tayo naman talaga ep27

10 1 0
                                    

Tumunog ang phone ni coffee tawag iyon ni elaine.
Ringggg....ring........
Pinatigil niya si michelle sa paghalik sa dibdib nito.
"Wait...shhhhhhh....its my gf" bulong niya kay michelle.
"Hello baby.... how are you feeling?.... oh...really?.....I miss you too.... yeah....opo..I love you too. ...."
Naging pilyo si michelle kaya kada mag sasalita si coffee ay nilalaro niya ang dila sa dibdib nito.
"Stopped it!!" Sita ni coffee.
Pero patuloy parin ang ginagawa nito.
"Hey baby... I call you later kasi nasa public toilet ako tapusin ko lang ginagawa ko ok? Maya tatawag ako ok???" Sabi ni coffee kay elaine.
"okey bye! I love you".huling sambit ni coffee sa kausap.
Pagbaba ng phone ay itinuon naman kay michelle ang sarili.
"What are you doing?im talking to my gf..kung ano ano pinag gagawa mo...buti di ako napaungol gago toh"sabi niya kay michelle.
"How you like that?!" Nakangiting sabi ni michelle
"Im sorry honey but we need to stop this". Pigil ni coffee.
Lumabas na ng c.r si coffee
Hindi lumabas sa comfort room si michelle kaya napilitan na bumalik si coffee.
Nakita niya na nasa isang sulok lang ito.umiiyak na tila batang inagawan ng candy.
"Am I not pretty? Kala koba miss na miss mo ang mukhang ito tapos pipigilan mo ako na paligayahin ka?" Hagulgol na sabi ni michelle.
"Hindi naman sa ganun kaya lang....... haisstt ang hirap naman ipaliwanag...wag kana umiyak" sagot ni coffee.
Katahimikan...15 minutos pa ang lumipas.si coffee ang bumasag sa katahimikang iyon.
"OK.im sorry... im starting to miss you right now".
Tumingin si michelle.
"Kanina ko pa hinihintay na sabihin mo yan".anas ni michelle. "Omg!!! Napaka insensitive ko ba? Ok....im sorry honey tara labas na tayo". nakangiting sabi ni coffee habang niyayakap si michelle.
Lumabas silang magkahawak kamay at nakatingin sa isat isa.
Tuloy tuloy ang tugtog ng disco at magdamag silang nagkasiyahan.sky is the limit ika nga nila.nakadama ng pagkahilo si coffee.nang minulat niya ang kanyang mga mata na nasa isang silid na siya na di niya alam kung kanino ito.sapo niya ang kanyang ulo dahil masakit ang ito.mabigat ang kanyang nararamdaman....
"Oh my god where am I?"bulong niya sa sarili". Nanlalabo pa ang kanyang paningin pero alam niya na Isang lalaki na  ang kanyang nakatabi kasama si michelle.
"What happened??? Tatlo kami??? Oh my god!!!"sinapo niya ang kanyang kaselanan at tila ito ay mamasa masa pa..gumalaw ang lalaki at pumatong ito sa kanya at muli siyang niromansa.hinagkan ni michelle at hinawakan ang lalaki na nakangiti.hindi siya makasigaw o makabangon dahil hilo parin siya sa nangyari. Gustuhin man niya na itaboy ang lalaki pero hindi niya ito magawa
"You are now mine coffee"bulong ng lalaki sa kanya
Nakapikit na na paluha si coffee ang tanging nabanggit nalang ay
"Please dont cum inn..its not safe" matapos ay tuluyang nanghina at  hinayaan nalang niya ito.
Kinabukasan
Masakit parin ang ulo ni coffee at mejo kumikirot ang maselang bahagi niya.iminulat niya ang kanyang paningin at nakangiting bumati si michelle.
"Hi honey... are you feeling great???sayang kakalabas lang ni rhodz di na kayo nagkausap"
Tumalikod si coffee kay michelle at nag taklob ng kumot.
"What a messed michelle. .I hate you" anas ni coffee kay michelle.
"Why?what did ive done wrong? Grabeh iba ka pala mag trip pag naka drugs..but then ok lang trip ko din naman ginawa natin" nakangiting sabi ni michelle.
"At in all fairness talaga palang sikat ka ha.. sikat pa yung guy na iyon. Kelan mo pa siya nakilala? At ang galing niya sa kama just like you..pero ang sabi ni rhodz mukhang first time mo sa guy kasi masikip pa daw at napunit...nadoselyahan ka ata ha ha ha ha ha ha.." kwento ni michelle.
"Who the hell is he?" Sigaw ni coffee na napabalikwas sa kama.
"Si rhodel.yung sikat na model ng lacoste...why?" Tanong ni michelle.
"Rhodel??? Rhodel tolentino?"
"Yes...si sex machine rhodel tolentino...sabi ko na kilala mo eh ha ha ha ha"masiglang sabi ni michelle.
"Oh my god....what did ive done wrong in this world putang ina....."bumangon si coffee at hinanap ang c.r .naligo siya at sinabunan ang buong katawan. Napansin niya ang hikki sa ilalim ng kanyang dibdib.
"Putang ina nag iwan pa ng marka ang walanghiya."
Kinuskos niya ito mabuti paulit ulit na sinabunan.
"Honey bat di ka nag iinvite gusto ko ding maligo kasama ka". Sabi ni michelle.
((Stopped me michelle leave me alone)) sigaw ni coffee
Tila nagulat si michelle sa kanya at na taranta kaya agad itong lumabas sa banyo.
Matapos niyang maligo ay kumuha siya sa cabinet ng tshirt at short. Hindi niya alam kung kanino iyon pero inisip niya na isasauli nalang pag balik niya.
Iniwan na niya ang mga damit niya at iniwan din niya si michelle.
Paglabas niya ng kwarto nakita siya ni mrs. Cheng...iha halika mag agahan ka muna...kamusta ang pag tulog nyo ok naman ba? Halika maupo ka dito at ipapakilala kita sa anak kong panganay palabas na iyon ng kwarto niya. Hindi na nakatanggi si coffee.
"Yaya yung bacon dagdagan mo at chicken andito ang señorito mo  at mga importanteng bisita ko pag serve niyo sumabay na kayo sa amin okey? O ayan na pala ang anak kong lalaki.lika iho bilisan mot ipapakilala kita sa isang magandang dilag na ito".utos ni mrs.cheng.
Lumapit ang lalaki na tila ba nakayuko kay coffee.
"Coffee this is my 1st son rhodel..rhodel meet coffee"pagpapakilala ni mrs. cheng sa dalawa.
Laking gulat ni coffee nang makilala niya ang anak ni mrs.cheng...si rhodel. Rhodel tolentino.
"Ahm...hi coffee.nice to see you again".anas ni rhodel.
"Ha? Magkakilala kayo iho? What when where??? Ha ha ha talaga nga naman ang taghana talagang pinagtatagpo tagpo ang magkakakilala" anas ni mrs.cheng
"Alam mo ba iho siya ang dumakip sa bunsong kapatid mo at kilala mo din pala siya? Nakakamangha talaga.baka maging kayo sa huli ahhh...napaka swerte mo iho" sabi ni mrs.cheng

Tayo Naman TalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon