Tingin sa right side ganda nila no?
☆ Hestia's Pov ☆
"Uy!Pisnge! nasan ba sila Athena halos isang buwan nang hindi pumasok.??" I sighed
"Pwede ba!!lumayo ka nga sakin!!"sigaw ko kay Macky.Kasi naman sila ni ha ni ho?wala ,walang katext text.Oh kahit ano mang signus na pede malaman kung asan sila wala.
"Bakit ba ang sungit mo?!ha?!"tanong nito nakasigaw na din.Tumayo ako sa harap niyat pumamewang
"Eh pano araw araw mo sakin tinatanong yan eh!hindi kaba nagsasawa???!!paulit ulit lang?!"sigaw ko sa bawat araw na ginawa ni lord puro iyon ang tinatanong niya.
"Nagtatanong lang naman ako masama ba??"biglang humininahon ito.
"Kase ikaw eh nakakainis ka."tas nagpout ako.
"Eh pinapatanong lang naman sakin ni Marion eh malay ko bang naiinis ka."sabe ni habang nakayuko bigla tuloy akong naawa.
"Sorry na babe.."sabe ko,tas hinawakan ko yung kamay niya. Eh nanliligaw na din siya simula nun inaway ako ng mga fan girls niya.>/////<
"Sorry din babe"sabe niya habang nakangiti.Palapit
palapit
"Ehem..."epal naman nun!
"Aish nakakainis panira lang??"sabe ni Macky.Ako napayuko muntik nanaman kame mahuli.
"Tama na yan mga lovers,May patay nanamang mga Western nanggagliiti nanaman si Hera.."bulong ni Matthew
*Western-tawag sa Kaaway ng G.H.O*
"Nabalita muna ba kay king yan??"tanong ni Macky.Simula kase ng nawala sila ate tinawag na siya ng mga taga G.H.O na king.
"Hindi pa,kakarating lang sakin nito sabe ng Grudge eh.Tas nakitaan daw ng markang E.Halos lahat sila meron.At nung nakaraang linggo din."pabulong na sabe nito.
*Grudge- messenger ng G.H.O*
"Tss asan na ba kasi ang sila Artemis kung kelan nagkakagulo tsaka wala sila."Sabe Macky
"Oy ,ikaw ba alam mo kung nasaan ang ate mo?"tanong ni Matthew.
"Hindi eh."sagot ko naman.Bigla namang dumating sila Alex kasabay nito ang bell.
*Kring!
"Sige maya nalang sa G.H.O"bulong nila at nagnod ako .Blah Blah blah nakakaantok.Wala din dito si Hera ano kaya nangyari dun??
"Ms.Hestia ,emergency sainyo you're excuse."sabe ng teacher namin.Tumingin naman ako sakanila nagmouth na Balitaan mo kame.Umoo naman ako.
"Ano kaya yun?bakit hindi nalang ako tinawagan sa phone."bulong ko habang naglalakad sa kalye.Natingin ako sa likod parang may sumusunod sakin.
*Lingon sa likod* pero wala naman,napahawak naman ako sa strap ng backpack ko.
*Lingon sa likod* nanlaki ang mata ko ng may nagtakip ng bibig ko.Nasinghot ko iyon biglang nagblur ang paningin ko.
"Ipasok na yan!"sigaw ng isang lalaki,papalag pa dapat ako pero
*Black out*
▽Charles Pov ▽
"Bakit hindi pa siya tumatawag?"singhal ni Macky.
"Bakit hindi pa siya tumatawag?!"
"Bakit hindi pa siya tumatawag?!"
"Pede ba umupo ka nga !kanina ka pa ikot ng ikot natatae kaba?!"sigaw ni Alex
"Matthew natrace mo ba ang cp ni Hestia?"biglang nagsalita si Marion na galing ng kwarto niya.
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Teen Fiction[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...