10: GOING INSIDE HER ROOM

166 12 22
                                    

Lutang na author in da haws ey haha.























Going inside her room

Kurt Art's PoV

10months later....
(Ambilis noh? Parang sya ambilis ka nyang napalitan. Kbye.)

Ang bilis ng pangyayari. Graduate na rin kame ng college ni Venz. Pero 'di ko paren nakukuha ang mana. Ang sabi kase ay kailangan muna mag 1-year ang kasal namin ni Venz bago makuha ang iniwang mana ng parents namin.

Nagmamay- ari na ako ng isang Kompanya ngayon. Si Venz naman ay ganon din. Pero nagtataka ako dahil ang bago palang ng kompanya nya ay lumago na kaagad ito.

Mag wan- one year na. Pero 'di ko paren alam ang nasa loob ng kwarto ni Venz, ilang beses 'kong triny pero laging nakalock.

Tapos minsan, pag nagigising ako ng 12:00 midnight. Nakikita 'ko sya. Pero hindi na 'ko nag-aabanlang mag tanong dahil alam kong magsisinungaling lamang sya.

Andito ako ngayon sa sala at nirereview ang mga proposal ng mga empleyado 'ko.

--

"K.A" sigaw ni Gavin. Kasama nya sila Erald at Tyrone.

"Oh? Bakit kayo naandito? Tsaka paano nyo nalaman ang bahay?" Nagtatakang tanong 'ko.

"Malamang tinanong si tito." Sagot ni Tyrone.

"Pasok na tayo init sa labas." Sabi ni Gavin at nagsi- pasukan na sila.

Aba parang sa kanila itong bahay ah!

--

"Nux anlaki." Sabi ni Gavin at sabay silang umupo sa sofa. Umupo na rin si Erald.

"Wag kayong malikot anoba. May inaasikaso ako." Saway ko sa kanila.

"Wala ba dyang pakaen hoy K.A?!" Tanong ni Tyrone.

"Aba ang gagaleng nyo ha?! Kayo nakatira? Kayo? Halikayo luluto ako." Sabi ko sa kanila.

"Hilig mo talaga ang pagluluto noh. Bagay sa'yo maging CEO ng restaurant." -Gavin.

"Paano yun? Wala kang tulong sa daddy mo pero nakapagpatayo ka ng restaurant?" Tanong ni Tyrone.

"Ipon. Since Highschool nag- iipon na ako eh. Oh? Luto na." Sabi ko at inihain ang pasta.

--

"So... Napasok mo na?" Biglamg salita sabi ni Erald at nabilaukan naman kaming tatlo.

"Pota Erald. P-Penge ngang t-tubig." -Gavin. Binigyan ko naman sila ng tubig.

"Ang G- Green minded nyo." -Erald.

"HAHAHA. Oo nga naman K.A. Napasok mo n-- Aray!" Naputol ang sinasabi ni Tyrone ng batukan ko sya.

My Wife is a Secret Mafia Boss Where stories live. Discover now