1. Xử Bạch - Anh có phải đàn ông không?

604 28 0
                                    

Bạch Tiểu Dương và Hạ Xử lần đầu gặp nhau là tại một cửa hàng cà phê gần nhà cậu. Cậu chàng lúc đó giận mẹ bênh vực thiên vị em gái mà đi bụi vài tiếng ngoài đường, bình thường Tiểu Dương qua lại thân thiết thì nhiều, nhưng cậu chàng không thích tá túc tại nhà bạn khi có chuyện buồn, vậy nên cửa hàng cà phê của chị gái xinh xinh nhỏ nhỏ tóc nâu gần nhà đã từ bao giờ trở thành căn cứ của cậu.

Từ xa nhìn vào, cửa hàng nhỏ được bao quanh bởi thật nhiều cây xanh, dây leo mọc đầy trên hàng rào gỗ của quán, đơn giản, đáng yêu mà lại giàu sức sống.

Chị chủ quán nom nhỏ nhắn mà hoạt bát vô cùng, lúc nào miệng cũng cười tươi thiệt tươi, đặc biệt là với thằng bé trắng trắng mềm mềm hay dỗi gần nhà mình, chị lúc nào cũng quan tâm đặc biệt.

Hôm nay cậu bước vào quán mà mặt mày bí xị, lòng chị chợt hiểu ra gì đó, cười tươi đến bàn ở vị trí gần cửa sổ cậu hay ngồi, chị hỏi:

- Uống gì nè cưng?

Cậu chàng ngước lên nhìn chị chủ quán rồi cuối đầu xuống, trong miệng lầu bầu cái gì đó rồi biểu môi, khó khăn gọi thức uống:

- Cho em ly cà phê sữa đá, nhiều sữa ít cà phê, để đường mà không để đá ạ.

Chị đâm chiêu một chút rồi bật cười bảo:

- Thế uống sữa nóng có phải tốt hơn không, ghét đắng mà bày đặt học đòi người lớn uống cà phê hửm?

Như bị kích trúng huyệt nào đó, Tiểu Dương bật dậy lếu láo thanh minh:

- Em năm nay 16 rồi chớ bộ, sao ai cũng bảo em nhỏ vậy, con bé Tiểu Na điểm cao hơn em có tí nị mà mẹ lại đem em ra so sánh với nó, mẹ còn bảo em hổng ngoan, lớn rồi còn ngoan ngoãn gì nữa?

Tự thấy bản thân mình hỗn hào, cậu chàng ngồi xuống ghế, mặt mếu máo nhỏ giọng nói xin lỗi. Thiệt ra Tiểu Dương không thích uống cà phê, cậu thích uống sữa hơn, nhưng để chứng minh mình là người lớn nên cậu đã gọi cà phê thay vì thức uống quen thuộc cậu hay gọi ở quán, ngẫm qua nghĩ lại thì thấy cà phê đắng nghét à, nên gọi cà phê sữa cho đỡ đắng.

Chị chủ quán tên A Mỹ cố gắng nhịn cười ngồi xuống bên cậu, nhẹ nhàng khuyên răn rằng mẹ cậu chỉ muốn cậu học tốt hơn thôi, đang bàn luận hăng say thì chuông gió trước tiệm khẽ ngân, báo hiệu đã có thêm khách vào cửa. Lúc này một anh trai mặt áo ba đờ xuy màu đen bước vào, thân người cao ơi là cao, cao hơn Tiểu Dương cả một cái đầu, cậu há hóc mồm một chút, anh trai này đẹp quá, có đều gương mặt hơi có vẻ nữ tính, vẫn là Tiểu Dương cậu nam tính hơn người ta, bất quá cậu vẫn cho người ta 10 điểm.

Anh trai 10 điểm bước vào trong quán, anh ngó quanh một lúc rồi nhìn vào bàn của cậu và chị chủ quan, không hiểu sao bật cười, đôi mắt cong lại như trăng lưỡi liềm, đôi má trắng hồng khẽ ửng đỏ. Tiểu Dương vẫn thất thần nhìn anh trai 10 điểm, khi chị chủ quán đưa tay nâng cầm cậu bảo khép miệng lại thì cậu mới hoàng hồn.

Bạch Tiểu Dương khẽ vỗ hai má phúng phính, liêm sỉ nha liêm sỉ, may là trong quán hiện giờ không có người, nếu không sẽ mắc cỡ chết.

[12CS-BL] Sugar and Salt - MaatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ