Chương 5: Jisoo hôm nay thật lạ

12.6K 900 271
                                    


...

Jisoo đi đến chiều mới mò về nhà, vừa mở cửa đã thấy Jennie đang lau nhà. Bình thường thấy cô về sẽ chào hỏi, sao hôm nay im ru vậy? Jisoo có chút không vui, giả vờ dậm dậm chân ở cửa như để thu hút sự chú ý của em.

Vẫn im lặng! Tức chết Jisoo mà, từ hôm qua tới giờ Jennie là đang bơ cô đấy ư? Cái đuôi nhỏ muốn tạo phản đây mà. Uổng công cô đập con heo yêu quý gom hết tiền mua cái điện thoại mới đền cho em.

Bực tức Jisoo không thèm cởi giày ra đi thẳng vào trong nhà, dậm chân lên mấy chỗ Jennie vừa lau cho dơ lại chơi.

Jennie ngước lên nhìn Jisoo rồi lại nhìn cả cái sàn nhà em cất công lau bị làm bẩn. Cuối cùng cũng nhỏ giọng.

"Chị đừng như vậy, em lau mệt lắm đó."

Jisoo liếc xéo em một cái rồi vênh mặt đáp trả.

"Hông thích!"

Jennie bất lực, rõ là Jisoo muốn gây sự mà, nhưng em chẳng dám làm gì, em nghĩ chắc mình dưới mạng Jisoo thật, nên đành lặng lẽ ngồi xuống cởi giày giúp Jisoo.

Jisoo giật mình vì hành động của Jennie, sao lại có thể hiền đến vậy? Sao không nổi giận cãi lộn với cô?

Jisoo lui về sau tránh khỏi tay Jennie rồi tự mình cởi giày đặt lên kệ, đi một mạch về phòng mà không nói thêm điều gì. Jennie ngơ ngác nhìn theo rồi cũng đi lau nhà lại từ đầu.

Jisoo về đến phòng thì lao hẳn lên giường úp mặt vào gối mà che đi gương mặt đang phản chủ của cô. Cô cứ bị hồi hợp, tim đập mạnh mỗi lần Jennie thể hiện sự ân cần. Có một loại cảm xúc khó tả mà từ hôm qua tới giờ luôn tồn tại trong cô. Cô không muốn Jennie phớt lờ mình nhưng lại sợ Jennie đụng chạm thân mật. Điên mất thôi!

Sau một lúc cắn gối, lăn lộn thì Jisoo cũng lấy lại bình tĩnh. Lấy cái túi đựng cái điện thoại mới tinh ra, tiền dành dụm hai năm nay của cô, dự định để mua một cái Laptop cày game. Giờ thì đi mua điện thoại cho cái đuôi nhỏ đáng ghét. Nhẹ đặt cái điện thoại lên bàn học của Jennie rồi lấy quần áo đi tắm, cô phải hạ hỏa.

Jennie xong việc cũng vào phòng định lấy quần áo đi tắm thì thấy cái túi nhỏ trên bàn, tò mò mở ra xem thì thấy mảnh giấy note nhỏ hình con thỏ viết ba chữ "Đền lại đấy!". Nhìn nét chữ, giọng văn là biết của Jisoo ngay, Jennie cười nhẹ, có ai đền đồ cho người ta mà cục súc vậy không?

Jennie lại thấy vui trong lòng, mọi sự hờn dỗi bay đi đâu mất. Jisoo cũng có lúc đáng yêu lắm, mặc dù lời nói của Jisoo lúc nào cũng như khủng long nổi giận nhưng hành động thì lại như khủng long nhồi bông. Điển hình là cái tập giấy note hình con thỏ là em mua cho Jisoo, chị bảo em trẻ con màu mè, bảo không thèm nhưng lúc nào em cũng thấy nó trong cặp của chị. Có lần em thấy bạn cùng bàn của chị xin 1 tấm note chị nhất quyết không cho.

Jennie miên man nghĩ về Jisoo thì Jisoo từ phòng tắm bước ra tay cầm cái khăn lau tóc, thấy em thẫn thờ cầm hộp điện thoại thì cũng cất giọng.

"Cô đang nghĩ xấu gì về tôi đó?"

Jennie giật mình nhìn Jisoo tay vuốt ve cái điện thoại nhẹ giọng đáp lại.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ