1.1

4.4K 330 12
                                    

1.

Cánh cửa kí túc xá Dream vừa khép lại, Huang Renjun đã bị đè dán lên cửa, môi tiếp nhận sự tấn công từ phía người đối diện.

"Khoan đã Jaemin, không phải ở chỗ này... Mọi người sẽ phát hiện ra mất..."

"Jeno với Haechan sang bên kí túc các hyung 127 chơi rồi, Jisung cũng đi xem phim với Chenle từ sáng rồi, không còn ai ở đây đâu..."

Dứt lời môi Huang Renjun lại bị bao phủ bởi những nụ hôn dày đặc của Na Jaemin.

Giữa hai người đã là nụ hôn thứ bao nhiêu rồi Huang Renjun cũng chẳng nhớ nổi nữa, chỉ biết gộp cả ba đầu sáu tay lại cũng không đếm đủ.

Nụ hôn đầu tiên cũng có chút mơ hồ không rõ ràng, ít nhất là đối với Huang Renjun.

2.

Đó là khoảng thời gian Na Jaemin vừa mới trở lại sau chấn thương, không rõ vì lí do gì mà bạn trở nên đặc biệt dính người, lại còn rất hay làm nũng. Mà đối tượng bám dính của Na Jaemin không ai khác ngoài Huang Renjun. Có thể do ảo giác, hoặc do Huang Renjun suy nghĩ quá nhiều, nhưng cậu cảm thấy hình như ánh mắt của Na Jaemin luôn dán sau lưng mình mọi lúc mọi nơi. Thêm nữa, người nọ chưa từng lộ ra vẻ lúng túng mỗi khi bị bắt gặp, trái lại sẽ luôn nở một nụ cười vô cùng xán lạn khiến Huang Renjun không cách nào tức giận nổi.

Huang Renjun càng làm ngơ bao nhiêu, Na Jaemin càng lấn tới bấy nhiêu.

"Renjun, Renjun, Renjunie à~..." Na Jaemin như con gấu túi ôm chặt lấy Huang Renjun đang chăm chú chơi game trên sofa, vứt hết liêm sỉ mà nũng nịu với cậu bằng chất giọng không thể nào nổi da gà hơn được nữa. Na Jaemin vừa ôm vừa đu đưa, mái tóc nâu của bạn cọ vào cổ Huang Renjun ngưa ngứa khiến cậu phải lấy tay đẩy đầu Na Jaemin ra, nhân vật trên màn hình điện thoại cũng theo đó mà toi đời.

Huang Renjun quay đầu lại nhìn Na Jaemin, hình như cậu giận rồi.

Na Jaemin cũng biết là Huang Renjun giận nên đưa ra ánh mắt thỏ con vô cùng hối lỗi, bạn nhẹ nhàng lấy chiếc điện thoại từ trong tay cậu ra, giọng nịnh nọt dỗ dành.

"Renjunie đừng nhìn tớ vậy mà, tớ xin lỗi... Hay là tớ chơi qua màn này thì Renjun thưởng cho tớ một cái hôn nhé?"

Dỗ người cũng không quên đặt điều chiếm tiện nghi, đúng là cao thủ không bằng tranh thủ, quả không hổ là anh Na nhà ta.

Quân tử nhất ngôn, Na Jaemin nói được làm được, bạn oanh oanh tạc tạc giơ màn hình điện thoại lên cho Huang Renjun xem.

Qua màn thật rồi này.

Khuôn mặt đầy vẻ mong đợi của Na Jaemin khiến Huang Renjun không nỡ từ chối, cậu ngượng ngùng nhắm mắt, đưa môi hướng về phía má của Na Jaemin, thả lên đó một cái chạm nhẹ nhàng.

Được Huang Renjun thơm má thích thật đấy, nhưng nó không phải điều Na Jaemin muốn.

"Renjun làm sai rồi, đấy không phải là hôn."

Na Jaemin lắc đầu, sau đó nhân lúc Huang Renjun còn đang lờ ngờ không hiểu liền ôm eo cậu kéo sát vào người mình, đem môi mình áp lên môi Huang Renjun. Huang Renjun bất ngờ, nhưng cậu không cảm thấy chán ghét, chỉ cựa quậy một chút tìm vị trí thoải mái nhất trong lòng Na Jaemin rồi để mặc cho bạn tung hoành. Na Jaemin có chút ngạc nhiên vì thái độ ngoan ngoãn của Huang Renjun, điều này khiến bạn trở nên hưng phấn, dụ dỗ cậu mở miệng chuẩn bị cho cuộc làm càn sắp tới.

『njm×hrj | stealthily』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ