STEPH'S POV:
Dalawang araw na rin simula nung sinabi ni Gian sakin ehem dare me to love him kyaaaaaaa! Sobrang kinikilig talaga ako alam niyo ba ang ginawa after nun? Tumakbo ako pabalik nang suite namin kasi naman e hindi ko kayang kiligin sa harap ni unggoy baka mamaya isipin niya easy ako tapos hindi ako ligawan hmp! Syempre gusto kong ligawan din niya ako no hahaha. Ano nga nangyari samin after ganto yan.
Flashback:
Second day namin hindi ko alam pano haharap kay gian my loves kasi e nahihiya ako haha. Impokrita nahihiya daw hehehe! Mag snorkling kami ngayon gusto ko yun kasi maganda ang view sa ilalim nang dagat. As usual by partners nanaman buset e baka mamaya jinoke ako ni gian kagabi di pahiya ako kasi umasa nanaman ako. Naka rashguard ako ngayon para naman hindi out of place yung dalawa tsaka ayaw ni gian mag swimsuit ako haha tinext niya ako kanina kaya naman so loveeee! Sila keith at angelo medyo improving, sana naman ligawan na niya si keith masiyado nang nasaktan ang bestfriend namin. Andito ako kami sa yate alam niyo ba what time palang? 6:00 am wala pa ngang sun e ewan ko ba bakit kailangan ganito kaaga ang snorkling namin maya. maya pa ay..."Stephanie...."
My heart went dug dug dug dug...
"Gi-gian" gulp
He smiled at me shet! Ang gwapo niyang ngumiti first time 😍😍😍
"Ang gwa-gwapo mo pag nakangiti" nanlalaki naman ang mata ko sa sinabi ko shet! Napakahaliparot ko! Bigla naman itong tumawa nang mahina mas namagha ako lalo para siyang angel first time lahat to sakin.
"I know" tsk mayabang...
"About last night stephanie..."
Bigla akong kinabahan babawiin naba niya? Eto naba ang kapalit nang kilig ko kasi may mahal siyang iba? Huhuhuhu!
"Wala yun he-hehe!" Okay plastic!
"I mean it stephanie the dare I said I want you to do that to me but I won't force you I want you to feel it naturally."
Omygosh? E-eto naba yung sagot sa tanong ko?! Is he confessing me right now? Kyaaaaaaaaa!
"Gi-gian di-diba may mahal kang iba sabi mo kay angelo kahapon?"
Mahirap mahopia kaya kailangan kong tanungin.
"You eavesdropped I guess hmmm and yes I have and it's you."
"Ay sus ginoo ka!" Napahawak pa ako sa noo ko sa sobrang direct niya wala nang hiya ganun? Sasagot palang sana ako nang biglang tinawag kami nung mag gaguide samin pababa.
"Will talk about this later again for now let's enjoy our vacation."
Nginitian ko naman siya at tumango. Hinawakan naman niya ang right hand ko hindi ko matago ang kilig ko. At last this is it!
After 10 mins na pagssnorkling napakaraming klase nang isda at ang ganda talaga nang view sa ilalim nang dagat. May mga picture din kaming lahat pinakafavorite ko yung samin ni Gian hehehe nakangiti ito sa camera. Hindi muna kami umahon sa yate nagkanya kanya swimming muna kami. Solo moments kumbaga hahaha. Tinanggal narin nila yung gas na nakakabit samin sorry hindi ko alam ang tawag hahaha. Para daw mas maging comfortable kami sa pagbabad sa tubig. Hinila ako ni gian sa gilid nang yate na nakalutang.
"Bakit lumayo tayo sakanila?"
"Gusto ko panoorin mula dito ang sunrise e maganda sa part na to kasi sa tapat na to sisikat ang araw."
BINABASA MO ANG
Teen Clash! Boys Vs Girls
Teen FictionThere are group of young man who are very notorious, bully, nerd and playboy. They look like they are the king of school but one day group of young girls came they are going to ruin their reputation but what if they live in one house? What they will...