Chương 55

184 12 0
                                    

Nguyên Anh lôi kiếp giằng co gần nửa canh giờ tả hữu, rốt cuộc dần dần ngừng nghỉ, vừa được đến cơ hội, lam hi thần Kim Tử Hiên cùng giang trừng ba người lập tức vọt đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bọn họ bên người.

Gần gũi dưới mới phát hiện, trừ bỏ ấm áp ngã vào Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực lâm vào hôn mê, còn lại hai người tuy rằng thoạt nhìn đầy mặt mỏi mệt, nhưng ánh mắt thanh minh có thần, cả người tản ra lực lượng cường đại, làm cho bọn họ này đó Kim Đan tu sĩ đều cảm thấy một cổ da đầu tê dại uy áp.

"Trạch vu quân." Bế lên ấm áp, Ngụy Vô Tiện hư hư cười: "Chúng ta này Lang Gia một trận chiến có phải hay không thắng."

"Ân." Lam hi thần muốn duỗi tay đỡ lấy có chút lung lay sắp đổ huyền y thiếu niên, liền thấy hắn đệ đệ Lam Vong Cơ trực tiếp dựa lại đây, làm cho thiếu niên rúc vào đầu vai.

Trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, lam hi thần vẫn là thế Lam Vong Cơ tiến giai Nguyên Anh tu sĩ cảm thấy cao hứng: "Quên cơ, chúc mừng."

"Di, trạch vu quân, chẳng lẽ ngươi đã nhìn ra ta cùng lam trạm thành công lập khế ước." Ngụy Vô Tiện vui mừng khôn xiết, đầy mặt hưng phấn nói: "Cái này mặc kệ lam lão nhân có đồng ý hay không, tiểu cũ kỹ đều là của ta."

"Ngụy anh." Lam Vong Cơ mở miệng, thanh âm như cũ thanh lãnh, lại mang theo một tia lưu luyến cùng ôn nhu: "Là thúc phụ cùng huynh trưởng."

"......" Ngụy Vô Tiện bẹp miệng, ngữ khí mang theo làm nũng oán giận, hừ hừ khanh khanh nói: "Lam nhị ca ca, ngươi như vậy tích cực làm gì."

"Thúc phụ, huynh trưởng." Lam Vong Cơ không chút nào thỏa hiệp sửa đúng.

"Hảo sao hảo sao." Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn đáp: "Trạch vu quân về sau là ta huynh trưởng, lam lão nhân hắn cũng là ta thúc phụ."

"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không có gả qua đi, liền như thế sợ phu." Giang trừng vẻ mặt hận sắt không thành thép: "Lam gia còn chưa cho ngươi hạ sính đâu."

"Giang trừng, ai nói là ta phải gả qua đi, rõ ràng là lam trạm hắn cưới ta mới đúng." Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không phục nhìn giang trừng.

Giang trừng còn chưa cấp ra trả lời, liền nghe Lam Vong Cơ dị thường trịnh trọng mở miệng nói: "Hảo, Ngụy anh, ta cưới ngươi."

"Ngươi không cưới ta, chẳng lẽ còn tưởng ta gả cho ngươi." Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm trêu đùa nhà mình lãnh khốc tiên quân.

"Không phải." Kim Tử Hiên vẻ mặt phức tạp, ánh mắt vô cùng rối rắm nhìn Ngụy Vô Tiện, có chút gian nan mở miệng: "Lam nhị công tử cưới... Cưới ngươi cùng ngươi gả... Gả...... Tựa hồ là một chuyện."

"Một chuyện?" Ngụy Vô Tiện mãn nhãn nghi hoặc, hắn nhìn về phía vẻ mặt mộng bức giang trừng, ngây ngốc hỏi: "Giang trừng, ta như thế nào cảm thấy kim khổng tước nói giống như còn rất có đạo lý."

"......"

Bị Ngụy Vô Tiện gọi là kim khổng tước Kim Tử Hiên tỏ vẻ: Thật muốn đem Ngụy Vô Tiện bạo thấu một đốn, hắn là ăn chạy không có chuyện gì mới có thể mở miệng nhắc nhở Ngụy Vô Tiện kia nhị hóa, nhìn, Lam Vong Cơ liếc lại đây ánh mắt, không chỉ có lạnh căm căm, giống như còn muốn đem hắn đại tá tám khối dường như.

"Quên cơ, vô luận như thế nào, là Lam gia đuối lý." Lam hi thần đối với Ngụy Vô Tiện xin lỗi: "Vô tiện, đại ca sẽ mau chóng hạ sính."

"A." Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, muốn mở miệng phủ quyết, rồi lại cảm thấy không đúng, chỉ có thể hắc hắc hắc hắc một cái kính ngây ngô cười.

"Ta cũng sẽ cấp vô tiện chuẩn bị tốt của hồi môn." Mở miệng chính là không biết khi nào từ hệ thống ra tới lâu một nặc.

Như là không có phát giác lâu một nặc lời nói thâm ý, Ngụy Vô Tiện đem hôn mê ấm áp đưa cho lâu một nặc, hắn vỗ ngực bảo đảm nói: "Lâu đại ca, ngươi yên tâm, ấm áp không có việc gì, hắn chỉ có chút mệt mỏi."

"Ta biết." Lâu một nặc nhếch lên khóe môi, hắn hiểu ý cười, chân thành chúc mừng: "Vô tiện, ở bãi tha ma khi, lâu đại ca liền biết ngươi nhất định sẽ đi hướng Nguyên Anh chi lộ, xem ra lâu đại ca sở liệu không tồi."

"Lâu đại ca lúc trước nhưng không đối vô tiện nói lam trạm hắn cũng sẽ trở thành Nguyên Anh tu sĩ." Ngụy Vô Tiện đi theo cười, trong lòng lại ở cảm khái, hôm nay tuy rằng hung hiểm vạn phần, cũng may hắn cùng lam trạm nhờ họa được phúc, mà hết thảy này đều ứng cảm tạ lâu một nặc còn có ấm áp.

Ý vị thâm trường cười, lâu một nặc không nói gì thêm, ngược lại nhìn lam hi thần nói: "Trạch vu quân, không biết lam lão tiên sinh đối vô tiện cái này cháu dâu nhưng sẽ vừa lòng."

"Tự nhiên vừa lòng." Lam hi thần đã làm tốt quyết định, xem ra hạ sính nơi quyết định bởi với lâu một nặc.

"Thực hảo." Lâu một nặc nhìn lướt qua muốn nói lại thôi giang trừng: "Không biết giang tông chủ có gì bất mãn."

Có gì bất mãn, hắn bất mãn địa phương nhưng nhiều, giang trừng nhíu nhíu mày phong, này lâu một nặc như thế nào một bộ chuyện gì đều có thể thế Ngụy Vô Tiện làm chủ bộ dáng, mà đương sự Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn tập mãi thành thói quen, căn bản một chút phản đối ý tứ đều không có, chẳng lẽ, Ngụy Vô Tiện thật sự liền đối bọn họ giang gia một đinh điểm lưu luyến đều không còn.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi liền không có cái gì muốn nói." Giang trừng không chịu hết hy vọng đem cuối cùng kỳ vọng đặt ở Ngụy Vô Tiện trên người, nề hà Ngụy Vô Tiện căn bản là thấy rõ không đến giang trừng tâm tư, còn bãi một bộ hắn cần nói gì đó thiên chân bộ dáng.

Đối với giải quyết tốt hậu quả chiến trường sự Ngụy Vô Tiện một chút đều không nghĩ tham dự, hắn kéo qua Lam Vong Cơ tay, đối với lam hi thần cười nói: "Lam đại ca, ta có thật nhiều muốn nói với lam trạm nói, nơi này sự liền giao cho ngài tới xử lý."

Bị Ngụy Vô Tiện một tiếng lam đại ca kêu đến có chút ngốc nhiên, lam hi thần có chút đần độn gật đầu: "Không có việc gì, vô tiện ngươi cùng quên cơ có việc tự nhưng đi trước một bước."

Được đến lam hi thần cho phép, Ngụy Vô Tiện liền phải kéo Lam Vong Cơ cùng nhau rời đi, lại bị đột nhiên xuất hiện hung thi lệ quỷ cùng với hắn hướng Cửu U quỷ đế sở mượn 9000 âm binh hoảng sợ.

[MĐTS] Đương Tiện Tiện ở bãi tha ma bị mang theo hệ thống phụ tử cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ