Twenty

101 57 2
                                    




Ashveen POV


Magkasabay kami ni Ashley na pumasok sa loob ng elevator. Tahimik siya at ako naman ay pinipigilan ang matawa.


Flashback


"A-Ano ba Ashveen! Ahhh!! Bitaw! Bitaw! Manyak ka! Manyak!" sigaw nito habang ako naman ay tawang tawa habang naka kubabaw sa kanya sa bath tub.


"Sasabunan din kita eh.. wag kang assuming! Anong akala mo re-reypin kita? Tsk! Magpataba ka muna noh!" pang asar ko sa kanya.


"Gag*! Anong akala mo mag papa-rape din ako sayo?! You manipulative idiot!" bulyaw nito sabay sapok sa akin at tulak palayo.


'Hays, kahit kailan talaga, ang ingay nito! Ganyan siguro silang mga wattpader. Maiingay! Tsk!'


Tumayo na lang ako "Tss, nagmamagandang loob na nga yung tao eh, ayaw mo pa.." giit ko sabay baba sa tub.


"Magandang loob bang tawag mo dun! Damn you! Baka pang mamanyak ang tawag dun! Hindi magandang loob! Tse! Lumayas ka na nga dito manyak ka!" bulyaw pa nito.


"Oo na! Oo na! Halikan kita dyan eh." sumbat ko.


"Ano?!" pasigaw nito.


"Wala, sabi ko maligo ka na lang dyan at hihintayin na lang kita sa labas.." mahinahong sagot ko sabay smirk.


"Mabuti pa nga.. Layas na! Shoo!" asik nito.


'Tss, Iwan kita dito eh! Kung hindi lang talaga magagalit sila Mommy talagang gagawin ko.. and especially, para na rin sa deal natin.'


Kinuha ko na ang nakasampay na tuyong towel at nag-lakad na palabas ng bathroom.


End of Flashback


Pagkarating namin sa tapat ng bago kong office.. dahil nga magiging CEO na ako kuno.


Pagpasok namin ay nakita ko si Mommy na nakaupo sa swivel chair at kunot noong nakabaling sa kanyang laptop.


"Good morning Mom.." bati ko.


"Good morning po tita.." bati naman ni Ashley.


"Don't call me tita.. it's Mommy na rin.." ani Mom.


Naulinigan ko naman si Ashley na namumula na at tila nahihiya. 'Hmm.. feeling ko ma-nanalo na ako dito hahaha.'


Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon