Phượng Trữ Lan ôm Long Y Hoàng ôm rất chặt, làm hại nàng không thở nổi, trong trí nhớ của mình, từ trước giờ Phượng Trữ Lan chưa từng ôm chặt thế này, khiến nàng sửng sốt: "Phượng Trữ Lan.... Chàng làm sao vậy?"
Phượng Trữ Lan không đáp, chỉ ôm nàng, đôi mắt bắt đầu mê ly thâm thúy, thật lâu thật lâu sau mới buông tay ra, chợt như nhớ ra cái gì cúi đầu nhìn cổ tay nàng, vội vàng nói: "Suýt nữa ta quên mất! Đi, trước tiên tìm thái y băng vết thương rồi nói sau!"
Long Y Hoàng bị hắn nửa lôi nửa kéo vẻ mặt mơ màng.Lại ngồi vào trong xe, không quá một phút, vết thương trên tay Long Y Hoàng được bôi thuốc, vải trắng quấn quanh vài vòng, tẩy đi vết máu chói mắt.
Lúc thái y băng bó cho nàng, Phượng Trữ Lan đứng bên cạnh quan sát, hắn càng căng thẳng lo lắng hơn so với nàng, dường như vết thương đó không phải trên tay nàng mà là cứa vào tim hắn.Sau khi xử lý xong, trong nhất thời bầu không khí có chút tĩnh mịch, Phượng Trữ Lan đứng lên, đi ra ngoài, chỉ chỉ rừng đào cách đó không xa cười với Long Y Hoàng: "Chúng ta đến đó xem đi."
"Thế còn Kỳ Hàn..." Long Y Hoàng hơi khó xử, nàng cúi đầu nhìn bàn tay được băng bó tầng tầng lớp lớp trắng xóa, thở dài.
"Không mang theo Kỳ Hàn," Phượng Trữ Lan đến bên cạnh nàng, nắm lấy tay phải còn lành lặn, tách năm ngón tay thon dài của nàng ra, lại nắm thật chặt, khiến cho mười ngón tay của hai người dính chặt lẫn nhau vĩnh kết đồng tâm, Phượng Trữ Lan tiếp tục nói: "Chỉ có hai người chúng ta."
Hắn dứt khoát bước đi, nhẹ nhàng kéo nàng, Long Y Hoàng đành phải đứng lên đi theo hắn ra ngoài.
Cách chỗ quân doanh nghỉ ngơi không xa là rừng đào rực rỡ, sắc hồng phủ khắp bầu trời, dường như quanh quẩn trong không khí là vị ngọt ngào say lòng.Hai người đi rồi một hồi, chợt thấy xa xa có đám người, nhìn rõ một chút thì đúng là Hoàng đế cùng Hoàng hậu.
Hai người đó cũng đến ngắm cảnh, rõ là hào hứng, song nhìn không khí vô cùng nghiêm minh, chắc là Hoàng hậu xuất cung cũng không hề quên đi địa vị, thân phận cùng những vấn đề chính trị quyền lực của mình.
Phượng Trữ Lan dừng bước, hai hàng lông mày nhíu lại, cảm thấy không khí ngọt ngào khó lắm mới có được lại bị họn họ phá hủy sạch sẽ, nếu giờ mà đến đó, chắc chắn sẽ không thể thoát thân được.
"Lan..." Long Y Hoàng giật giật ngón tay, nhẹ nhàng nắm tay hắn, thấy hắn xoay đầu lại, nâng mắt nhìn hắn cười.
Phượng Trữ Lan ngầm hiểu, lại nhìn đoàn người Hoàng đế, ngón tay nhẹ nhàng đặt trên môi ra dấu một chút, sau đó tươi cười, rời khỏi cảnh vật buồn chết người đó, dẫn Long Y Hoàng đi theo hướng khác.
Hoa đào nở rộ khắp nơi, một dòng suối nhỏ chảy trong rừng đào tạo thành một cái ao, mỏm núi đá trải qua năm tháng bao quanh ao khắp bốn phía, áo trong suốt thấy cả đáy, đám rong dưới đáy như ngọc bích, rất nhiều cá nhỏ màu bạc đẹp mắt bơi tung tăng, cánh hoa bị gió thổi bay nổi lơ lửng trên mặt nước tạo thành từng cơn sóng lân lân.
Phượng Trữ Lan không đi tiếp, nói nhỏ "Nghỉ ngơi một chút đi", liền ngồi xuống tảng đá gần đó, tâm tình thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...