Dung Tư Hàm nghe được bốn chữ cuối cùng của Dung Thành, biểu cảm trên khuôn mặt xưa nay luôn hờ hững thật sự không thể kiềm nén, cô nhịn cười đến mức sắp méo mó.
"Thế nào?" Dung Thành sờ cằm, nhìn con gái, "Trong Quỳnh cư ký không phải đã viết, môi hồng răng trắng mặt hoa đào, tóc xanh má đào mày lá liễu sao?"
"Ba..." Cô giơ tay che miệng, "Cái đó nên miêu tả con gái chứ."
Dung Thành lắc đầu, nghiêm trang nói: "Ba khen bạn trai con ngoại hình tuấn tú, cũng giống nhau thôi."
Tầm mắt Lý Lị lướt sang người đàn ông cao lớn đang giúp đỡ dì giúp việc trong phòng bếp, bà nói với chồng: "Con gái anh bây giờ có bản lĩnh lắm, hôm qua có một người hẹn nó, hôm nay lại mang về một người khác."
Dung Thành nghe được vẻ không vui che giấu trong giọng nói của vợ mình, ông đành cười theo nói: "Được rồi được rồi, dù sao đã mang về, việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài."
Một câu này của ông rõ ràng xác thực coi Phong Trác Luân là người một nhà.
Lúc này Thẩm Chấn Thiên đang ở một bên cầm cặp hồ sơ lên, bình tĩnh nói với bọn họ: "Bác trai bác gái, cháu cáo từ trước, bên Hồng Kông còn có vụ án, cháu đi chuyến bay tối nay."
"Được, làm phiền cậu rồi." Dung Thành gật đầu với anh ta, "Cám ơn cậu đã chăm sóc Hàm Hàm."
Lý Lị lập tức dùng ánh mắt nhìn sang Dung Tư Hàm ra hiệu cô tiễn anh ta, bà cười tủm tỉm nói với Thẩm Chấn Thiên: "Tiểu Thẩm sau này có rảnh thì đến chơi nữa nhé."
Thẩm Chấn Thiên đáp "Vâng", rồi cầm cặp hồ sơ đi ra ngoài.
Dung Tư Hàm đi theo tiễn anh ta tới cửa lớn bên ngoài, cô nhìn ánh mắt anh ta nghiêm túc nói: "Thực sự cảm ơn anh."
Trong làn gió thu tiêu điều khuôn mặt anh ta vẫn nghiêm nghị như trước, khi đối mặt cô trông như có thêm một tia ấm áp: "Bạn bè không cần nói cám ơn."
Cô gật đầu: "Nếu em còn quay lại Hồng Kông, em sẽ tìm anh và A Hạnh.
Anh ta im lặng một lúc rồi xoay người chuẩn bị đi, cuối cùng nhìn cô, sắc mặt hơi ẩn nhẫn nói: "Bản thân em cũng sống cho tốt."
...
Lúc cô trở về phòng khách thì Lý Lị đã ngồi trên sofa, Dung Thành cầm tách trà ngồi bên cạnh rõ ràng không có ý tứ muốn tham dự vào cuộc tranh luận này, thấy cô vừa tiến vào, Lý Lị ngước mắt lên: "Đến rồi, cô Dung, ngồi đi."
"Mẹ ——" Dung Tư Hàm đi tới bên cạnh chen chúc ngồi xuống với bà, "Lý nữ vương vĩ đại khai sáng, Lý nữ vương tôn kính cởi mở ——"
"Miệng lưỡi trơn tru," Lý Lị nhìn cô một cái, "Học cái cậu môi hồng răng trắng phải không?"
Trong lòng Dung Tư Hàm lẩm nhẩm biệt danh mới của người nào đó, cố gắng nhịn lại tiếng cười đã tới bên miệng.
"Ngoài cái cậu họ La lần trước, cậu ta là bạn trai thứ hai của con ở Hồng Kông phải không?" Phó trưởng phòng Lý không hề giả vờ, "Mẹ hiểu con quá mà, tính tình con bướng bỉnh, mẹ bảo con về con liền theo mẹ về, quả nhiên là bởi vì cãi nhau chia tay với cậu ta nên mới nghe lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy tình sở dục - Tang Giới
RomanceTùy tình sở dục Tác giả: Tang Giới Edit: An Yên, Sam / Beta: Sam Độ dài: 50 chương + 6 ngoại truyện Thể loại: hào môn, ngược, 18+ Poster: nyan_neko Nguồn edit: khoangkhong.co ~*~ Văn án Xuất thân từ hào môn Hồng Kông lạnh lẽo và vụ lợi, những người...