Đệ 41 chương
-
Lộn xộn trong văn phòng, Kỷ Phạn hãy còn trầm mặc trong chốc lát, Khương Trà lại là nhìn cũng không nhìn nàng, đứng dậy, kéo ra văn phòng gỗ đỏ môn.
Một mảnh an tĩnh, Kỷ Phạn thon dài cốt cảm ngón tay một chút một chút mà đánh đầu gối.
Tuyết trắng cổ áo hơi hơi sưởng, xương quai xanh chỗ u lam thủy quang hơi hơi một dạng, hậu cao cùng màu nâu giày da một trước một sau, bóng dáng trầm mặc lạnh băng.
Nàng ở Khương Trà muốn ra cửa một khắc mở miệng.
“Nàng vừa mới theo như ngươi nói cái gì.”
Khương Trà bước chân một đốn, hơi hơi quay đầu đi.
“Có ý tứ gì.”
“Mặt chữ ý tứ.”
Kỷ Phạn đơn bạc mí mắt nhấc lên, đen bóng tròng mắt nhìn chằm chằm nàng, mang theo nào đó bí ẩn tìm tòi nghiên cứu.
Khương Trà cười.
“Chúng ta ở đối diễn.”
Kỷ Phạn nhẹ nhàng cười, rất là khinh thường mà: “Ngươi trước đừng phủ nhận, ta nghe thấy được. Thiệt tình đổi thiệt tình? Ân?”
Khương Trà quay đầu lại nhìn nàng một cái, ánh mắt lạnh lạnh, mang theo bén nhọn châm chọc.
“Nàng nói: ‘ dùng thiệt tình đổi thiệt tình, diễn viên hảo hảo diễn kịch, dụng tâm làm ra vẻ phẩm, khán giả sẽ cho ra hảo phản hồi. ’”
Kỷ Phạn biểu tình ngưng một cái chớp mắt, nùng lớn lên lông mi yên lặng, chớp cũng không nháy mắt.
Khương Trà ngón út vén lên tóc dài, đừng ở oánh nhuận tiểu xảo nhĩ sau.
“Diễn viên thiệt tình đổi người xem thiệt tình, có vấn đề?”
Kỷ Phạn cứng họng.
Khương Trà nhẹ nhàng cười: “Tống lão sư cùng ngươi không giống nhau. Tôn trọng người, ngươi hiểu không.”
“......”
Kỷ Phạn cương một hồi lâu, mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại.
“Ngươi đi đâu?”
“Định trang.”
Kỷ Phạn đứng lên.
Khương Trà lại lập tức xoay người.
Trong trắng lộ hồng khuôn mặt nhỏ giấu ở đen nhánh tóc dài, hàng mi dài mềm mại mà rũ đạp, cũng không xem nàng, nói ra mà lời nói lại là lãnh rớt tra: “Đừng đi theo ta, đừng tới thăm ban, ta không nghĩ thấy ngươi, ngươi hiểu không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomanceTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...