CHAPTER NINE

149 10 1
                                    

"WHERE ARE WE?" Agad kong tanong kay Sunflower nang makalapit ako sa kanila. Hindi pa ako rito nakakapunta.

"El Nido Resorts Legan Island. Ang ganda rito, right?" Sunflower said and I agreed. Indeed, this resorts are fucking beautiful. Napakaganda ng kapaligiran. Nakakalila ang ganda.

"Ang ganda rito..." Komento naman ni Star. Agreed by Kerk and Axe.

"Danda here, Twita Sunflowel!" It's Aquilla who said with her tongues out.

"Of course, baby. Si Tita paba?" Nagwink naman si Sunflower kay Aquilla na kinatawa ng lahat.

"So, let's go ladies?" It's Brizo. Umalis naman ang lahat sa kung saan man sila nakatapak at nagcheck-in, kumuha ng sariling mga kwarto. Star and Kerk shared a room, alangan maghiwalay diba? Eh, sa may kapwa tuko ang dalawang iyon. So as Sunflower and Brizo. Kami lang magkahiwalay ni Axe, pwede ba tabi nalang kami? Bastos.

Nang maayos ang lahat, nagpalit na ako nang swim-wear. Magpapaimpress nga ako kay Axe. Bakit ko ba gagawin 'yun?

Nang matapos akong magbihis, lumabas ako ng kwarto at pumunta sa harap nang kwarto nila Star.

After three knocks the door opened. "Oh, Ate?"

"Swimming tayo?"

"Hmm. Sure, ready kana ah. You're so fucking sexy on your bikini."

"Ang bunganga mo Star ha." Tawang-tawa kong saad. Lumabi lang ito at lumapit sa asawa.

"Wait a minute, Ate. Magbibihis lang ako nang swimwear. Kung gusto mo, mauna kana. Sama mo mga chikiting?"

I smiled, "sure." And asked. "Nasaan ba sila?" Bago pa makapagsalita si Star, sumulpot naman ang tatlo.

"Hi, mommy-tita!" Sabay na bati ni Alcyone at Astra.

"Hello, babies." Lumuhod ako sa kanila at hinalikan sila sa pisnge.

"Hello, tweta! I'm cute," it's none other than Aquilla! And she is so cute. Napakacute na bata.

"Let's go? Una muna tayo?"

"Sure!"

"Sure!"

"Sule!"

"Okay... let's go!" Tumayo ako at ginaya ang tatlong chikiting sa dagat. Nang makalapit na kami makalapit kami sa dagat, naglaro kaming apat.

"Wag kayo lalayo kay mommy-tita, okay?" Paalala ko sa kanila na kinatango naman nang tatlo.

"Oh, si Tito Axe ba 'yun?" Turo ni Alcyone sa likod ko. Agad na napatambol ang puso ko sa sinabi niya. I was so confident earlier pero bakit agad akong kinabahan ng marinig ko ang pangalan niya? Bakit ganito?

"Oo na! Twito Axe is hele and hele body is atome!" Gusto kong matawa sa mga pinagsasabi ni Aquilla pero hindi ko nagawa kasi 'yung puso ko nagwawala.

"Hey.. tito Axe! Come here," anyaya ni Astra sa kanya.

Alcyone spoke, "mommy-tita, look oh. Tito Axe is so handsome and sexy." Dahan-dahan akong lumingon sa aking likuran. Parang nag-stop lahat nang lumakad para sa akin. My world stop spinning.

Damn! Ang gwapo niya, nakashorts ito na maikli. Masculine body, six pack-abs, v-line shape! Ang kanyang mga legs na mapuputi, what about between his thigh? Damn it! Hindi mo dapat isipin 'yun! Pero nakakalaway.

Hindi ko namalayan na nakalapit na ito, tulala pa 'rin ako.

"Hoy! 'Yung laway mo." Narinig kong sabi ni Axe.

Umirap nalang ako para itago ang pagkahiya ko sa sinabi niya. "Tse!"

Axe smirked. "Aminin mona kasi na naglalaway ka sa abs ko." Ani pa nito at nagposing na kita ang mga umiigting na mga muscle.

RS #1: Finding My True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon