Tuyệt 34
Chapter 34
Mọi người đại khái đối "Thống khổ" loại này cảm thụ có một loại thành kiến, thế gian làm phổ biến tham chiếu hệ đích thống khổ đa số khốn cùng thất vọng không được ý, tựa hồ đâu lý hơi chút có chút vàng bạc đích nhân liền đánh mất thống khổ đích tư cách, hoặc là người ta sẽ nói ngươi là kẻ có tiền vì phú tân từ, bất quá vì mình chí đắc ý mãn đích nhân sinh tăng thêm mấy phần hối tiếc sắc đẹp đích ý thơ.
Tuyên Nghi chính là nhiều lần bị này chi "Thành kiến" bắn trúng đích hồng tâm, trước kia ở Hàn Quốc, thực cố gắng khoa học về trái đất hàn ngữ, thực cố gắng địa luyện tập, đánh ca múa thai chỉ có biên biên sừng sừng đích vị trí, khả bị người đề cập, đại đa số đều cho rằng có thể xuất đạo đã muốn xem như may mắn, tổng so với luyện tập sinh đã nhiều năm ngay cả thượng sân khấu cơ hội đều không có đích nhân phải may mắn nhiều lắm.
Tham gia sáng tạo 101, trong lúc vô tình điểm khai bình luận, lại có nhiều như vậy đích trào phúng, nói nàng trừ bỏ hội cười bán ngọt nhân thiết ở ngoài kỳ thật cũng không có gì thực lực. Khách mời chụp đích tiền hai bộ kịch truyền hình, cũng bị đàn trào, nói cái gì nhân vật tính cách chỉ một, hành động di động khoa, diễn cái nhà giàu nữ, không phải làm nũng chính là man không nói để ý.
Gia cảnh cũng không tệ lắm, thuận lợi xuất đạo, diện mạo ngọt, này đó cái gọi là đích "May mắn" thêm đứng lên, liền ý nghĩa ngươi mất đi "Thống khổ" đích tư cách, ngươi sở hữu đích cố gắng đều bị lựa chọn tính địa bỏ qua. Kỳ thật chỉ là này hạng nhất, liền cũng đủ làm cho người ta thống khổ đi.
Phó Tinh từng đích an ủi thâm thúy khắc cốt, tại kia lúc ban đầu đích thời gian, nàng nói là tối trọng yếu là làm cho thiên thiên vạn vạn đích nhân nhìn đến ngươi, ngươi đã muốn cũng đủ vĩ đại, nhưng gì nữ hài tử ở mặt ngoài cậy mạnh, kỳ thật nội tâm đều là thực yếu ớt mẫn cảm đích.
Mặt ngoài cậy mạnh, nội tâm yếu ớt. Có thể các nàng đều là đi, qua lâu như vậy, kỳ thật các nàng đã muốn dần dần thói quen, thói quen đem mình tốt nhất một mặt hiện ra ở màn ảnh lý, dùng nghị lực khởi động tinh lực, đầu nhập công tác trung. Mà còn lại đích này tiểu cảm xúc, chỉ có thể ở chính mình tối thân cận đích nhân trước mặt phóng thích, ngẫu nhiên ngây thơ, ngẫu nhiên vui mừng, ngẫu nhiên phát giận, thói quen, cũng không có gì không tốt. Còn sống đích một loại phương thức thôi.
《 giới không xong đích miệng vết thương 》 làm điện ảnh chủ đề khúc, cuối cùng định danh vì 《 miệng vết thương 》, cùng Phó Tinh đích cá nhân chuyên tập thoát ly khai, tìm vĩ đại đích chế tác nhân một mình thu.
2022 năm 1 nguyệt 17 hào, ngày thứ Hai, còn có nửa tháng quá tết âm lịch, ở ngã tư đường sớm cao phong vẫn như cũ ủng đổ, có thể là bởi vì sắp nghỉ, vui sướng pha loãng táo bạo, lộ giận chứng người bệnh một chút thiếu rất nhiều, chiếc xe có tự xếp hàng, minh tiếng địch đều có vẻ ôn hòa đứng lên.
Phó Tinh cùng Tuyên Nghi ăn bữa sáng đi ra, Tuyên Nghi lái xe, Phó Tinh ở phó người lái cuối cùng xác nhận một lần sửa chữa trôi qua ca từ. Sớm cao phong đã muốn tiếp cận kết thục, dọc theo đường đi khai đắc coi như thông thuận.
YOU ARE READING
[QT] Tuyệt - Phó Tuyên
FanfictionLôi về để đọc thôi vì nghe nói đây là cực phẩm của fx ;_;