"Tiếng xé rách cực nhỏ?" Sư Thanh Y tiếp tục hỏi: "Còn có đâu?"
"...... Đã không có."
Sư Thanh Y bên môi liễm ý cười độ ấm có chút thấp đi xuống, không nói gì, chỉ là lần thứ hai liếc mắt một cái Triệu Nghiễn.
"Thật sự, thật sự đã không có." Triệu Nghiễn bị nàng này thoáng nhìn, sắc mặt càng là sợ hãi: "Điện hạ, ta không có lừa ngươi. Người kia ở mộng tràng chờ, lần nào đến đều thật sự đột nhiên, cũng chỉ có thể nghe được một loại xé rách động tĩnh, hơn nữa thanh âm kia phi thường nhẹ, không chú ý nghe căn bản là nghe không thấy, sau đó người kia liền đứng ở ta phía sau, ta thậm chí không biết rốt cuộc là từ đâu ra tới."
Sư Thanh Y trầm ngâm một lát, nói: "Đối phương là nam hay là nữ, lớn lên bộ dáng thế nào, đại khái bao nhiêu tuổi, tên là gì, này đó cơ bản nhất tin tức ngươi tổng nên biết? Ngươi luôn là muốn gặp đối phương."
"Ta không rõ ràng lắm." Triệu Nghiễn vô pháp phán đoán Sư Thanh Y đến tột cùng cho hắn uy cái gì dược, đúng là miên man suy nghĩ rồi lại không dám phát tác thời điểm, trả lời thanh âm vẫn luôn khống chế không được mà ở run, lại vẫn căng da đầu nói: "Ta đối người kia trên cơ bản hoàn toàn không biết gì cả, căn bản kêu không nổi tên, cũng không biết đối phương giới tính. Mỗi lần xuất hiện thời điểm, người kia trên người đều bọc đến kín mít, mặt cũng bị che khuất, còn mang bao tay, ngươi mới vừa cũng nói vạn nhất đối phương lòng nghi ngờ so với ta còn trọng, ta thừa nhận, ta là có bệnh đa nghi, nhưng người kia bệnh đa nghi so với ta...... trọng nhiều, thật sự quá mức cẩn thận, nửa điểm cũng không chịu tiết lộ."
Hắn sợ Sư Thanh Y không tin, lại nói: "Điện hạ, ta nói những câu là thật, tuyệt không phải ta không muốn nói, tại đây úp úp mở mở, mà là ta thật sự cái gì đều không biết!"
Sư Thanh Y cười tủm tỉm: "Ngươi yên tâm, ta tin tưởng ngươi. Ngươi vốn dĩ chính là loại người ích kỷ, mọi việc đều sẽ xuất phát từ chính mình ích lợi, ngươi có thể phản bội tộc nhân, đương nhiên cũng có thể phản bội người hợp tác. Ngươi bị rót dược, vì cầu tự bảo vệ mình, hiện tại muốn biểu hiện nghe lời một chút, đổi lấy mạng sống, ta đều có thể lý giải, lại như thế nào sẽ hoài nghi ngươi?"
Giọng nói của nàng rõ ràng làm người như tắm mình trong gió xuân, nhưng Triệu Nghiễn phảng phất nghênh diện vô số bén nhọn dằm, mỗi một cây đều trát trong lòng: "......"
"Nói nữa." Sư Thanh Y thanh âm ấm áp mà tiếp tục: "Nếu ta là bằng hữu kia của ngươi, ta cũng sẽ đem chính mình thân phận che giấu đến càng bí mật càng tốt. Rốt cuộc ngươi là cái phản đồ, không chừng ngày nào đó rơi xuống đối thủ trên tay, hơi chút bị giáo huấn, ngươi liền sẽ đem kẻ hợp tác kia gốc gác chấn động rớt xuống, người kia ở trước mặt ngươi đem chính mình bọc đến cùng cái bánh chưng dường như, đúng là bình thường. Ngươi đừng khẩn trương, về ngươi giao đãi này đó, ta tuyệt đối tin ngươi."
Triệu Nghiễn lại bị thứ trát đến vỡ nát, nửa điểm bị tin tưởng vui sướng cũng cảm thụ không đến: "......"
Lạc Thần đứng ở bên cạnh Sư Thanh Y, an tĩnh mà nhìn Sư Thanh Y đem Triệu Nghiễn ép đến á khẩu không trả lời được, bên môi cười như có như không.