Chapter 34

6 5 0
                                    

Unedited


andito kami ni theo sa tapat ng bahay namin na hindi pa tapos pero ilang buwan na lang ay matatapos na din bumalik na kami sa kotse nya habng nag da drive sya ay nag kwentuhan muna kami.

Ah baby nay stag party nga palang ihinanda para sakin sina nash at liam mamayang gabi na iyon paalam nya sakin kaya nilingon ko sya.

Okay basta hmm alam mo na banta ko sa kanya.

Of course im not going to flirt with the other girls sagot nya.

Oh wala namn akong sinasabi ah? ikaw ha masyado kang defensive napag hahalataan ka theo naka ngising sabi ko.

Inuunahan lang kita at saka isa pa wala namn atang babaeng ipinatawag sina liam kampanteng sagot nya.

stag party yon theo malamang may babae don pero by the way may party din ako mamaya sila serenity ang nag handa non para sakin sagot ko din kaya tumingin sya sakin.

mag focus ka nga sa daan baka mabangga tayo eh saway ko sa kanya ihininto naman nya sa gilid ang sa sakyan.

May mga lalaki doon? tanong nya kaya natawa ako.

Aba syempre theo anong iniisip mo party yon malamang meron. sagot ko.

Wag kang makiki pag usap sa ibang lalaki understood? bossy na utos nya.

Tch napaka seloso mo namn sagot ko.

Trinity promise me seryosong utos nya.

Yes promise sagot ko na lang dahil alam kong hindi sya titigil dyan.

Mag drive kana nga utos ko na sinunod naman nya.

nang maka balik kami sa bahay ay na nanghalian muna kami at nag paalam na din si theo dahil may ilang papers pa dw syang pipirmahan sa kompanya nila kaya pumayag nako.

natulog ako at nagising ako ng 4pm bumaba ako sa kusina ng maramdaman ko ang gutom.

sakto namang may cookies na binake si mommy kaninang umaga kaya yoon na lng ang kinain ko nakita ko namn na patungo dito si serenity at sinabi sakin na sabay kaming tatlo na pupunta sa hotel kaya um oo na lang ako matapos kaming mag meryenda na dalawa ay naupo ako sa bench sa garden at doon nag basa ng books.

3weeks na lang at ikakasal na kami ni theo masyadong mabilis ang panahon.

nang mag 6pm na ay pumasok ako sa loob at pumunta sa kwarto ko naligo nako at nag bihis ng sexy dress na ibinigay ni Paige ayoko pa sana itong sootin pero nag pumilit silang dalawa ni serenity kaya wala nakong nagawa para doon.

nag lagay lang ako ng konting make up at hinayaan kong naka lugay ang buhok ko.

pinuntahan ako dito ni serenity sa kwarto ko at sinabing nasa baba na daw si paige kaya sabay na kaming bumaba na dalawa sa front seat na upo si serenity at ako namn ay sa back seat nag kwentuhan kami habang nasa byahe kami at pag ka lilas ng 30minutes ay naka rating din kami dito sa hotel.

kakapasok lang namin dito sa kwarto at naka ayos na ito may mga balloons na naka kalat sa sahig may mga naka sabit sa taas at kung ano ano pang designs naupo kami sa sofa hanggang sa dumating ang ilan naming batch mate na na imbitahan namin kumain muna kami habang ang iba ay nag kakantahan.

nag sisimula na ang party ng may mag doorbell excited namn na tumayo sa paige at pinag buksan iyon pumasok ang ilang lalaki na naka suot ng maskara at pantalon at tie lang ang suot nila wala silang suot na pang itaas na damit kaya kitang kita ang mga bicep at abs nila hiyawan namn ang mga kasama namin ng mag simula na silang gumiling.

Playing Love With My Childhood Friend [COMPLETED]Where stories live. Discover now