"Đem quần áo cho ta." Hắc bạch thay đổi dần đầu thiếu niên tựa như không nghe được Heine nói giống nhau lặp lại.
Thật là cái ngoan cố hài tử.
Heine híp mắt, màu hoa hồng con ngươi thẳng tắp nhìn chăm chú vào thiếu niên, thiếu niên nắm chặt nắm tay, từng câu từng chữ nói: "Đem quần áo cho ta. Bằng không......"
"Ngươi thân thể không tốt. Nhưng ngươi muốn ta quần áo không phải vì chính mình...... Ngươi hẳn là còn có cái thân nhân đi, hơn nữa bị bệnh."
Thiếu niên thân thể cứng đờ, phía sau hắc thú ngo ngoe rục rịch.
"Ta có thể giúp ngươi." Heine bản một khuôn mặt, hắn thực thưởng thức thiếu niên này, cho dù thân ở lầy lội, lưu lạc vì bụi đất dã khuyển, cũng muốn dùng hết toàn lực bảo hộ người nhà.
Tuy rằng bần dân hầm không thiếu có người nhà người, nhưng làm được này một bước, thực sự không nhiều ít.
Hắn trời sinh yêu thích những cái đó tản ra quang mang linh hồn.
"Ngươi có thể làm cái gì." Thiếu niên cảnh giác nhìn hắn, hoành ở hắn cần cổ hắc thú cũng không có chút nào lơi lỏng.
"Ta là cái bác sĩ." Heine ngước mắt, không tránh không tránh đón thiếu niên ánh mắt.
Bác sĩ? Thiếu niên sửng sốt, vị này chính là Cone Street vị kia hắc y sao?
"Mặc kệ ngươi suy nghĩ cái gì, nhưng ta là hôm nay vừa tới." Heine khinh phiêu phiêu nói, cùng thiếu niên gặp thoáng qua.
"Ngươi......" Thiếu niên đứng ở tại chỗ, màu đen đôi mắt thâm trầm nhìn Heine bóng dáng.
"Còn không mau đi? Lại kéo, một chút tiểu bệnh cũng sẽ biến thành bệnh nặng."
"Khụ khụ...... Không phải, ngươi phương hướng sai rồi." Thiếu niên chỉ vào một khác điều tiểu đạo, một tay nắm tay đặt ở bên môi, ngăn không được ho khan.
Heine:......
"Đi thôi." Bước chân vừa chuyển, Heine dẫn đầu đi vào đi.
Thiếu niên mang theo Heine xuyên qua một cái tiểu đạo, chuyển tới một khác điều bần dân phố, nhìn qua càng thêm rách nát.
Heine chỉ là tùy ý quét mắt, nồng đậm ác ý làm Heine có chút không khoẻ.
Nơi này không phải Grannzreich, không cần hắn vì thế trả giá.
Heine một đôi mắt từng ánh quá núi sông vạn dặm, từng ánh quá đèn hà ngàn trản, cũng từng ánh quá bần dân trăm vạn.
Nhưng trước nay, ánh không tiến trong lòng.
"Tới rồi." Heine ngẩng đầu, cũ nát nhà tranh đã so địa phương khác hảo quá nhiều, Heine đi vào đi, liền thấy một cái rách nát trường tịch nằm một cái nữ hài.
Nữ hài lớn lên rất đẹp, nàng cho người ta một loại bách hợp cảm giác, ấm áp, bao dung, yên lặng, đặc biệt là lẳng lặng nhìn một người khi.
Cùng thiếu niên giống nhau, cái này nữ hài nhi sinh mệnh cũng đủ cứng cỏi, mà chống đỡ nàng người, chỉ có thể là hắn huynh trưởng.
"Ngươi có cái hảo muội muội."
Heine vòng đến nữ hài nhi bên kia, cẩn thận quan sát nàng vài lần, đem áo ngoài cởi xuống khoác ở nữ hài nhi trên người, chính mình chỉ mặc một cái rườm rà sơ mi trắng.
"Không có gì trở ngại, chỉ là buổi tối cảm lạnh có chút phát sốt, hiện tại ngủ một giấc, che ra mồ hôi thì tốt rồi."
Thiếu niên đem Heine đưa tới nhà tranh ngoại, hỏi: "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"
"Ta nghĩ muốn cái gì?" Heine lặp lại một lần, nhìn từ trên xuống dưới thiếu niên, "Nói cho ta tên của ngươi."
Thiếu niên có chút chần chờ, rốt cuộc ở bần dân hầm, chỉ có nhận định đồng bọn mới có thể báo cho tên.
"...... Akutagawa Ryunosuke." Tóc đen bạch đuôi thiếu niên thấp giọng nói.
"Kia hảo, Akutagawa-kun, mang ta đi cái kia hắc y sở tại."
"Hắn rất mạnh." Cho nên đừng đi chọn tiết hắn.
"Muội muội của ngươi còn cần một ít cố bổn cắn, ta không có, chỉ có thể đi tìm hắc y."
"Ta kêu Heine · Wittgenstein, rất nhiều người đều kêu ta Heine-sensei."
Akutagawa miệng trương đóng mở hợp, sau một lúc lâu, mới gian nan kêu: "Heine...... Sensei."
Nhìn qua thực miễn cưỡng. Heine lại vừa lòng gật gật đầu, đứa nhỏ này quá một cây gân, có thể có như vậy tiến bộ Heine đã thật cao hứng.
Rốt cuộc đây là hắn ở thế giới này cái thứ nhất học sinh.
"Vừa rồi ngươi hỏi ta muốn cái gì, đúng không." Heine nghiêng đầu, màu hoa hồng đôi mắt thẳng tắp xem tiến Akutagawa trong lòng.
"Đúng vậy." Akutagawa buông xuống mặt mày, đáp.
"Kia hảo, ta muốn ngươi."
Akutagawa:!!
Tác giả có lời muốn nói:
Heine: Ta muốn ngươi.
Mỗ bùn đen: Sensei sensei! Ta có thể!
Mỗ thủ lĩnh: Đừng nhìn hắn, ta có thể!
Mỗ dương vương: Ngươi! Nếu là ngươi, ta, ta có thể......
Ngày nọ sử: Xem ở ngươi như vậy thành tin phân thượng, bản đại nhân đồng ý!
Mỗ chó hoang: Tại hạ...... Khụ khụ...... Có thể!
Heine: Không, các ngươi không thể.
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Quân yến 5 bình cảm tạ ở 2020-03-23 08:18:28~2020-03-23 20:41:46 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Quân yến 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...