Hoàng hôn

23 0 0
                                    

Hoàng hôn

KissnKiss

Work Text:

Bước ra rừng rậm phía trước, lúm đồng tiền không tiếp tục đi phía trước bơi, hắn dừng lại, đối linh huyễn nói: "Xem bên kia."

Vì thế linh huyễn xem qua đi. Bên trái cây ngô đồng làm hạ nằm một cái trường mao khuyển, mùa xuân thời điểm sở hữu cây cối luôn là điên rồi dường như nở hoa, ngoài lề khắp nơi bay loạn, người chịu không nổi, cẩu cũng chịu không nổi, đánh xong hai cái hắt xì, chống tứ chi đứng lên, tại chỗ dạo qua một vòng, dự bị đổi tìm một chỗ nghỉ ngơi.

Linh huyễn là thực thích cẩu, hắn ngồi xổm xuống, vỗ vỗ tay, tưởng đem nó dẫn lại đây.

Sau một lúc lâu, thói quen ở núi sâu rừng già một mình du đãng dã khuyển, rốt cuộc chậm rãi thu liễm giương nanh múa vuốt hung ác, triều nam nhân chạy tới, ôn thuần mà quỳ rạp trên mặt đất, đầu lót ở phía trước trảo thượng, bày biện ra một loại sủng vật tác ái khi buồn cười tư thái.

Lúm đồng tiền hoài nghi nam nhân duy nhất siêu năng lực chính là đối khuyển loại sinh vật lực tương tác.

Hắn nghe được một tiếng vui sướng thở dài, tiếp theo linh huyễn bàn tay vuốt ve thượng dã khuyển đầu, đầu ngón tay chải vuốt những cái đó thô ráp làm cứng lông tóc khi thực mềm nhẹ, nhưng lòng bàn tay động tác lại mang theo sức lực, cẩu tựa hồ bị sờ đến thoải mái cực kỳ, đoạn rớt một đoạn cái đuôi hoảng cái không ngừng.

Linh huyễn xem kỹ nó màu lông cùng chủng loại, suy đoán nói: "Này trước kia hẳn là chỉ gia khuyển hoặc là đặc thù sử dụng khuyển loại, sau lại lưu lạc vào núi rừng, thật vất vả a, ở loại địa phương này cư nhiên có thể hảo hảo mà sống sót."

Lúm đồng tiền nhìn xuống này dính đầy bùn điểm sinh vật, đề nghị nói: "Ngươi tưởng dưỡng nó sao, linh huyễn, nó nhìn qua thực tín nhiệm ngươi."

"Ngô." Linh huyễn lên tiếng, không tỏ ý kiến, đứng dậy trước trìu mến mà vỗ vỗ nó đầu, "Thử xem xem trọng."

Linh huyễn đi phía trước đi rồi vài bước, cẩu đứng ở tại chỗ, phe phẩy cái đuôi nhìn nam nhân làm bộ rời đi bộ dáng, nhưng không có theo sau.

Linh huyễn lại vẫy vẫy tay: "Muốn theo ta đi sao?"

Lúm đồng tiền ngẩn người.

Hắn nhớ tới chính mình.

Lúc ấy mậu phu vừa mới cự tuyệt lúm đồng tiền sáng tạo tân tôn giáo đề nghị.

"Vẫn là, đừng lại đánh cái gì ý đồ xấu đi?"

Ảnh sơn mậu phu lẳng lặng mà nhìn lúm đồng tiền, đen nhánh đồng tử ảnh ngược một đoàn oánh oánh lục quang.

Lúm đồng tiền không có phản bác, môi cứng đờ mà nhấp, phảng phất tiếp tục mở miệng nói chuyện là một kiện thực phí linh lực sự.

Hắn lần thứ hai cảm nhận được một loại bị bài xích độn đau đớn, thực xa xôi, nhưng cũng không xa lạ, loại cảm giác này ở thành lập ( cười ) phía trước là thường có sự.

Đối mặt hắn sinh vật tất cả đều lòng mang sợ hãi, mà đưa lưng về phía hắn sinh vật vĩnh viễn là đang lẩn trốn ly.

【QT】Mob Psycho 100 Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ