सॉरी टीचर.. CHAPTER - 8

9.3K 14 2
                                    

दुसऱ्या दिवशी विकी, आकाश, राहुल सारिका ला भेटायला खुप उत्सुक होते. आकाश ने सारिका चे काल्पनिक नग्न चित्र डोळ्यासमोर आणत एकदा दोनदा आपल्या विर्याला बाथरूम मध्ये विसर्जित केले. तिघांपैकी केवळ आकाशने तिचा चेहरा पाहिला होता.

आज सर्वांच्या आधी तिघेही वर्गात हजर झाले. सारिकाला पाहण्यासाठी आपल्याला पुरेसा वेळ मिळावा असे त्याना वाटले. आपल्या बॅग्स जागेवर ठेवत शिकारीने आपल्या भक्ष्याला शोधावे तसे ते  तिला शोधू लागले. ती शाळेत आली की नाही हे पाहण्यासाठी त्यांनी शाळेचा कोपरा न कोपरा चेक केला. ९.२५ वाजता शाळेची बेल वाजली. आणि परत एकदा निराश होऊन वर्गात येणे भाग पडले. अजुन ही त्यांना त्यांची अप्सरा ची भेट होण्यासाठी काही काळ बाकी होता.

सारिका ९.३० वाजता बेल वाजल्यावर काही मिनिटानंतर शाळेत पोचली. ती घाईघाईत कौन्सिलींग
रूम मध्ये गेली. टेबलावर बॅग ठेवत गरम पाणी काढुन पिऊ लागली. बेल वाजल्यावर प्रार्थना आणि प्रतिज्ञा माईक वरुन घेण्यात आल्या. सकाळच्या कार्यक्रमा नंतर तिने आपले दिवसाचे शेड्युल चेक केले. पहिला तास फ्री होता. त्यांनतर ब्रेकपर्यंत तिला १० वीच्या वर्गात तास होता. ब्रेक नंतर तिला १२ वी च्या इयत्तेत जायचे होते आणि शेवटचा तास विकी, राहुल, आकाशसाठी राखीव ठेवण्यात आला होता.

पहिला तास फ्री ठेवल्यामुळे तिला तयारी करण्यास बराच वेळ भेटला होता. तिने डायरीत काढलेल्या नोट्स वाचण्यास सुरवात केली. तेवढ्यात दरवाजावर टकटक ऐकू आली. जयराम ने दरवाजा उघडला. आणि चहा चा कप घेऊन रूम मध्ये दाखल झाला.

जयराम: गुड मॉर्निंग ..मॅडम...माझ्या फ्रेंडसाठी फक्कड चहा आणलाय.

सारिका: गुड मॉर्निंग ..जयरामजी ..कशे आहात तुम्ही..  सारिकानी त्याच्याकडे पाहून स्माईल दिले.

जयराम: आतापर्यंत मला बर वाटतं नव्हत. पण माझ्या फ्रेंड ला बघितलं तर आता ..थोडंस बर वाटतंय. हाहा

सारिका: असं का ..अचानक मला पहिल्यांवर तुम्हाला बर वाटायला लागले.

सॉरी टीचर ..Where stories live. Discover now