- 24 -

628 17 0
                                    

CHAPTER 24
Cont'

Habang nasa CR na si Lisa at Jisoo ay, dumako tayo kay Chaeng na Busy makipaglandian sa Gwapo at Macho niyang Aura..

Nayeon:  Chaeng?...( hindi siya pinansin ) CHAENG!!!...

Chaeng:  Oh?!! Bakit ba?!! Istorbo ka naman ee! Bakit ba?!!

Nayeon:  Masyado na kasi kayong lantaran Jusme !! Hindi to Motel!!..

Chaeng:  Bakit niyo ba ko pinakikialaman..?! Magenjoy nalang kayo Guys! Whhoooooo! ( sabay taas ng alak ) CHEERS!!!!

Napailing nalang ang lahat ng kaibigan niya sa knya dahil wala na silang magawa kay Chaeng.. kaya nakipagcheers nalang sila at uminom nalang.. napahinto naman si Chaeng nang bulungan siya ng Kalandian niya.. at nakita yun nang lahat kaya napailing nalang sila, dahil mukang alam na nila yun..

Chaeng:  Ahh Guys!!!

Sana:  Sabi na ee....( bulong nito sa mga kasama )

Nayeon:  Oh bakit?!

Chaeng:  Magpapahangin lang muna kami saglit ni Baby ahh.... Diyan muna kayo.. Bye..( sabay alis na nga dalawa )

At wala na ngang nagawa ang magkakaibigan para awatin si Chaeng.... dinala naman ng lalaki si Chaeng sa may madalim na lugar doon lang din sa loob ng Bar..at pilit na hinahalikan si Chaeng sa Leeg at hindi naging kumportable si Chaeng sa inaasta nung lalaki kaya inaawat na niya ito.....

Chaeng:  Teka saglit...!

Man:  Kanina pa ko nagpipigil Chaeng....

Chaeng:  Pero hindi dito!! Ano ba!! Saglit nga lang!!...

Man:  Hindi ko na kayang pigilan chaeng. Dito nalang tayo!

Chaeng:  Ano ba!! Hindi ka ba nagiisip ang daming tao! Saglit lang!! Aray nasasaktan ako!!!.... ano ba!!!

Nagulat na lang si Chaeng ng Tumigil yung lalaki sa kakahalik sa kanya .kaya tinignan niya ito kung bakit at nanlaki ang Mata niya nang makita niyang hawak hawak na ni Lisa ang Dalawang kamay nung lalaki.. Napatitig lang si Chaeng kay Lisa na parang nagslow mo ang lahat.. hanggang sa bumalik ang ulirat niya nang humarap si Jisoo sa kanya..

Chaeng:  YAH!!!.. ( sigaw niya kay Jisoo )

Jisoo:  Ayos ka lang ba?..( seryosong sabi nito kay Chaeng )

Man:  Bitawan mo ko!! Sino ka ba!! Sino ba kayo?!!! Aray!!

Lisa:  Hindi dapat kinukunsinti Tulad mo.... Gusto mo pa bang mabuhay?....( seryoso nakatingin sa lalaki , at sabay lingon kay chaeng kaya napaatras si Chaeng ) .... ano gusto mong gawin ko dito Chaeyoung?.. Ang bastos na tao dapat may kalagyan....

Chaeng:  A-ah a-ano, hayaan mo nalang.. s-sabihin nalang natin sa bouncer...

Lisa:  Hindi na kailangan sabihin sa bouncer Chaeyoung. Hintayin niyo ko dito.. bibigyan ko lang ng leksyon to.. ( agad naman kinaladkad ni Lisa papuntang labas ang Lalaki )......

Pagkalabas ni Lisa at nung lalaki ay dinala ni Lisa ang lalaki sa isang iskinita sa tabi lang nang Bar.

Man:  Anong balak mo?!

Lisa:  Wala ka pa bang alam sa gagawin ko sayo?.. Ano ba ginagawa sa mga bastos na katulad mo?

Man:  Sino ka ba ha?!!

Lisa:  hindi ko na kailangan magpakilala pa.. bibigyan lang kita ng Leksyon..( hanggang sa lumapit ito sa lalaki at napaatras ang lalaki )

Man:  H-hindi mo ako masasaktan kasi babae ka. Wala kang lakas! Hahaha

Lisa:  Wag mo akong maliitin. At hindi mo ako kilala..( sabay tigil nang paglalakad nito dahil magkaharap na sila nung lalaki )

Man:  Hahaha teka nga saglit?! Bakit ba ako natatakot sayo ee babae ka lang naman at tignan mo katawan mo sa katawan ko?!.. Oh baka gus----( hindi na natapos ang sasabihin niya ng itulak na siya ni Lisa gamit ang isang kamay at lumipad siya paatras dahil dito, hanggang sa mapunta siya sa kadulu-duluhan ng iskinita at tumama ang ulo niya sa kahoy kaya nahimatay ito )

Lisa:  Ingay..... ( sabay lagay nang kamay sa magkabilang bulsa at tumalikod na ito tsaka naglakad papasok sa Bar )

( A: Whoooooo !! I love you Lisa 😍 )

My Alien Lover ( Jenlisa )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon