【 kiêu chung / đêm chung / địa cầu tam biên siêu 】 chung cực người hôm nay bị ngày khóc sao? pwp
Nguyên tác: DC
Tác giả: Ngàn tái phong vân
Phân cấp: Thành người cấp (NC-17)
Cảnh cáo: Cường bạo / phi tự nguyện tính hành vi
Ghép thành đôi: Dạ Kiêu / chung cực người
Chú thích: Cầu tam bối cảnh, nghe nói Kal Lell là khóc bao... Có một chút điểm thạch càng sau ý tưởng
Thịt văn không cần giải thích
Này một đôi nói khẳng định có thô tục cùng cường bách, nói một chút
"Thao mẹ ngươi!" Chung cực người nhìn trong phòng sáng lên hoàng đèn tia tử ngoại, bị trực tiếp đẩy ngã đến giường lớn thượng sau bất mãn mắng, "Thomas, ngươi cái này hỗn cầu, ta..."
Con cú mèo liên trên người chế phục đều còn không có thay cho, liền đem lão Đại lừa đến nơi đây, lập tức liền mở đăng —— hắn không kịp đợi.
Hắn nói còn chưa nói hoàn, đã bị khẩu tắc điền trụ miệng, xem ra Dạ Kiêu đối hắn này trương yêu bật ra thô tục miệng cũng không có gì hảo cảm.
"Chúng ta đi nói chuyện này chu con mẹ nó ngươi đương một đống người mặt ra lệnh cho ta chuyện này... Ta nghĩ chúng ta thượng chu đã kinh ở cùng một chỗ, mà bộ dạng ngươi như vậy tương đương bạc đãi chính mình bạn trai." Dạ Kiêu nói xong, vạch tìm tòi hắn chế phục.
Thao hắn, chung cực người nghĩ, cái này hỗn cầu chỉ là muốn muốn tìm lý do cùng chính mình trên giường —— vô luận là đối ngoại tuyên bố hai người bọn họ ở cùng một chỗ vẫn là chọn chính mình thứ chuyện này.
"Hơn nữa ngươi còn tìm mặt khác nữ nhân? Gạt ta? Đi tìm người nào đi thao, cái này cũng không phải là bé ngoan nên làm." Dạ Kiêu cắn cổ của hắn, liếm cổ họng của hắn.
Hắn bản thân mẹ hắn tìm càng hoan, từ sáng tới tối đều phải đổi một cái bạn gái, chết tiệt Thomas Wayne. Chung cực người liên nuốt nước miếng động tác đều thong thả không ít.
Dạ Kiêu nhìn bộ dáng của hắn, gỡ xuống miệng của hắn tắc, thay chính mình dương vật đánh tới chung cực người trên mặt, tại hắn không chú ý thời điểm liền một phen đem dương vật nhét vào trong miệng của hắn, nhượng hắn cho mình khẩu giao.
Kal chỉ có thể ý đồ phát ra tiếng đến phản kháng Dạ Kiêu hành vi, nhưng thực hiển nhiên này đó phản kháng hoàn hoàn toàn toàn khởi không đến tác dụng, ngược lại khiến cho thi bạo giả tính dục nhượng hắn đem đầu của hắn đi xuống ấn vội tới hắn thâm hầu.
Chung cực người bị khiến cho tưởng muốn nôn mửa, mà Dạ Kiêu quan sát đến phản ứng của hắn về sau cũng là càng thêm hưng phấn. Tùy ý hắn động yết hầu lại chỉ có thể đem ngạo nhân kích cỡ nuốt ăn càng sâu.
Màn đêm buông xuống kiêu bắn đi ra mà còn nhượng chất lỏng tất cả đều cho hắn uống xuống sau, mới thỏa mãn rời khỏi đến.
Kal quỳ rạp xuống đất thượng, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, lại lại bắt đầu ho khan, nước mắt từ hốc mắt giữa dòng xuất, đại khối đại khối tích lạc ở trên sàn nhà.