A wise man once said, walang may pake kung ga'no mo paghirapan ang isang bagay dahil sa resulta unang tumitingin palagi ang mga tao.
"WHAT'S UP, SYDNEY?!"
"WOOOOOH!"
At kung sino man ang wise man na 'yan e sana magalak siyang pinakinggan ng Bangtan at NERVE ang kanyang payo.
Ilang araw ang lumubog at ilang umaga ang natapos, gano'n na rin katagal nanatili sa dilim 'tong katorse mula nang sumapit ang panibagong dagok sa kanilang samahan. Siya rin ang dahilan kung bakit naging mas mapagmatyag ang mga bida sa reaksyon ng mga manonood no'ng gabing 'yon, at nagbabakasakaling sa pamamagitan ng pagtatanghal nila'y unti-unting matulungan ang fans na matagpuan nila ang liwanag ng katotohanan para maayos na ang kalituhang sila rin mismo ang nagbigay.
Nang magsimula ang guitar solo ni Jin e tamang headbang na silang lahat!
"WHOO! ANG GALING MO, HYUNG!" As usual, hindi mawawala si Jimin at 'yong mga ingay niya! "SYDNEY, MAKE SOME NOIIISE!"
"Thank you!" pahabol pa ni Jin habang kinakalabit 'yong chords niya, "I love you, Sydney!"
"NICK-IYA, SALAMAT SA BLUE MOUNTAINS!" shoutout pang gano'n ni Jungkook. "BELATED HAPPY BIRTHDAY, JOON-HYUNG!"
"NEXT TIME ULIT!" Sumaludo si Nick, "BELATED HAPPY BIRTHDAY RIN, JOON-NIM!"
Sandaling bumaba ng stage si Mitch para may abuting kung ano.
Maya-maya pa'y may nagtatalsikan nang tubig!
"AISH!" Syempre, ang unang babasain e 'yong ayaw magpabasa! "MICHIKO-YA!"
"Dapat, binibinyagan muna 'yong mga leader-nim!" tugon ni Mitch kay Fei at sunod na pinaliguan si Namjoon, "Hindi ka ligtas do'n, Joon-sunbaenim!"
"Woah!" Nanigas lang siya sa pwesto habang dinadama 'yong tubig na bumababa sa balikat at dibdib niya. "Ang lamig!"
Na-engganyo na rin si Taehyung at dali-daling lumapit sa dalaga, "Mitch-iya, pahingi!"
"Ito!" At agad na binigay ni Mitch 'yong ibang bote sa kanya.
Binulsa ni Taehyung ang mic niya't pinamahagian ng tubig 'yong iba pang miyembrong nakatayo. Syempre, kumuha na rin siya no'ng kanya para buksan at inuman muna nang onti bago isaboy sa audience!
"WOOOOASDFGHJKLOHHH!" Yes, water plus laway ni idol is equals to sacred water!
Inalog-alog ni Hayoon ang tubig niyang hindi pa nabubuksan sabay malakas na piga, "Jayoon-ah, heads up!"
"Shit!" Narinig niyang pumutok na 'yong bote pero nagtaka siyang hindi siya nabasa tulad ng pinaghahandaan niya. Pagdilat e tsaka niya nalamang humarang pala 'tong si Hoseok, "Thanks, Hobi-oppa!" At paghalik sa pisngi nito'y binelatan niya si Hayoon na tumugon naman ng pabirong simangot.
"May bala pa 'ko di—GAH!"
"HOLY SHIT!" Naghalo ang tawanan at mga ohhh nang 'di-sinasadyang mabato ni Dania 'yong mismong bote sa mukha ni Hayoon! "Sorry, Hayoon-ah! Sorry!" Nilapitan niya pa ito dahil nakasapo siya sa ilong, "Ayos ka lang?! Dumudugo ba?!"
BINABASA MO ANG
We're not Happy Family
FanfictionSa nakatakdang pag-disband ng BTS ay hinanda sila ni PD-nim na maglakbay sa buong mundo para isakatuparan ang isang joint farewell concert kasama ng NERVE na kanilang juniors. Subaybayan ang mga bida sa pagbuo ng samu't saring kwento ng katatawanan...