【 Chu Diệp 】 động lòng này một giây

145 10 0
                                    

https://yexiuyebuxiuyexiaoxiuyexiuxiu.lofter.com/post/1d7255a5_1c96f615e

【 Chu Diệp 】 động lòng này một giây

· không ngọt ta cũng không phải là Tiểu Điềm Điềm

· tiết mục ngắn, ngắn

Sau khi Đội Tuyển Quốc Gia về nước, ứng với liên minh an bài, lên Quốc Nội nào đó đứng đầu tống nghệ, các loại ý mới trò chơi nhỏ tầng tầng lớp lớp, chọc cho hiện trường khán giả cười đến người ngã ngựa đổ, đến cuối cùng, nhưng đến rồi cái bài cũ người đầu gỗ game.

Diệp Tu trên một vòng game thắng, lần này đến phiên hắn kêu ngừng. Đội Tuyển Quốc Gia một đội người đứng khá xa nơi xì xào bàn tán, như là ở mật mưu cái gì.

Diệp Tu đứng lên cái bàn nhỏ, xoay người, mang theo cười nói: "Cũng đừng muốn tính toán ta a, cẩn thận lấy đá ném chân của mình."

Mặt sau cười vang một tiếng, đẹp trai nhất Chu Trạch Khải chẳng biết vì sao tai đỏ một điểm, hàng trước khán giả mắt sắc phát hiện , lại nhấc lên một trận rít gào đến.

. . . . . .

"Hoàng Thiếu Thiên ngươi đừng né, đừng nhấc chân , không có cái kia cân bằng lực cũng đừng nghĩ Kim Kê Độc Lập rồi."

"Tôn Tường đại đại, liền ngài này chiều cao, cõng lấy ta ta cũng không nhận ra được?"

. . . . . .

Lui tới hô mấy lần dừng, cũng lấy ra mấy người, Diệp Tu lần này có ý định kéo dài thời gian, quả nhiên đã có người tìm thấy hắn, ngoài ý liệu cũng không phải từ phía sau đột nhiên nhào lên kề vai sát cánh, người kia chỉ là từ phía sau cong lên ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ mắt cá chân hắn.

Diệp Tu cúi đầu đến xem, phát hiện Chu Trạch Khải đang ngồi ở trên đất, ngưỡng mặt lên nhìn hắn, chỉ còn chờ hắn ánh mắt vừa rơi xuống đến, liền lập tức làm nổi lên khóe môi, lộ ra vạn phần ngoan ngoãn nụ cười đến.

Người thanh niên lớn lên được, chân mày cong cong, khóe môi hướng lên trên, thanh cạn nở nụ cười, liền như là đem toàn bộ mùa xuân chắp tay dâng, liền trong nháy mắt, phồn hoa ở thời gian bên trong mở khắp cả.

Mà động lòng, cũng chỉ cần này một giây.

All Diệp đồng nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ