[Truyện chữ] Truyện của Hồng Nương Tử

173 4 0
                                    

•[Truyện chữ] Quả Cam Luân Hồi

Tác giả: Hồng Nương Tử

Thể loại: Huyền ảo, Kinh Dị (nhẹ), Trinh thám, Hài hước

Main: Hạ Thi Đình

Tình trạng: Hoàn

Số chương: 23

Đánh giá: bình thường

ND: Hạ Đình Thi vào một ngày không đẹp trời, sau khi nhìn quá lâu vào cái bóng phản chiếu của mình trong thang máy thì gặp ma. Đây là một hồn ma có gương mặt y hệt cô, tên là Đường Tiểu Uyển, cô ta tự nhận mình là truyền nhân của một môn phái trừ ma, cho rằng Hạ Thi Đình là luân hồi của cô ta nên cần phải học bí kíp trừ ma. Hạ Đình Thi đồng ý vì cô thấy mình thường gặp xui xẻo.

Lúc đầu vì sợ phải ở một mình với ma nên Hạ Thi Đình đã tìm người ở ghép. Một người đàn ông thất nghiệp, đẹp trai, biết viết phần mềm game tên là Hàn Tử Nghi đã đến ở cùng. Tiếp đó Đường Tiểu Uyển dẫn một hồn ma khác mà cô cho là em họ luân hồi của mình về sống chung, tên là Ngải Giai. Qua một lần đi xin việc bị lừa đảo, Hàn Tử Nghi đã quen Vương Lôi, một cậu công tử nhà giàu lắm tiền nhưng ngờ nghệch, và dẫn anh ta về phòng, sau đấy Vương Lôi trúng tiếng sét ái tình với Hạ Đình Thi nên mặt dày đòi ở lại sống chung.

Các hồn ma ngày càng nhiều trong thành phố, rồi xuất hiện một thứ gọi là quả cam luân hồi, năm người bị truy giết chỉ vì quả cam đó. Vì sao có người lại muốn giết họ? Quả cam rốt cuộc để làm gì? Thân phận thực sự của Đường Tiểu Uyên là gì. Người cha bí ẩn lắm tiền nhiều của, phong thái tao nhã hết mực chiều chuộng đứa con trai Vương Lôi là ai? Rồi đây Hạ Thi Đình sẽ sống tiếp cuộc sống của cô như thế nào, hãy cùng đọc truyện để biết được cái kết nhé.

Truyện nằm trong bộ "Thất sắc" gồm 7 cuốn.

Kết cục: GE

•[Truyện chữ] Tấm Vải Đỏ

Thể loại: Kinh dị, Huyền bí, Trinh thám, Linh dị

Main: Tần Cẩm

Tình trạng: Hoàn

Số chương: 25

Đánh giá: hay

ND: Trong quá khứ, tại khu rừng hoang vắng, một bà mẹ đã ra tay tàn ác với chính đứa con gái ruột của mình, sau đó lấy đi đôi mắt và bỏ lại đứa con gái bé bỏng đó thoi thóp trong rừng với đôi hốc mắt còn đang rỉ máu. Sau đó là một loạt những tình tiết kinh dị đến rợn người kéo người đọc vào một thế giới u ám chết chóc với hình tượng xuyên suốt là Tấm vải đỏ với sức hút ma mị chết người và lời nguyền Ca Băng tàn độc.

Chỉ vì vô tình có được tấm vải đỏ trong tay mà cuộc sống của bốn cô gái trong chuyện bị đảo lộn. Các cô trở thành mục đích truy sát của lời nguyền Ca Băng độc ác, lời nguyền được kết lại bằng lòng thù hận và những mâu thuẫn không thể hóa giải giữa những con người đã từng có lúc yêu thương nhau thắm thiết. Công cụ giúp lời nguyền Ca Băng hành động chính là tấm vải đỏ mà các cô gái vô tình có trong tay.

Trong nỗi kinh hoàng tột độ và nỗi đau đớn vô bờ khi phải mất đi những người thân của mình, các nhân vật trong chuyện đã sát vai lại để cùng đấu tranh. Khi đó cuộc đấu tranh không còn đơn thuần là cuộc đấu tranh để tự vệ nữa mà nó đã biến thành một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy cam go, khốc liệt chống lại một sức mạnh vô hình, ma mị và xét cho đến cùng thì đó cũng chính là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, một cuộc đấu tranh dù có nhiều mất mát nhưng cuối cùng thì chân lý ngàn đời vẫn được khẳng định: cái Thiện vẫn là điều mạnh nhất trong thế giới này.

Truyện nằm trong bộ "Thất sắc" gồm 7 cuốn. Văn phong của Hồng Nương Tử không quá xuất sắc và theo phong cách cũ, nhưng truyện Tấm Vải Đỏ được coi là tập thành công nhất của tác giả, từng nổi tiếng một thời trong thể loại Kinh dị.

Kết cục: GE

Có phim chuyển thể

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Có phim chuyển thể.

_____________

Có truyện hay nhớ giới thiệu nha :D

List Truyện (Phim) Horrorحيث تعيش القصص. اكتشف الآن