Chương 18

5.1K 566 30
                                    

" Thế nào rồi ? Có cách gì liên lạc với thiên thần Hinata Shouyou không? "

Thiên giới hiện tại đang rối loạn hết cả lên, tất cả chỉ có một mục đích duy nhất chính là tìm được Hinata Shouyou. Kanji đã hạ hồn xuống phàm, nhưng không đơn giản hắn buông tha cho Thiên Giới.

Thuộc hạ thân cận của hắn - một bá tước hắc ám đang coi trị Ma Giới. Đồng với việc kẻ đó đang uy hiếp Thiên Giới phải tìm và đem được Hinata Shouyou về trời. Nếu không hậu quả chẳng thể lường trước được.

" Đã biết rõ vị trí, nhưng không thể nào liên lạc được. Càng không có cách gọi về. "

" Tại sao lại như thế chứ? "

" Các ngươi còn không biết lý do sao? "

Một Thiên thần to lớn hiện lên trên một cái bục, khắp người ngài đều tỏa ra một hào quang vàng rực chói lọi. Đến lúc này, tất cả những người có mặt ở đó đều quỳ xuống để hành lễ. Đến cả Thiên thần đứng đầu Thiên Giới cũng phải làm như thế..

" Tham kiến người - Thượng Đế "

" Ta đã nghe chúa tể của Ma Giới nói về việc này, đây là thất trách của các ngươi. Không thể trách hắn tại sao lại tức giận mà gây ra chuyện như thế này. Ta lúc trước đã phân chia Thiên Giới và Ma Giới, để ngăn chặn việc xảy ra chiến tranh giữa hai nơi nên đã đánh đổi Hinata Shouyou cho Ma Giới... "

" Xin người Thượng Đế, người hãy tìm cách giúp chúng tôi mau mau tìm ra và bắt Hinata Shouyou trở về. Nếu không Thiên Giới sẽ thật sự bị phá hủy mất "

" Ta đây không thể giúp gì được. Chỉ là muốn cho các ngươi biết Hinata Shouyou là một Thiên thần truyền thuyết còn sót lại duy nhất trong cuộc chiến tranh khi xưa giữa Ma Giới và Thiên Giới. Vì thế....Hinata Shouyou có liên kết với Cầu ma lực. Nếu các ngươi làm tổn thương đến Cầu ma lực, thì sẽ không tìm được cậu ấy đâu.. "

" Không thể nào.. Lần trước chúng ta dùng Cầu Ma Lực để tìm Hinata, chẳng phải nó đã bị nứt một đường sao? "

" Ta chỉ mong các ngươi nhanh chóng tìm được người cần tìm. Ta thật sự không giúp gì được, Thiên Giới được tạo ra là nhờ Cầu Ma Lực. Nếu thiên thần truyền thuyết bị tổn thương thể xác mạnh, đương nhiên Cầu Ma Lực cũng sẽ không còn. Đến lúc đó Thiên Giới sẽ bị xóa sổ.. "

...

Ca ca, xin ngươi mau trở về.. Nếu không Thiên Giới sẽ không còn mất.

" Ai.. Ai đang gọi ta thế? "

Là ta.. Ta là em gái của ngươi. Ngươi có thể trở về Thiên Giới được không? Nơi đây sắp bị Ma Giới phá hủy rồi. Chỉ có ngươi mới có thể thôi..

" Là em gái ta... Ngươi là Natsu sao? "

Không, ta là Hinata Kochi. Là Hinata Kochi. Ta là em gái của ngươi trên Thiên giới, thân phận thật sự của ngươi chính là Thiên thần..

" Ngươi... đang nói cái gì thế hả? "

Shouyou.. Trở về đi, trở về đi.

_

" Hinata, có chuyện gì thế hả? Sao hôm nay nhìn mặt em có vẻ mệt mõi thế? "

" Suga-san, đêm qua em mơ thấy một giấc mơ rất lạ đó. Nó cứ như là giấc mơ, nhưng em nghĩ không phải.. "

Lời nói của cậu nhanh chóng thu hút được thành viên của Karasuno. Mọi người đều tụ lại chổ của cậu để hỏi thăm.

" Em mơ thấy gì Hinata? "

" Có một người gọi em, bảo em là phải mau về Thiên Giới. Nơi đó hiện nay đang sắp bị Ma Giới phá hủy, chỉ có em mới có thể cứu được nó. Còn nói cái gì em là Thiên thần, rồi nói là em gái của em. Mọi người có thấy lạ không? "

Nghe đến đây mọi người đều muốn bật cười. Nói chuyện vô lí vl, làm gì có chuyện đó xảy ra chứ?

" Có vẻ em xem phim huyền huyễn quá nhiều rồi Hinata "

" Ân, em cũng nghĩ thế Nishinoya-san. Nhưng em vẫn cảm thấy nó cứ thế nào ấy, nó chân thật lắm. Kiểu như em là Thiên thần thật vậy á "

" Thôi thôi, em đừng suy nghĩ nhiều nữa. Có vẻ là do em tưởng tượng ra thôi. Mau đến phòng tập thôi, mọi người đều đang đợi chúng ta ở nơi đó "

Daichi xoa xoa đầu của Hinata, ôn nhu an ủi cậu. Hinata cảm thấy thật ấm áp, được nhiều senpai cưng chiều thật đúng là quá tốt đi.

" Mà mọi người, nếu như em thật sự là Thiên thần thì sao nhỉ? "

"Thì có sao đâu, lúc đầu em sẽ trở nên đặc biệt hơn thôi "

" Ý em không phải thế Ennoshita-san, em chỉ muốn biết là nếu em là Thiên thần sau đó sẽ bay về trời. Mọi người sẽ thế nào nhỉ? "

*im lặng*

" Mọi người... "

" Thằng nhóc này.. Em đang nói cái gì vậy hả? Nếu em thật sự bay về trời anh sẽ bay theo kéo em lại. Ok? "

"Asahi-senpai nó đúng đó. Nếu cậu bay về trời Tadashi Yamaguchi này sẽ kéo cậu về. Đàn ông đã hứa thì phải làm chứ nhỉ? "

" Được "

END CHƯƠNG 18

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuWhere stories live. Discover now