Chương 24: Phá thai

4K 106 5
                                    

Edit+Beta: 🍄Nấm🌻

--------

9 giờ tối, Khương Từ bị một cuộc điện thoại thúc giục tới bệnh viện ở trung tâm thành phố, lúc cô vội vàng chạy đến khoa phụ sản thì lại không thấy thân ảnh Lý Diệp Na đâu.

Cô siết chặt chiếc điện thoại di động của mình, mở nhật kí cuộc gọi tìm thấy cuộc trò chuyện gần nhất, gọi lại.

"Mình đã tới rồi." Khương Từ nhìn xung quanh, trông như đang tìm ai đó.

Lý Diệp Na ở đầu bên kia điện thoại nói: "Không phải mình, là nữ diễn viên chính của đoàn phim - Trần Bội Bội, cô ấy tối nay phải làm một ca phẫu thuật phá thai, không tìm thấy người giúp đỡ."

Khương Từ nghe thấy vẻ mặt liền mờ mịt, thanh âm nhè nhẹ nói: "Cậu gọi mình đến đây để làm thủ tục cho cô ấy?"

Lý Diệp Na sợ cô sẽ không đáp ứng, muốn trở về, nhanh chóng giải thích: "Từ Từ, hiện tại Trình tiểu thư tốt xấu gì cũng là một Tiểu Hoa đán, chuẩn bị dựa vào bộ điện ảnh này nắm lấy ngôi vị ảnh hậu, ở thời điểm mấu chốt này cô ấy không thể có thai, cô ấy muốn bí mật xử lý đứa trẻ, cho nên tìm mình giúp đỡ."

"Đây là vấn đề riêng tư một khi bị truyền thông biết, hình tượng gầy dựng bao năm liền bị hủy, tiền đồ sau này cũng bị hủy, cô ấy không định tìm người đại diện sao?"

Khương Từ đè thấp thanh âm nói chuyện, cũng đã nhìn thấy Trình Bội Bội với mái tóc xoăn dài rũ xuống eo, đang ngồi trên băng ghế. Đôi mắt gần như dán chặt vào cửa phòng giải phẫu, nửa ngày cũng không động đậy một chút.

"Trình tiểu thư với người đại diện của cô ấy đã nháo một trận." Lý Diệp Na thở dài, cầu xin cô: "Từ Từ, mình từ nơi khác đến đây, nếu không đã có thể tự mình giải quyết, hiện tại cũng chỉ có cậu có thể giúp đỡ."

Khương Từ nghe xong liền thở dài, cảm thấy như đang làm khổ sai.

Quả nhiên, Lý Diệp Na không quên dặn dò: "Ngàn vạn lần không thể dùng tên thật của Trình tiểu thư, bằng không ở bệnh viện sẽ lưu lại hồ sơ, bị bác sĩ và y tá không có đạo đức tiết lộ với phóng viên, chuyện này liền thất bại trong gang tấc."

Cất điện thoại, Khương Từ không đi làm thủ tục mà đi về phía Trình Bội Bội trước: "Trình tiểu thư."

Trình Bội Bội nâng khuôn mặt mệt mỏi lên, không trang điểm, khuôn mặt không được tinh xảo như trên TV, mất mấy giây với nhận ra Khương Từ, sắc môi trắng bệch: "Phó đạo diễn Khương."

"Cô có ổn không?" Khương Từ nhìn Trình Bội Bội giống như bất kì lúc nào cũng có thể ngất đi.

Trình Bội Bội cầm ly giấy đặt bên cạnh lên, uống một ngụm nước ấm, ngữ khí yếu ớt, nói: "Nôn nghén quá nhiều, Phó đạo diễn Khương, cô đã làm thủ tục giúp tôi chưa? Buổi sáng ngày mai tôi còn có một cảnh quay."

Khương Từ lắc đầu, ngồi xuống bên cạnh Trình Bội Bội.

Vào buổi tối, cảm giác mệt mỏi đến, trên người áo khoác lẫn túi tiền cái gì cũng không có, sờ soạng nửa ngày mới tìm được một viên sô cô la, đưa cho Trình Bội Bội: "Tôi nghĩ cô đang bị hạ đường huyết, hãy ăn cái này trước."

[Hoàn] Cô ấy thật mềm - Kim Hoạ - KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ