Chí Hoành đứng chần chừ trước cửa phòng 302. Tay đưa lên nắm lấy xoay cửa...rồi lại hạ xuống...
Cậu đang suy nghĩ không biết có nên vào hay không..
" Lưu Chí Hoành, phải bình tĩnh..phải cứng rắn...phải kiên cường.."
Cuối cùng cậu quyết định là sẽ vào, đối mặt thẳng với Thiên Tỷ.
Những lời nói đó..là cậu nói cơ mà..
Cho nên cậu không có gì là phải sợ cả...
Cậu sẽ đối mặt thẳng với vấn đề...
Cậu hít một hơi dài lấy tinh thần, lấy tay xoay nắm cửa rồi đẩy cửa đi vào.
" Cạch"
Tiếng mở cửa khô khốc vang lên...
Căn phòng tối om như mực, không gian vắng lặng im như tờ.
Không hề có ánh sáng...
Không hề có tiếng động...
Ngay cả chút ánh nắng nơi cửa sổ cũng đã bị chiếc rèm màu xanh rêu che đi mất...
Xung quanh bao trùm chỉ là một màu đen của bóng tối, không hề có chút dấu hiệu nào chứng minh là có người ở đây.
Chí Hoành đứng nhìn trân trân vào căn phòng, không nhúc nhích.
" Thiên Tỷ..còn chưa quay về sao ??"
Cậu đưa tay mò mẫm công tắc trên vách tường, với đến bật điện.
"Tách"
Cả căn phòng sáng hẳn lên. Cậu đặt cặp sách xuống bàn học, tiến đến kéo rèm cửa sổ.
Ánh sáng chiếu rọi xuyên qua các khung cửa, mang theo chút hơi ấm của buổi trưa nắng gắt vào căn phòng.
Nhưng tại sao..Chí Hoành lại thấy lạnh quá..?!
Lạnh đến cùng cực...
Lạnh đến thấu cả tâm can...
Chí Hoành mệt mỏi thả kềnh người xuống giường của Thiên Tỷ. Tấm nệm lạnh buốt không hơi ấm, chăn gối cũng ngoan ngoãn nằm im lìm.
Cậu nằm co người, cố gắng vùi mình tìm chút hơi ấm quen thuộc kia, tìm kiếm mùi bạc hà quen thuộc kia từ chiếc gối đến cái chân trên giường của anh.
Cậu từ từ nhắm mi mắt, tay bấu chặt lấy drap giường, cố gắng đưa mình ngủ thiếp đi.
Một giọt nước trong suốt nơi khóe mắt... từ từ rơi xuống trên chiếc gối trắng của Thiên Tỷ.
" Thiên Tỷ, là tôi sai rồi...anh mau quay trở lại đi..."
Mau quay trở lại đi..
Cầu xin anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Random. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...