Chapter 3

36.2K 362 102
                                    


The Peeping Tom




True to his words. Sir Damon gave me a key to his private lounge.

I've been hanging out on the lounge for weeks now. And I have included it in my daily school routine to always go there whenever I have a vacant time.

Now, I have no worries that someone might see me masturbating whilst watching porn.


"You sure you'll be fine without us?" Tanong ni Kelsea.


Katatapos ko lang kumain with my friends. Our first period in the afternoon is always vacant on Fridays kaya naman balak kong pumunta ngayon sa lounge.


"Yeah, I'll be fine.. You guys go ahead." I assured them.


May ilan kasing nakakita sa pag-sita ni Sir Damon sa mga lalaking umaaligid sakin nung isang linggo.

Ngayon lang nabalitaan ng mga kaibigan ko ang tungkol dun, kaya medyo nagi-guilty sila at hindi raw nila ko nasasamahan nang dahil sa club related activities nila.


"Sige kayo. Baka mapagalitan pa kayo ng mga club advisers ninyo.." Pananakot ko pa sa kanila.


Okay lang naman kasi talaga ko. Hindi ko na nga masyadong naiisip ang tungkol dun kasi--

sabihin na lang natin na-- I've been busy thinking about a certain someone, lately.


Infact, he is also the reason why I had no problem reaching my orgasm anymore.

Whenever I watch porn or hentai, I would automatically imagine him as the guy on the video and that it was me he's fvcking.


I know I've said this before, but he really is an angel that heaven had sent to me.. Simula nang dumating sya ay mas naging madali na ang lahat para sakin.


Nang masiguro ng mga kaibigan ko na okay lang talaga ako ay umalis na sila.. Mas lalo pa kasi silang na-busy because we have an upcoming event next week.


Each club has to build a booth and their concepts should be different from one another.

I heard that the bookworm club is almost finished with their preparation, but I couldn't care less even though I was their elected muse this year-- again.


Kahit pa noong nakaraang taon ay hindi na talaga ko tumutulong sa mga club activities namin.

Kapag may naghahanap ay sumusuko rin kalaunan, kasi mailap talaga kong magtago.


Tulad ngayon.. Narinig kong may naghahanap sakin, kaya dali dali na akong nagpunta sa rooftop lounge.


Maingat kong ipinasok ang susi sa pinto at panaka-nakang tumingin sa likuran kasi baka may nakakita sakin.

Kahit pa madalas akong magpunta sa ganitong building ng school ay umiiwas pa rin ako sa mga mapangmatang chismosa..

Baka mamaya, may magsimula pa nang rumors tungkol samin ni Sir.

Nymph (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon