Tittle: The billionaire Handsome Playboy
Genre: Love story SPG
Author : ako poErsa POV,
Habang pinag mamasdan ko ang bahay ay may narinig akong naubo sa gilid ko. Kaya naman nagulat at npatingin sa gawing yun nanlaki ang mga mata ko nang may tumambad sa harap ko napakagwapong lalake. Na naka boxer lang at nakahawak ito sa tuwalya nya sa ulo habang nakatingin lang saakin. Di kona kinaya kase Baka sabihin nya minamanyak kosiya kaya Dali, dali agad akong napatingin sa harapan, at kinabahan naman ako nang lumapit siya saakin.
Naman kase bakit kase nag lalakad siya nang ganyan lang ang suot.
Well base sakanya para siyang bagong ligo. Dahil may tira, tira pa kase siyang butil, butil na tubig sa katawan haist.. di panaman ako sanay makakita nang ganito tsk..
Yan ang mga salitang nasaisip ko.
Nag simula naman nasiyang nag tanong saakin.
" Ikaw ba yung anak ni Aling Herna?
Tanong niya saakin.
Sumagot naman ako agad baka kase sabihin nya nawawala ang ulirat ko kase nakita kulang siyang naka ganyan ang suot.
" Opo ako ngapo. "
Sagot ko sakanya.
" ok"
At may iba pasiyang mga tinanong
Blah blah blah!At umakyat nasiya pag katapos namin magpakilala sa isat, isa at mga tanong na sinagot ko sakanya.
Pero bago pasiya tuluyang umakyat ay nagslita ulit to."Kumain ka muna diyan baka gutom kana.."
Pagkasabi niya non,
Ay tuluyan nasiyang umakyat.
Grabe sana di nya nahahalatang namumula ako tsk..naiinis ako. Parang gusto kunang umuwe kase,naman akala ko bata yung aalagaan ko yun pala hindi.. haist..muka naman siyang mbait.
Yan nalang ang mga nasabi ko saisip ko.Nagulat naman ako nang may biglang kumausap saakin na babae. Yung aurang ang sama makatingin.
"Ano pangalan mo?
Tanong nya saakin.
" Ersa Jenlean Montero po.
Sagot ko sakanya.
"Ah.. ikaw pala ang anak ni Aling Herna..
Sabi naman nung isang sumabat.
" Opo akongapo.."
Sagot ko naman nang nakangiti.
"Sjge kumilos kanadiyan ,at magluto kana nang tanghalian "
Para Kay sir Troy ko.."Sbi naman nya.
" Ah.. eh.. OK sige saan ba kusina nyo?
tanong ko sa dalawa na nakataas kilay.
Deretsuhin molang yan makikita muna yung kusina.
" Ah OK po! Salamat..
Problema nila sakin nang mga to.
Bago pako makaalis,ay nag salita yung isa na ang pula nang labi at ang kapal din nang make up." Wag mong subukang akitin si Troy..Kase di ka nya papatulan...
Sabi niya saakin.
" He! he wala naman akong balak gwin yun..
Yun nalang ang naisagot ko sakanila.
" Sige pupunta nakong kusina.."
Mahinahon kong sabi sa sakanila,at nag tungo na sa kusina.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Handsome Playboy
RomancePaano kung magtagpo ang landas nang dalawa. na si Ersa Jinlean Montes, at si Troy Montinegro. na isang anak nang bilyonaryong pamilya. Si Troy ay isang napaka gwapong lalake maamo ang muka pero kabaliktaran nang kanyang ugali dahil isa siyang play b...