--DREAMS 12 - HINDI!!!!!!---
Sunny's POV
Ako pala si Sunny... Don't worry, di ako chismosa, nor masungit o what so ever.. Close ko Rylyn, si Kevin, John, si Tiffany at Yooni at Danica... Mahilig ako sa mga k-pop, actually marami nga akong video sa bahay namin eh.. hahhaahah
"John, bakla ka ba?"
tanong ko sa kanya, pero syempre pangjoke lang. hahahaah
"Oo naman, JP.. diba?" hahaha, mga baliw tlga. Hahahha
" Dapat nga may tattoo ako sa kamay ng mukha niya eh para mahalikan ko...." Sabay halik niya sa kamay niya... hahahaahah. Mga Shonga.!
Biglang dumating sa tabi ko si Kevin... bigla kong naalala si Rylyn.
"uyy, Kevin. Totoo bang nililigawan mo si Bianca??" Hala pano si Rylyn??? Ang weird neto..
Hindi sya sumagot, nagkibit balikat lang siya...
"OM! Ewan means Yes! Is it??" tas umalis na siya... argh sabi na nga ba't two timer tong Kevin na toh. Kibit balikat uli itong peg ni Kevin....
Wag na nga lang.... walang kwenta tong kausap... hmph...
"Hala nandyan na sir!!! Nandyan na.. " sabi ng iba..
Edi automatic na agad... nagsiupo kami..
"ok class, kuha kayo ng ¼.. dun ilalagay yung score niyo sa mga seatworks.. ok?"
"Yes, sir!" kaming lahat..
Ayan na naman tong Kevin nato... Bakit?? Kasi naman dba may ¼ ako.. Si rylyn kaya meron? Ayy wala, kaya naman pala...
"Sunny, pahingi ¼.. pls" nagmakaawa talaga... itong frog nato... sige na nga... hala oo nga, yung tanong ko di nya pa sinasagot..
"Ayoko nga... Bleh!" hahaahha
"Sunny, dali na..."
"Sagutin mo na kc ako.. nililigawan mo ba c Bianca?" sagutin mo na dali...
"Hindi!!!!!!!!" sabi niya tas bumulong sakin...
"Pano si Rylyn??" bulong nya sakin...O_O
OMG!!!! Meron nga!
Swerte ni Rylyn ah.... Hahahhaah
*End of Pov*
Rylyn's POV:
Nakakastresssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bakit?? Sinong hindi mastestress kung nakikipaglandian ang crush mo sa iba na alam mo naming may crush sayo...... Ang gulo mo talaga....
"Brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrghghgghrrrrr" si Bianca parang baliw sa harap... kasi yung labi niya... so Childish...... Kainis..
Tas kelangan talaga lagging magksama at lagging magkatabi.... Wag mong sabihin pati sa ---- yuck!!! Subukin mo lang talaga...
I won't give damn by Avril Lavigne..
You know I won't give a damn 2x
On what u say about that
You know I won't give a damn 2x
On what u say about that
You know I'm not gonna cry about some stupid guy
A guy who thinks he's all that...
Hayy, nakakaadik..... kainis!!!!!!!!!!!!!!