Chapter 04.

323 25 3
                                    

YOONA POV

grrr... Nakakainis talaga , nakakainis, i hate this day . kapal ng babaeng yun kala mo kung sino sya ang piling piling porke niyakap ni Kookiee akala mo kung sino na! Si kookiee naman nag papaka bayani dapat hindi na nya tinulungan ang babaeng hotdog na yun ee.

Hindi naman nya problema  nakikilem sya yan tuloy hindi na kami naka panuod ng movie dalawang beses na akong binibigo ni Kookiee .hay! Nakakainis Talaga.

Nandito ako ngayon sa loob ng kwarto ko wala akong ganang kumain naiinis talaga ako kay kookiee at dun sa babaeng hotdog na yun .pag nakita ko yun kakalbuhin ko talaga yun.

"Anak kain kana" papa

"Pa wala po akong ganang kumain" ako

"Anak naman anu ba problema mo?" Papa

"Nothing" ako

Shit. Nakakainis talaga naiisip ko nanaman yung nangyari sa mall, nung niyakap ni Kookiee yung babae para ngang na out of Place ako kanina hindi man lang ako pinansin ni Kookiee tuloy tuloy parin sya sa pag talaktakan whatever dun sa lalaking nangbastos sa babae bakit pa kase tinulungan ni kookiee yung babae hindi nga sila mag kakilala ee.

Tapos yung mga chismosang mga tao kanina kung maka tili kala mo papansinin sila ni kookiee hindi ba nila alam na kasama ni kookiee ang future fiance ,wife nya hindi ba nila alam na sa akin lang si kookiee.

Kahit naman anong pag papaganda o pag papapansin nila kay kookiee wala paring saysay yun kase ako lang ang nag mamay ari kay Jeon Jungkook at kung sino man ang mang agaw sa kanya mula sakin ..sisiguraduhin ko mawawala kaagad sa mundong ito ang umagaw sa kanya.

ALYSSA POV

Nandito ako ngayon kila Trish kumakain ng Hapunan  8:00 pm na rin kase  sinabi ko rin yung nangyari sa akin sa mall kanina .

Mula dun sa pag bastos sa akin hanggang sa pag tulong sakin ni Jungkook .

Ayaw nya ngang maniwala sakin ee. Mukha ko daw atut , para tulungan ni Jungkook.

"Mukha mo atut! Si Jungkook? We? " Trish

"Ou Trish bakit ayaw mong maniwala? Niyakap pa nga nya ako ee" ako

"Shhhhh....hahahahahahahaha .ou! Libreng Mangarap Alyssa pero wag mong sagarin" Trish

Putek! Bakit ayaw maniwala sakin nitong babaeng to ,akala nya nag bibiro ako? Hu? Nag sasabi kaya ako ng tutuo.

Nag tataka ba kayo kung bakit dito nanaman ako nakikain kila Trish? Kase pinangbayad ko ng mga utang ko yung sweldo ko kanina . nakalimutan ko ngang bayaran yung renta ng bahay ee. Wala man ngang natira sakin ni Piso kaya balik to zero nanaman ako . pero atleast naka bayad na ko ng mga utang ko.

Yung sa mall naman kanina ,napag sabihan na ako ng  manager ko. Yung tita ni Trish kesyo kabago bago ko lang daw ng gugulo na ako.

Bakit gusto ko ba yung nang yari? Siguro nung niyakap ako ni Jungkook ginusto ko .pero yung pag bastos sakin? Putek walang taong gustong binabastos .

Dapat nga tanggal na ako sa trabaho ko kanina buti nalang pinag tanggol ako ni Jerimie  yung katrabaho ko. Busit nga siya ee  kaninang binabastos ako nandun lang sa may stand ng hotdog nakikinig hindi man lang ako matulungan ngayon tutulung tulong sya

Pero nag pasalamat naman ako sa kanya ee.

Last chance ko nalang daw sabi nung manager pag gumawa pa daw ako ng gulo talagang tanggal na daw ako. Sana nga matanggal na ako baka mabastos nanaman ako dun ee.

"Hoy! Tunganga ka dyan" Trish.

Nagising ako sa wisyo ko ng tapikin ako ni Trish sa balikat. Nananaginip ako ng gising  nakakamurit naman yung Jungkook na yun ayaw maalis sa isip ko yung mala anghel nyang mukha.

My Life with Jungkook (Hold on)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon