Chương 36: Tăng ca

1.1K 70 1
                                    

Hôm nay tâm trạng của Hoàng Thế Vinh cực kỳ tốt, cứ nghĩ đến chuyện buổi tối được ăn sơn hào hải vị do Tô Đồ Lang Quân làm, nước miếng ở trên đầu lưỡi đã tiết ra không thể kiềm chế được rồi, cái bụng hắn hiện tại kích động giống y như là tâm trạng xốn xang của hắn lúc này vậy.

Phải biết Tô Đồ Lang Quân nấu ăn cực kỳ ngon, vô cùng hợp khẩu vị lại rất vừa cái miệng của hắn. Hoàng Thế Vinh một mình ở trong siêu thị đẩy xe đẩy chọn những thứ đồ ăn mình thích, trong đầu sớm đã tạo một loạt những danh sách món ăn buổi tối muốn cậu làm rồi.

Điện thoại trong túi của Hoàng Thế Vinh đột nhiên reo lên, là ai lại gọi vào thời điểm hắn bận rộn chọn nguyên liệu nấu nướng thế này. Mắt thấy trên màn hình hiện rõ cái tên Trương Lâm liền bắt máy:

"A Lâm, có chuyện gì thế?"

Trương Lâm là người trong nhóm bạn tụ tập của hắn, dạo gần đây thiếu gia họ Hoàng thay đổi bản tính cho nên không còn giống như trước đây nữa, thời điểm hẹn gặp bạn bè cũng ít dần:

"Thế Vinh, mấy ngày nay trốn ở chỗ nào thế, hôm nay sinh nhật cậu đúng không? Anh em đã sớm chuẩn bị một bữa tiệc linh đình tại quán bar Thời Đại Mới rồi đó, cậu nhanh lên đến đây"

Hoàng Thế Vinh cười cười đáp thế này:

"Ý tốt của anh em tớ ghi tạc ở trong này, hôm nay tớ bận rồi, mọi người cứ ăn chơi vui vẻ, tiền nói với chủ quán tính vào tên của tớ đi"

Trương Lâm hả một tiếng, giọng nói cũng có chút mất hứng:

"Bận rồi? Cậu bận cái gì thế?"

Hoàng Thế Vinh nhìn kha khá đồ ăn được hắn đứng trong xe đẩy liền vui vẻ nói như thế này:

"Bận ăn cơm đó, tớ đang đi siêu thị, gặp lại sau nha"

Nếu như là trước đây, Hoàng Thế Vinh vẫn luôn sắp xếp được quãng thời gian của mình một cách cân bằng. Bởi vì hắn biết Tô Đồ Lang Quân không thích tụ tập náo nhiệt cho nên mỗi năm sinh nhật, buổi sáng Hoàng Thế Vinh sẽ cùng nhóm bạn của hắn tổ chức ăn mừng linh đình, đến buổi tối sẽ trở về bên cạnh cậu cùng ăn sinh nhật ấm cúng của hai người. Nhưng mà hiện tại, bất kể là sáng hay tối Hoàng Thế Vinh cũng không còn thời gian để vui chơi nữa, mỗi ngày đều cảm thấy không đủ thời gian ở cùng một chỗ với Tô Đồ Lang Quân mất rồi.

Hoàng Thế Vinh đẩy xe đẩy được vài bước, điện thoại trong túi quần của hắn lại reo lên, lần này là ba nhỏ ở nhà gọi:

"Kỳ Kỳ..."

Đối phương không phải là Hàn Kỳ mà chính là lão ba khó tính Hoàng Thế Trung của hắn:

"Cái gì mà Kỳ Kỳ, không biết lớn nhỏ gì cả"

Hoàng Thế Vinh cười ha ha:

"Thì ra là lão ba ở bên đầu dây, ba gọi có chuyện gì?"

Hoàng Thế Trung trầm giọng, đứa con trai bất trị này thật sự khiến cho cái đầu đau sắp nổ tung:

"Kỳ Kỳ nói mày về nhà ăn bữa cơm"

Hoàng Thế Vinh ai nha một tiếng, không do dự mà từ chối ngay:

"Hôm nay sao? Hôm nay thì không được rồi, ngày mai con sẽ về"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ