______________________________________________
Tô Tân Hạo thích cảm giác được dựa vai Chu Chí Hâm.
Vai của Chu Chu không quá rộng cũng không quá rắn chắc, nhưng nó làm cậu cảm thấy cực kỳ thoải mái và an tâm khi dựa vào.
Vì thế, sẽ có những lúc cậu ngủ quên trên vai của Chu Chu.
Tô Tân Hạo cũng rất thích nghe mọi người nói mình với Chu Chí Hâm giống một cặp.
Thật ra, chuyện yêu đương không phải bị cấm cản, cũng không vì bất cứ lý do khả quan nào. Nhưng Tô Tân Hạo và Chu Chí Hâm vẫn chưa xác định một mối quan hệ đúng đắn. Sẽ có nhiều lúc Chu Chu nói mình và Soái Soái là anh em tốt, có lúc lại nói là tri kỷ, có lúc buột miệng lại bảo là bạn trai.
Tô Tân Hạo khó chịu vì mối quan hệ mập mờ này.
- Chu Chu, rõ ràng anh biết em thích anh, vì sao anh lại trốn tránh?
Tô Tân Hạo đã hỏi Chu Chí Hâm như vậy khi hai người đang ở trong phòng của họ. Lúc nãy cậu nghe thấy Tả Hàng và Chu Chí Hâm nói chuyện, chính miệng Chu Chí Hâm nói rằng mình biết Soái Soái nghĩ gì về mình, nhưng khi Tả Hàng hỏi vì sao anh lại vờ như không biết, anh lại quay đi không trả lời.
Vì thế, Tô Tân Hạo quyết định tự bản thân phải hỏi cho ra.
Chu Chí Hâm đứng ở chỗ cửa sổ nhìn ra ngoài. Anh không nói gì cả, như thể chưa từng nghe thấy Tô Tân Hạo hỏi điều đó. Và hành động này làm Tô Tân Hạo thật sự mất kiên nhẫn, cậu gần như hét lên:
- CHU CHÍ HÂM!
Chu Chí Hâm gần như chẳng giật mình về âm thanh tần số cao đó. Vì anh đã lường trước được, lường được Soái Soái sẽ tức giận như thế này.
Anh thở dài, sau đó quay lưng đi ra cửa, trước khi đi chỉ vọng lại một câu:
- Cả anh và em đều còn quá nhỏ. Tương lai của chúng ta đều đang ở phía trước.
Tô Tân Hạo nhìn theo bóng lưng rời khỏi, trong lòng trào lên một loại cảm giác khó tả. Cậu không hiểu, rõ ràng mọi người trong gia tộc đều sẽ thẳng thắn nói chuyện yêu đương với nhau, thậm chí còn không màng tuổi tác giống như Triệu Quán Vũ và Diêu Dục Thần. Tại sao Chu Chu lại trốn tránh nó.
Ha, suy ra cuối cùng vẫn là vì tương lai và sự nghiệp. Quả nhiên, Chu Chí Hâm cũng là một kẻ tham vọng, tham vọng được đứng trên sân khấu, nên không dám mang tình cảm ra đánh đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn TF] YÊU
FanfictionẢnh bìa sẽ được cập nhật liên tục. Vì là đoản văn cho nên các couple rất đa dạng. Ý tưởng thất thường. Thích thì ngọt. Không thích thì ngược hoi. Bởi thế thỉnh cân nhắc. Chú ý: khi lên cơn điên có thể viết H, cao H hoặc SM cũng chơi :) nhưng tất nhi...