HỌA TÂM ( CHAP 2)
Au: Ngọc Mi (Ngọc Lệ)
Paring: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoonHỌA TÂM ( CHAP 2)
Trong ánh sáng mờ ảo của động, có hai chàng trai ngồi bên quầy rượu ngắm những trai xinh, gái đẹp lướt qua.
Đó chính là cặp bài trùng GiKwang và JunHyung, ở đây không ai mà không biết hai anh chàng này cả. Tay chơi số 1 của động, nếu đã bị họ nhắm chúng, không một ai thoát đuợc cả. Nhưng đa số những người tình của họ toàn tự chủ động tìm đến mà thôi. Một người mang gương mặt đáng yêu với nụ cười tỏa sáng, một người trầm tính với gương mặt nghiệm nghị quyến rũ.
-Này, JunHyung dạo này đổi tính rồi sao, mấy em kia anh toàn từ chối. Có cần phải phũ đến thế không? Cái cậu đang ngồi trong góc vói bạn ấy, thấy sao hả. Hay đêm nay "chiến" nha. - Chàng trai có gương mặt dễ thương lên tiếng hỏi.
-Không có hứng thú. - Nhìn theo hướng GiKwang chỉ, anh thấy một cậu nhóc đang nháy mắt với mình, anh lạnh lùng quay đi. "Thật nhàm chán"
-Có khi nào... tuần trước lao lực quá nên.... L...i....ệ...t ...rồi không? - Kwangie trêu chọc bạn mình.
Phóng ánh mắt hình viên đạn cho cậu bạn, định mở miệng trả đũa, thì thấy một cậu nhóc rất xinh đẹp đang đi về phía mình. Đôi mắt nai to tròn ấy nhìn chằm chằm lấy anh. Body cũng khá là chuẩn nữa, làn da mịn màng trắng trẻo. Hyungie nuốt nước bọt cái ực, đêm nay anh muốn "chiến".
Không làm anh thất vọng, cậu nhóc này thật sự rất thú vị. Trước giờ chưa có ai, dám chỉ vào mặt Yong Jun Hyung anh mà nói
-Anh...đêm nay là của tôi! - OMG chuyện gì vậy nè, chưa kịp hết bất ngờ này, thì đã có bất ngờ khác xảy đến.
- Cái tên Jang Hyun Seung 4D này, nhầm người rồi. - Chàng trai cao ráo phía sau cậu ấy lên tiếng.
Nhìn cậu nhóc trước mặt mình, biểu cảm từ hổ báo chuyển qua thỏ đế thì anh không nhịn được cười.
-Anh..àh...tôi không có chọn anh đâu, nhầm lẫn tí thôi mà hì hì. - Tính trốn sao, đâu có dễ.
Hyungie đứng dậy, ép cậu ta vào sát tường. Một tay chống tường, một tay nựng bên má mịn màng của Seungie. Giao ánh nhìn với đôi mắt to tròn đang lo sợ đó, anh nói.
-Nhưng... anh chọn em. - Vừa dứt câu, anh nhanh chóng hôn lên đôi môi run rẫy đó, không cho cậu một cơ hội để từ chối.
Cậu tiếp viên như hiểu ý, dúi vào tay anh thẻ mở phòng. Tiếp đó, đi qua bên trái, dí vào tay tên GiKwang một thẻ phòng khác, không khỏi thở dài thương cảm cho hai cậu nhóc kia. Thầm trách hai tên cáo già "hôm nay lại vớ được món hời lớn rồi"
Môi vẫn bị anh hôn say đắm, Seungie cố dướn mắt nhìn Woonie cầu cứu. Thấy cậu ta cũng không khá hơn, cậu ấy nhìn lại còn long lanh hơn nữa. Hai tên ngốc bị kéo về hai phía, mọi chuyện xảy ra không như cậu mong muốn, không phải vậy mà.
Phòng Vip 301
Căn phòng sang trọng nhất trong động, sàn là một tấm kính trong suốt. Bên dưới kính là một hồ nước cạn, với những chú cá vàng bơi lội tung tăng. Sỏi trắng, nước trong, cá vàng, rêu xanh. Thêm ánh đèn vàng từ dưới hồ ánh lên trần nhà, tạo nên những làn sóng nước sống động, sóng sánh in lên khắp tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HỌA TÂM (JunSeungSeob)
FanfictionParing: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon. Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không. Kết: Sad end - Bad end Sẽ ra sao khi tình yêu được hình thành từ thù hận, mưu lợi, nỗi đau và nước mắt. Không thể tha thứ cho em, nhưng cũng không cách nào thôi ngừng yêu e...