Yuki hôm nay ra ngoài nhận một nhiệm vụ cấp B và chỉ có một mình cô làm.
Nasi thì vào hai hôm trước nhận nhiệm vụ hợp tác giữa làng hoa và làng lá.
Yuki có chút hoài nghi cô nàng đây là thích hay là ghét mà sao nhiệm vụ làng hoa nào cũng nhận?
Nana thì còn ở làng cát chưa có trở về.
Cô Aoko thì lại chăm sóc cho thầy Kakashi.
Hai người đó luôn luôn tỏa ra một chút hường phấn nho nhỏ ví dụ như cách cô Aoko nói chuyện với thầy Kakashi không như trước nữa mà dịu dàng hơn, thầy Kakashi thì ít ừm ánh mắt nhìn cô Aoko có vài phần nhu hòa.
Yuki hôm qua khi đến y viện tìm cô Aoko thì vừa mở cửa phòng bệnh thầy Kakashi thì chính mắt thấy Cô Aoko đang đút cho thầy Kakashi ăn.
Đúng vậy là đút đó.
Yuki: "......"
Rốt cuộc cô cũng không nhớ mình đã nói gì rồi rời khỏi đó nữa.
Cho nên cuối cùng chỉ có mình cô rảnh nhất nên đành nhận nhiệm vụ này một mình.
Giải quyết xong nhiệm vụ Yuki bỗng nhiên muốn đi tham quan thử khu rừng ở gần đó.
Lúc nảy trên đường đi thì cô có thấy có một khu rừng trúc ở gần đó.
Yuki đi theo lói mòn nhỏ đi vào sâu trong rừng trúc này nhìn nhìn xung quanh Yuki lâm vào hoài niệm.
Khi cô năm tuổi được mẹ dẫn đi vào rừng trúc gần tộc Kitsune.
Cha cô đã chọn địa hình trước nên tộc Kitsune sống gần sông, đi một chút về phía bắc sẽ có một rừng trúc.
Khung cảnh đó đúng thật là rất yên bình, nhìn xung quanh này tuy rằng có chút khác nhưng mà làm cô bỗng nhiên muốn quay ngược lại quá khứ lúc đó.
"Thật yên bình đúng không?" Bỗng nhiên có giọng nói của một thiếu niên vang lên. Giọng nói trong trẻo như tiếng hát nghe rất ấm lòng người.
Yuki cho dù có bị hóa thành tro đi nữa cũng sẽ không bao giờ quên cái giọng nói này.
Giọng nói tuy nghe như ôn hòa ấm áp nhưng mà ngày hôm đó chính giọng nói này làm ám ảnh Yuki ở kiếp trước.
Lúc đó khắp nơi máu đổ thành sông giọng nói này càng thêm lạnh lùng.
Yuki quay người lại nhìn chằm chằm người phát ra tiếng nói, mắt cô đỏ hoe không phải vì muốn khóc mà là tức giận.
Không ngạc nhiên khi người phát ra tiếng nói là một cậu con trai có mái tóc trắng bạch kim ngắn, đôi mắt màu xanh trời nhìn không khác gì đôi mắt và tóc Yuki.
Nếu như nhìn kĩ lại thì thấy cậu ta khá giống với Yuki nhất là cặp mắt.
Không phải nói chung về đôi mắt màu xanh biển mà là một sự giống nhau cứ như hai anh em?!
Yuki như gào hét lên: "YAHASU"
Yahasu một bộ dáng không tức giận vì thái độ của Yuki mà ung dung tự tại nói: "Chào Yuki lâu rồi không gặp"
Yuki mơ cũng không dám mơ rằng Yahasu thật sự như cô thật sự trùng sinh lại!
——————————————————Đoán xem vai nam phản diện do ta tạo ra này có quan hệ gì với Yuki?
Kịch bản cấu huyết đang dần dần mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...