Let's kill

668 46 1
                                    

Chapter 9

9 Realm Kingdom of Grindea

Centre:FLOWER KINGDOM
Queen Cinderella and King Julius Hyme
Residence:Fairy with Quinx

West:MERMAID KINGDOM
Queen Ariel and Prince Joseph Estevan
Residence:Mermaids and Merman

Northeast:BEAST KINGDOM
Queen Belle and King Frederick Scott
Residence:Beast and Creatures

Northwest:POISON KINGDOM
Queen Aurora and King Philip White
Residence:Witches and Sorcerer

South:BLOOD KINGDOM
Queen Snow White and King Harry Stockwell
Residence:Pure Vampire and Half

Southeast:WAREWOLF KINGDOM
Queen Pocahontas and King John Smith
Residence:Warewolf and hybrid

Southwest:DESSERT KINGDOM
Queen Jasmin and king Aladdin Alibaba
Residence:Egyptian with ginnie

North:DRAGON KINGDOM
Queen Mulan and King Chua Xi
Residence:Pure born Dragon and half human dragon

East:ICE KINGDOM
Queen Elsa and King Jack Frost
Residence: ice benders and snow polars

INNERPOWER

Common
*Fire
*water
*Earth
*Air

Average
*Sand
*Mist
*Speed
*Space

Rare
*Teleportation
*Mind cotrol
*Shape-shifter
*Puppeteer
*Witch craft

Myth
*invisibility
*Lightning

LEGENDARY DRAGONS GIFT
*Darkness
*Nature Bending
*Ice sculpturing
*Heaven's wing
*Earth Will
*Water's Heart
*Moon and starlight
*Diamond eyes
*Poison Kiss

Lost Gift
*Blocker
*Emperor
*Absorber
*Time stopper

Quinx:
Centre:royals Quinx
North:Little dragon
South:little human but in black and bat wings
East:little frost human
West:little mermaid inside a bubble
Northwest:little witch with little broom
Northeast:little troll
Southwest:little Ginnie
Southeast:little human pup or dog.

●●●●

Ok ang hirap isink in sa utak ko ngayon lahat lahat.

Hindi ako fan ng disney pero kilala ko mga characters na princesses pero mali yata alam ko ah.

First,alam ko naman na ang mermaid,beast at Ginnie dahil si Ariel ay mermaid,asawa ni Belle ay beast at may Ginnie naman talaga sa Aladdin pero WHAT?!!!

Cinderella is a fairy?!Aurora is a witch?!Snow white is a Vampire?!Pocahontas is a Warewolf?!Mulan is a Dragon?!...Pero mas nagulantang ako ay si ELSA ng Frozen at si JACK FROST,d ko matandaan kung san ko napanuod si Jack Frost,nagkatuluyan.

What the heck?!!I LOVE THE SHIP!!!

'KYAAAAAAAAHHHHHHHHH'

Pero tama na ang landi dahil may ginagawa ako.May natuklasan pa ako at eto yun.

Nagdala dito ng Sorcerer si Mom at Dad para malaman kung ano ang Innerpower ko at kung ano ang Quinx and they are so disappointing now.

Wala ako Quinx at Innerpower and i'm so mad.BAKIT WALA!!!mabait naman ako ah!!...d ko pa nga pinapatay yung Donapd Duck ah.

Tinestingan ko lahat ng innerpower pero wala talaga atang panghuli ay ang space.

Sabi sa libro,space ay espasyo na magagawa mo para lalagyan ng iyong gamit para d na kailangan magdala ng bagahe.Gamit ang isip ko para makagawa ng isang dimension at doon ilagay ang gamit ko so now i'm trying my best.

Sa lahat ng ginawa ko test ay etong Space lang ang naramdam ako ng kakaiba.

I keep on practising and the time,I DID IT but after that i collapse

》After 1 week《

Nagising ako sa room ko,sa castle,at lahat ay nakatingin sa'kin at ansakit ng buong katawan ko.

Ano ba nangyari?!

"Are you ok sweetie?!"i just look at mom at iniisip ko ang mga nangyari.

Ang huli kong naalala ay nagpapractice ako ng space tapos nakagawa ako at tapos wala na.

Ahhh so nagcollapse ako sa pagod,siguro nahigop lahat ng lakas ko oara lang makagawa ng space.

Hays kailangan ko pang magpalakas ng husto,kung gusto kong patayin lahat ng hahadlang kailangan kong pagpalakas kahit wala akong innerpower.

"You collapse and sleep for almost a week,anong ginagawa mo!"oh no,galit na si Dad.

I look at him at my teary eye at puppy dog.Syempre,acting acting lang yan di'ba guyz.

"Tingnan mo dad,pinaiyak mo si Baby Sister"galitna saad ni kuya at give dad death glare.

Gooo bro,ipagtanggol mo si Baby sister mo at ako yun.

"Inaway ka ba ni Dad,sis?!"i nod at him at pinipigilan na tumawa dahil ang sama ng titig ni Kuya kay dad.

"Boys tama na yan,Ella pahinga ka muna,ok?!"i nod at mom kasi nga d pa ako nakkapagsalita.

"Sleep na baby Sis"nagtulog tulugan na ako at lumabas na sila kaya agad akong bumangon at pumunta sa veranda.

Yes i can walk but i didn't do it sa harap nila and im just 3 months old.

Kahit mahiral ay nagawa kong buksan ang space ko at eto lang masasabi ko.

Sobrang liit ng space,parang kasing laki lang ng bag ng kinder pero d ko naman masisisi ang sarili ko dahil weak pa ako.

Pwede ko lang ilagay jan ay knife,books at notes pwede din damit pero konti lang ang pwede

Kailangan ko pang magpalakas at i upgrade ang space ko pati assassinate skills ,handling sword,dagger,arrow and bow,wala namang guns dito kaya ok lang.

Ngayong nakakakita na ako at nakakalikad,ok na din ang pananalita ko dahil duh...i'm an adult inside a baby and cute body kahit 3 month old pa lang ako.

Alam ko na din ang pasikot sikot sa palasyo at mga hidden doors kaya maganda toh kapag nagkagipitan,ang mga kasabwar naman ni Donald Duck ay alam ko na lahat.

Karamihan ay katiwala nila mom at dad pero ang iba ay opisyal at gwardya.They are all snicky but im way more snicky than them.

Well,what am i waiting for?!.

LET THE BLOODY NIGHT BEGIN.

~♡~

Another short update

Gomennasai

WARFREAK ASSASSIN REINCARNATE AS THE DAUGHTER OF CINDERELLAWhere stories live. Discover now