( 23 )
Mọi người nhìn Odasaku lảo đảo trở lại cơm Tây quán.
Hắn đứng ở cửa tiệm sau một hồi, cuối cùng đẩy cửa mà nhập.
Tựa như vô số hưu nhàn sau giờ ngọ như vậy, cửa chuông gió như cũ phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm.
Odasaku đỡ hảo phiên đảo bàn ghế, lại nhẹ nhàng đem chủ tiệm đại thúc mí mắt liễm hạ.
Ánh mặt trời chiếu vào cửa nội, dựa vào bếp giá đại thúc thoạt nhìn bất quá là nấu cơm trên đường lười biếng ngủ gật. Giống như giây tiếp theo liền sẽ duỗi lười eo cười tiếp đón nói "Tiểu dệt, ngươi tới rồi."
Odasaku lập một lát, xoay người đi hướng lầu hai bọn nhỏ phòng.
Hắn khom lưng nhặt lên rơi rụng bút sáp, cũng tiểu tâm chụp đi tập tranh thượng hôi ngân, lại đem phía trước lăn xuống lễ vật một kiện một kiện cẩn thận đặt ở mỗi cái hài tử thích nhất vị trí thượng.
Thật giống như bọn nhỏ bất quá là ham chơi chạy đi ra ngoài, thực mau liền sẽ cùng tiểu bùn hầu giống nhau thoán vào phòng ôm hắn đưa lễ vật chi oa gọi bậy.
"Oda tiên sinh......"
Đôn nhìn hắn này đó trầm mặc động tác, nhịn không được cái mũi đau xót.
Bọn nhỏ trong phòng, tay vịn đồ mãn bút sáp ngủ giường, dơ bẩn sàn nhà, hiện ra vết bẩn giấy dán tường như nhau ngày xưa.
Nhưng mà tất cả mọi người biết, bọn nhỏ không về được.
Làm xong này đó sau, Odasaku liền đứng ở phía trước cửa sổ.
Từ chính ngọ đến hoàng hôn, từ ánh mặt trời mãn đường đến yên hàn ngày minh. Không trung chiếu vào đồng trung, màu xám mây đùn dần dần che đậy kia phiến thấu lam.
Mọi người từng thấy hắn đứng ở thanh lãnh màu trắng phòng đơn, đứng ở đêm khuya yên tĩnh tiểu tửu quán, đứng ở giọt mưa chảy xuống quán trà phía trước cửa sổ...... Hồi ức hình ảnh trung thấy hắn bóng dáng như vậy nhiều lần, lại chưa từng gặp qua hắn như hiện tại như vậy bộ dáng.
Giống như là mắt thấy một người dần dần hóa thành mộ bia, quang ảnh ở trên người lưu chuyển, sinh cơ điểm điểm tróc.
Ngoài cửa sổ vạn gia ngọn đèn dầu bắt đầu một trản một trản sáng lên, mà nhìn này hết thảy cặp mắt kia trung quang minh lại một tia một tia mà ảm đạm.
Sau đó hắn xoay người, biểu tình đã hoàn toàn một mảnh tĩnh mịch.
Cởi ra quần áo, mặc vào lược mỏng chống đạn ngực, ở bên ngoài tròng lên áo sơmi.
Odasaku đem móc treo thức bao đựng súng xuyên qua hai cánh tay, khấu thượng sau lưng nút thắt.
"Ngủ ngon, hạnh giới."
Hắn kiểm tra rồi súng lục, đem chúng nó cắm vào bao đựng súng.
"Ngủ ngon, khắc tị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDazai ] Bungo Stray Dogs Đọc thể -- Nhân gian khách
FanfictionTác giả: Vassago Đọc trình tự: · Dazai, Chuuya mười lăm tuổi · hắc là lúc đại · vô tâm chi khuyển · D ead Apple · hắc đôn bạch giới ps: Lần đầu tiên khai hố, có điểm hoảng (✘_✘) if thế giới tuyến giả thiết ở cùng Rats in the House of the Dead chiến...