Đàm Chiêu tưởng, trên đời này hẳn là tuyệt không có giống nguyên chủ như vậy "May mắn" người, mà giờ này khắc này này phân "May mắn" không thể hiểu được mà rơi xuống hắn trên người.

Nguyên chủ tên là Thẩm Hoàn Anh, cô nhi, độc thân từ trong bụng mẹ, năm nay hai mươi tuổi, đi học ở thành phố B đại học lịch sử hệ, nghiệp dư ở Lam Điều quán bar đương điều tửu sư, vì đón ý nói hùa cái này chức nghiệp, hắn lưu trữ sóng vai đầu tóc, đơn giản mà trát ở sau đầu, đương hắn điều rượu khi, có một loại mạc danh luật động cảm.

Bằng vào xuất sắc điều rượu tay nghề, Thẩm Hoàn Anh chỉ cần cuối tuần làm cái kiêm chức, là có thể kiếm đủ học phí cùng sinh hoạt phí, thậm chí còn có thể có cái tiền nhàn rỗi dưỡng điều cẩu.

Mà này phân "May mắn", liền phải từ bắt đầu nuôi chó nói lên.

Hiện đại người sao, chưa thấy qua lang, chó săn chẳng phân biệt gì đó, cũng thật sự quái không đến Thẩm Hoàn Anh trên người mình. Có một ngày Thẩm Hoàn Anh tan tầm về nhà, trên đường ở đầu hẻm gặp một cái trọng thương cẩu, hắn tưởng tốt xấu cũng là một cái mạng chó, liền chuẩn bị tiến lên đem cẩu mang đi bệnh viện thú cưng.

Ai biết chờ hắn một tiếp cận, này cẩu cư nhiên chạy trốn lên, tóm được hắn hổ khẩu liền cắn đi xuống, Thẩm Hoàn Anh lập tức giãy giụa, hắn chính là dựa tay nghề ăn cơm, không biết đánh tới cẩu nơi nào, cẩu đột nhiên tùng khẩu, sau đó nhanh chóng liền chạy không ảnh, Thẩm Hoàn Anh che lại miệng vết thương, suốt đêm chạy tới bệnh viện đánh...... Uốn ván châm cùng cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh.

Kế thừa hồi ức nhìn đến "Cẩu" cái đuôi Đàm Chiêu:...... Này mẹ nó rõ ràng là lang a!

Bất quá giống như bị lang cắn đánh cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh cũng không có gì không đúng a, Thẩm Hoàn Anh đúng giờ xác định địa điểm chạy bệnh viện đánh tam châm vắc-xin phòng bệnh, miệng vết thương cũng không có gì đáng ngại, liền hồi Lam Điều đi làm.

Lam Điều là cái rất có tình thú quán bar, đại đa số tới khách hàng cũng không đem tình sắc bãi ở mặt bàn thượng, đại khái là lão bản hậu trường cũng đủ ngạnh, dù sao Thẩm Hoàn Anh là không như thế nào thu được quá chức nghiệp quấy rầy.

Nói như thế nào đâu, Thẩm Hoàn Anh như vậy được hoan nghênh, một dựa tay nghề, nhị tuyệt đối có mỹ nhan tăng phúc, một tám tám mỹ nhân soái ca cho ngươi điều rượu, ngươi không thích? Này liền cùng người ăn cơm xem ăn bá ăn với cơm là một đạo lý.

Nhưng...... Định luật Murphy vĩnh viễn phát huy nàng độc đáo hiệu lực, Thẩm Hoàn Anh bị một người khách nhân theo đuôi, bị cắn cổ.

Nhưng bị cắn trong nháy mắt, Thẩm Hoàn Anh liền biểu hiện ra khó có thể miêu tả thống khổ, thậm chí liền cắn người của hắn đều từ yết hầu sau phát ra đau tiếng hô, một phen đẩy ra Thẩm Hoàn Anh, trốn cũng dường như rời đi.

Chiến thắng bệnh nan y hệ thống [ mau xuyên hệ liệt ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ