GRAMMATICALLY ERROR.
TYPOGRAPHICAL ERROR.chapter 29.
Pauwi na kami ni Peste, kaso may dinaanan pa siya dito sa mall, pinag hintay niya ako dito sa loob ng isang store ng Milk Tea dito sa mall, umorder ako ng isang winter melon, atsaka umupo sa may bakante, at nilabas ko yung Cp ko, marami ang miss called and text mula kela Kuya at kila Jane.
From Hyung Charles
HOY! Nasaan kayo?! Baket hindi kayo pumasok ni Daryl?! Yesha:/ ayusin mo lang.
From Hyung Charles
Baket Hindi ka sumasagot sa tawag ko?!! May dinner Tayo, kaya bago kita isumbong, sagutin mo tawag ko!
From Hyung Charles
Abay! Loko ka ah, kita nalang Tayo SA bahay! Nako! Pag may nangyare lang sayong masama Yesha Kim Gomez!
Napa ngiti ako sa text ni Kuya Charles, I don't know, pero Alam mo Yun? Yung may nag aalala sayo, may nag hahanap sayo pag wala ka, nung nasa korya ako feel ko lonely ako, kahit nandyan sila Jane at Mica, kasi pag nasa bahay ako, wala sila Lola kasi busy din, pag na mimiss ko sila Mommy at Daddy, wala akong magawa, pag tumatawag ako sakanila, busy sila sa business, at sila Kuya Charles at kuya Brian(Bryan) lang ang minsan ang nakaka usap ko.
From JanePoks
hoy!! tae ka! Nasaan kayo?! Woi Bata pa kayo! Hahaha gago ka sissy!
lagot ka kay Charles, gagu ka ah! Haha good luck! Pasalubong ko ah labyah!:)From MicaPoks
Woi! Nasaan na kayo?! Yesha! Sumagot ka sa mga tawag namin! Ulol ka talaga! Bakit hindi rin sumasagot si Daryl sa tawag ko huh?! Abay! Crazy huh! Pasalubong ko nalang labyah:)
From DolfoPoks
Sissy! Galingan mo kay Papa Daryl ah! Pasalubong ko na rin hehe lab na kitah!:)
What the....Pinag patuloy ko parin ang pag babasa ng message Mula sakanila, habang umiinom ng milk tea.
From KuyaKim
Wru?:)
"Putek! Sino ba tong laging nag tetext! Inis mo na ako ah!" Wala sa sariling sabi. Di ko nalang pinansin at nag patuloy sa pagbasa
From YhecaPoks
Ay iba ka rin pala yEsha! Haha Good Luck!! Ninang ako! Hahaha pasalubong ko ingatsskiii!:)
"HOY! Bungangera! Anong nginingiti ngiti mo dyan?!" Nasamid ako sa iniinom kong tea dahil sa gulat, dahil sa sobrang lakas ng boses ni Peste! Lumapit siya saakin at umupo, at dala dala niya Yung hoodie jacket niya, na hindi yung katulad saakin.
"Lagot ka kay Charles, hahaha andaming calls niya saakin at Text, kala mo ah!" Naka ngising Sabi niya.
"kala mo naman natatakot ako doon sa kaibigan mong yun?! Asa ka! Baka siya pa ang natakot saakin?!" mayabang na tinig ko.
"mayabang" bulong niya.
"Lika na mag around 5 pm na" aya niya, nilagay ko muna yung Cp ko at saka tumayo, nauna siyang lumabas sa store, maraming naka tingin sakanya, oo dahil gwapo, sa gwapo ba naman niya, at hindi rin nakaligtas saakin yung mga tumitingin saakin, syempre sa ganda ko ba naman!Sabay kaming naglakad, at siya naman ay diretsong naglalakad lang at kapag may kumakaway sakanya na puro babae ay kakawayin niya din, hindi ko alam bakit andaming naka tingin saakin, lalo na sa likuran ko,
BINABASA MO ANG
PRETENDING TO BE A SUITOR (WHAT IF?)
Teen FictionSi Yesha Kim Gomez, ay isang leader ng Fraternity sa Korea, at doon niya nakilala ang 1st boyfriend niyang si Zoren Padilla, ngunit sa tagal ng pag sasama nila ay, nagloko ang lalaki. kaya napilitan din na umuwi ng Pilipinas si Yesha at sa hindi ina...