[All Trừng] Lăng cốt-1

2.2K 39 0
                                    

Chủ Tiện Trừng, có người qua đường x Trừng ('-' (ở chương 3)

Khục, muốn đau tim vì người qua đường x Trừng quá, lêu lổng ở AO3 mới thấy mấy tác giả gu bất ngờ thật, tận 6 7 truyện người qua đường :)

__________________________________________________

G_sixzero

"Như thế nào, mới như vậy liền chịu không nổi?"

Trên giường nam nhân đứng dậy, cười nhạo nói.

Nam nhân to lớn thân mình phía dưới, là một khối giảo hảo thân thể. Màu đen tóc dài rối tung mở ra, cân xứng dáng người, đường cong lưu sướng tuyệt đẹp, phúc một tầng hơi mỏng cơ bắp, trắng nõn làn da hạ như ẩn như hiện xanh tím hành mạch lược bày biện ra ti bệnh trạng tới, suy nhược, lại thập phần xinh đẹp. Này không giống như là cụ quân nhân thân thể.

"Chịu không nổi, liền cầu ta.", Nam nhân chậm rãi nói.

Dưới thân người vẫn không nhúc nhích, chỉ cắn chặt chính mình môi dưới, cơ hồ cắn xuất huyết tới. Cực lực nhẫn nại biểu tình lại che dấu không được đã động tình thân thể, đỏ ửng nhiễm biến toàn thân, bạch ngọc đôi tay nắm chặt dưới thân chăn đơn, hai đầu gối nhắm chặt, lại khống chế không được mà tả hữu ma toa, trắng nõn chân cùng chỗ chảy xuôi ra không thể nói chất lỏng, làm người ngo ngoe rục rịch.

Nam nhân nhìn dưới thân run rẩy nhân nhi, miếng vải đen che hai mắt chỗ, hiện ra hai luồng càng sâu màu đen.

Phi! Này tiểu kỹ nữ càng ngày càng khó đối phó rồi, nam nhân thầm mắng.

"Đến, này tề mãnh dược đi xuống, ngươi ai được, ta nhịn không nổi."

"Hừ, bị làm nhiều như vậy thứ, có phải hay không đã có thể chỉ cần từ dưới thể nhớ kỹ chúng ta hình dạng? Ân?"

Nói nam nhân duỗi tay lấy quá một cái roi dài, một tay nắm lên dưới thân người đôi tay, một tay liền bó, không ngờ trên giường người đột nhiên trở tay một trảo, ngay sau đó nhấc chân một chân, ở giữa nam nhân mặt, nam nhân không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên phản kháng, lực lượng tuy rằng không lớn, nhưng tốc độ kỳ mau, nháy mắt bùng nổ làm nam nhân trốn tránh không kịp, thế nhưng bị sinh sôi đá xuống giường tới.

"Bang!", Tiên ảnh như bầu trời đêm tia chớp, nháy mắt đã đến trước mắt, ở nam nhân trên người lưu lại một đạo vết máu, từ hữu nhĩ chỗ bò quá cằm, cổ, lan tràn đến vai trái. Một roi này dù chưa sử toàn lực, nhưng cũng cũng đủ đau.

"A a a a —— thao! Ngươi mẹ nó cũng dám......"

"Ngươi cho rằng, ngươi ở chà đạp ai?"

Trên giường người chậm rãi bò lên, run run rẩy rẩy mà triều hắn đi tới, bước chân lại rất kiên định, nam nhân phảng phất mới đột nhiên ý thức được, trước mắt người thế nhưng như thế cao, toàn thân không một sợi, trên người còn mang theo tình dục dấu vết, lại cũng che dấu không được hắn quanh thân tản mát ra bễ nghễ hết thảy ngạo khí.

Người này đi đến nam nhân trước mặt, dùng tiên bính hung hăng chống lại nam nhân cằm.

Đập vào mắt, là một đôi tím thủy tinh dường như hai mắt, u ám quang ở đáy mắt kích động, lạnh băng lại lành lạnh.

[QT] [H+] Đoản thịt All TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ