Chương 93

513 43 1
                                    

“Cho nên vừa mới nếu ta không né khai nói……” Cố Khinh Lan tưởng này tuyệt đối là chính mình xuyên qua như vậy nhiều thế giới tới nay, bắt đầu nhất hung hiểm một lần đi!

“Ký chủ, ngươi hay không phải cho chính mình mua một chút chữa thương dược?” Nhìn Cố Khinh Lan toàn thân chật vật, đau lòng cực kỳ.

“Không quan hệ, bị thương ngoài da……” Cố Khinh Lan nghĩ nghĩ, lại nói: “Kia cho ta tới một phần ngọc lộ đan đi.”

“Này……” Hệ thống chần chờ một chút.“Như thế nào…… Chẳng lẽ không có sao?”

“Không, có là có, nhưng đây là bình thường nhất thuốc trị thương a! Ký chủ ngươi không cần càng cao cấp một chút sao? Chúng ta tích phân còn phi thường sung túc.” Hệ thống từ thượng đi xuống tìm, rốt cuộc ở nhất đế đoan tìm được rồi Cố Khinh Lan muốn chữa thương dược, nhìn đến cái này giá cả, nó trầm mặc. “Không cần tỉnh tiền……”

“Không phải tỉnh không tỉnh tiền vấn đề……” Cố Khinh Lan dở khóc dở cười, “Chẳng qua là không cần phải mà thôi.”

“Hảo đi.” Hệ thống thay đổi một lọ, nếu là ký chủ nói, kia khẳng định có nàng đạo lý.

“Cảm ơn.” Cố Khinh Lan nhận được dược, lấy ra một cái phục đi xuống, ngực đau đớn tức khắc giảm bớt không ít, này dược chính là chuyên môn trị nội thương.

“Hô……” Cố Khinh Lan phun ra một hơi, “Kế tiếp, liền đi thu thập một chút tiểu lão thử đi.”

“Ai?” Hệ thống không biết Cố Khinh Lan là có ý tứ gì? Nó click mở bản đồ, phát hiện không biết khi nào chung quanh cư nhiên xuất hiện vài cái điểm đỏ, hơn nữa có tam điểm đỏ mặt trên đánh dấu nguy hiểm chữ.

“Ký chủ ký chủ! Có người đánh lén a a a!” Hệ thống ở cẩn thận dò xét một chút, “Có ba cái thất cấp, trong đó một cái mau đột phá đến bát cấp, dư lại tất cả đều là lục cấp!”

Phải biết rằng thế giới này lúc này mạnh nhất người cũng bất quá cửu cấp, mới năm cái, bát cấp một cái tay đều có thể số ra tới, thất cấp liền coi như thế giới này rất mạnh sức chiến đấu, lập tức ra tay ba cái, này đại khái ra một cái đại căn cứ một nửa trở lên sức chiến đấu đi?

“Không kỳ quái, bọn họ rốt cuộc muốn giết là cửu cấp dị năng giả, liền ra như vậy một chút ta còn chê ít đâu.” Cố Khinh Lan nói.

“Ký chủ ngươi không thể đại ý a! Thế giới này cấp bậc cao, không giống ngươi phía trước kia mấy cái thế giới, đều là chiến đấu nhược kê a!” Hệ thống đều mau sầu đã chết.

“Tiểu ngốc tử, ta cảm giác ngươi đối với ngươi ký chủ thực lực của ta có một loại hiểu lầm.” Cố Khinh Lan đạm đạm cười nói: “Thế giới này cấp bậc, cũng đã tính cao sao?”

“Không…… Không cao sao?” Hệ thống tỏ vẻ nó các đồng bạn đều nói thế giới này khó khăn tăng lên một mảng lớn, nguy hiểm hệ số vượt qua cùng đẳng cấp thế giới, rất nhiều chấp hành giả đều thua tại nơi này!

“Rất thấp, hệ thống, tầm mắt phóng khoáng một chút a, ngươi không phải muốn bò đến các ngươi cái kia vinh dự bảng thượng sao? Điểm này Tiểu Tiểu khó khăn liền đem ngươi dọa tới rồi?” Cố Khinh Lan nhìn quanh bốn phía, phát hiện nàng muốn đồ vật.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ