89. Tựa hồ tâm sự nặng nề nàng

Bắt đầu từ đầu
                                    

Tiểu Viên vui vẻ, tiếp theo nghĩ đến cái gì hỏi,

“Kia Phương Hạo nam chủ?”

Nguyễn Thanh cười một cái, “Hắn khẳng định sẽ nhập vây, cho dù thực lực không đủ, cũng muốn xã giao đi vào, đây là Bác Nghị thân sinh nhi tử.”

Tiểu Viên mặc mặc, cũng liền không hề nói cái gì.

Kế tiếp mấy cái là hỏi nàng hoắc đạo tân điện ảnh, này tương đối tương đối quan trọng. 《 hoắc 3》 còn ở hậu kỳ chế tác, còn không có chính thức bắt đầu tuyên truyền, hiện tại này đó chỉ có thể xem như giai đoạn trước dự nhiệt, không thể lộ ra quá nhiều nội ống lại muốn bảo trì phim nhựa tỉ lệ lộ diện nhất định.

Tiểu Viên thật đúng là yêu cầu Nguyễn Thanh trấn cửa ải.

Nàng đem hai tờ giấy thượng vấn đề đều qua một lần, không có bất luận cái gì tư nhân vấn đề. Thông thường nữ nghệ sĩ cũng sẽ nói giỡn bị hỏi tình cảm phương diện, phỏng chừng đều bị Nguyễn Thanh tỷ xóa rớt.

“Cảm ơn tỷ.” Tiểu Viên cảm tạ nàng hảo ý, cười nói tạ.

“Ân,” Nguyễn Thanh dừng một chút, rất muốn cùng nàng nói trong khoảng thời gian này xuất nhập cũng muốn cẩn thận một chút, còn là chưa nói xuất khẩu, nàng tưởng chính mình quả thực bị mù nhọc lòng, trong vòng dám chụp vị kia đại lão tổng sinh hoạt cá nhân người phỏng chừng còn lui tới xuất thế.

Nàng phía trước một chút tiếng gió đều không có nghe được, chứng minh Tiểu Viên cũng bị bảo hộ rất khá.

Nguyễn Thanh từ nhìn thấy Cao đặc trợ ngày đó sau, nàng suốt hoảng hốt một vòng, này so năm đó nàng thủ hạ “Tước hổ chi luyến” ( Hoắc Bích Quân cùng Hà Thần Ảnh ) còn muốn làm nàng đau đầu.

Nàng hiện tại liền cảm thấy “Hướng Tiểu Viên” là “Dễ toái vật phẩm”, cần thiết nhẹ lấy nhẹ phóng, hy vọng không cần biến thành □□, đem nàng tạc cái hôi phi yên diệt.

Nguyễn Thanh không hổ là người từng trải, thực mau liền đem nàng phía trước khó hiểu địa phương xuyến ở bên nhau nghĩ thông suốt.

Vì cái gì cấp Phi Dực nhập tư, vì cái gì lại làm nàng đương phía đối tác, lại làm nàng đương Hướng Tiểu Viên người đại diện, này mỗi một bước đều là gắt gao tương khấu, này sau lưng khẳng định là đại lão tổng bút tích.

Nàng vừa mừng vừa sợ lại sầu, lại không cách nào cùng người khác giảng, liền dương kiều cũng vô pháp giảng, bởi vì nàng ký bảo mật hiệp định.

Nàng hồi tưởng khởi vị kia Cao trợ lý ý vị thâm trường tươi cười, đương trường liền tưởng nói nếu không các ngươi khác thỉnh cao minh đi, chính là tới rồi này nông nỗi nàng cũng luyến tiếc từ bỏ.

May mắn Hướng Tiểu Viên đứa nhỏ này còn tính ngoan ngoãn, cũng có thiên phú, chỉ có thể đi một bước tính một bước đi, tạm thời là an toàn.

“Tỷ, ta đây đi rồi.” Tiểu Viên đem giấy điệp một chồng, bỏ vào nàng tùy thân trong bao.

Nguyễn Thanh ánh mắt theo nàng động tác di động, dừng ở tay nàng thượng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ