Dear Joshua 28

2 0 0
                                    

Loveleis Castellanos

Aya:
Ano bang napasok sa kukuti mo bae na hindi mo man lang ako naisipang sendan ng kahit isang text?

Love:
Nag-usap na tayo nyan kanina bae. Uulitin pa ba natin?
It slipped my mind.
Isa pa, sabi ni Joshua na BOYFRIEND mo na pupunta ka naman talaga doon sa dorm nila.

Aya:
Pupunta talaga pagkatapos kong malaman na nasa kanila ka pala and to top it all, hindi ka nagreply sa akin.

Love:
Ahhh...ang sweet mo naman bae. You really care for me.

Aya:
Care? Care?! I freaking didn't care if makahanap ako ng gulo just to save you in JOSHUA's FRAT. I ran for my life and beg Joshua to help me which is sobrang sakit sa pride ko and then I saw you sitting in their living room while chatting with those goons and eating cake! Cake bae!
I freaking almost got caught with those maniacs or worse, baka na-rape ako!

Love:
Chill lang bae. Sabi nga ni Joshua pupunta ka talaga. I didn't know he blackmailed you.

Aya:
And the worst, Joshua saw me for the first time at sobrang haggard ko. I don't think I could see him again kahit anino nya. Nakakahiya!!

Love:
Yun lang pala ang issue mo eh. Duhh. Wala naman yung pakialam sa looks mo diba dahil napilitan lang din naman kayong dalawa na magstay sa relationship nyo.

Aya:
You don't get it. I'm so embarassed.

Dear JoshuaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon