Chương 95

314 14 0
                                    


Linh Thủy là một thành phố của Lâm Hải, mỗi khi đến mùa hạ mưa mưa gió gió luôn đặc biệt nhiều, khi Lạc Duẫn Trần lôi kéo rương hành lý từ trên xe xuống dưới nhìn mưa gió ngập ngụa khiến cho đứng xa hơn 10 mét không thấy gì có điểm cạn lời.

Hắn lần này đi công tác xong phỏng chừng đến có một đoạn thời gian không cần lại ra bên ngoài chạy, này với hắn mà nói là chuyện tốt.

Kéo cái rương chậm rì rì hướng trong nhà đi, mới đầu hắn còn sẽ tránh một chút vũng nước trên mặt đất, sau đó lại dứt khoát liền dẫm lên, hắn thậm chí có điểm muốn cất ô, cũng không biết thứ này trong thời tiết bão bùng cuồng phong sắp đột kích rốt cuộc có ích lợi gì.

Tiểu khu hắn ở hơi xa, giao thông không tính tiện lợi, nhưng thực thanh tĩnh, hơn nữa loại thời tiết này, cũng không ai sẽ ra cửa.

Cho nên khi hắn thấy xa xa có người không bung dù ngồi xổm bên cột điện cạnh cửa tiểu khui, phản ứng đầu tiên của hắn là gặp phải bệnh tâm thần.

Hắn tại chỗ chần chờ hai giây sau liền lại cất bước đi qua, trong lòng tính toán chuẩn bị đi làm người tốt.

khi đi qua người kia Lạc Duẫn Trần theo bản năng nhìn thoáng qua, hắn lúc này mới phát hiện người này cùng tưởng tượng hắn khác nhau, không có lôi thôi như vậy, trừ bỏ trên quần áo dính chút bùn đất cơ bản còn tính sạch sẽ.

Mà gương mặt kia, hắn tựa hồ cũng gặp qua ở đâu.

SPONSORED CONTENTLạc Duẫn Trần kéo cái rương sững sờ ở tại chỗ một hồi lâu, mới từ trong trí nhớ đem người này kéo ra tới, nhỏ giọng kêu ra tên của hắn: "Quý Quy Hàn?"

Nghe thấy tên của mình, Quý Quy Hàn hơi hơi vừa động, ngẩng đầu nước mưa liền lọt vào trong mắt hắn, hắn lập tức nhắm mắt lại, xoa nhẹ hai cái sau đó mới một lần nữa mở mắt ra, lúc này mưa trên đầu đã tạnh, cái thanh âm kia lại một lần cùng hắn nói chuyện, "Ngươi như thế nào tại đây?"

Quý Quy Hàn lúc này mới thật sự ngẩng đầu lên, khi thấy người tới cũng là hơi sửng sốt: "Lạc lão sư."

"Ngươi......" miệng Lạc Duẫn Trần trương trương, cũng không biết muốn nói gì, do dự một chút vẫn là buông ra cái rương, hướng hắn vươn tay, "Mưa lớn như vậy ngươi tại đây làm gì? Tới chỗ ta tránh một chút đi?"

Quý Quy Hàn chần chờ một chút, mới vươn tay đi, nương sức lực Lạc Duẫn Trần đứng lên, khi rũ con ngươi xuống xem hắn thanh âm nhu hòa rất nhiều, mang lên điểm ý cười: "Cảm ơn."

Lạc Duẫn Trần cũng là sửng sốt, hắn trong ấn tượng Quý Quy Hàn kỳ thật có chút gầy yếu, ngày thường đi đường cũng luôn là cúi đầu, tuy rằng vóc dáng không lùn, nhưng nhìn tổng cảm thấy nhược khí. Hiện tại Quý Quy Hàn rõ ràng là có rèn luyện quá, cả người nhìn qua rắn chắc không ít, trên mặt cũng không có cảm giáctối tăm lúc trước.

"Đi theo ta, nhà ta liền ở bên này." Lạc Duẫn Trần nói một lần nữa kéo cái rương, nhưng Quý Quy Hàn đã nhanh tay tiếp nhận, hắn chần chờ một chút vẫn là chưa nói cái gì, cất bước dẫn hắn về nhà mình.

"Lão sư là đi ra ngoài chơi?"

"Không, đi công tác." Lạc Duẫn Trần nói, "Công tác cẩu, nào có nhiều thời gian chơi như vậy."

Quý Quy Hàn nghe vậy "Úc" một tiếng, nhưng không nói thêm cái gì, cái này làm cho Lạc Duẫn Trần có điểm xấu hổ, hắn kỳ thật rất muốn hỏi một chút Quý Quy Hàn như thế nào sẽ ngồi ở cửa tiểu khu, nhưng trực tiếp mở miệng tổng cảm thấy có chút đột ngột, một chốc một lát hắn lại tìm không thấy thời điểm mở miệng thích hợp, chỉ có thể để không khí xấu hổ lan tràn giữa hai người.

Cái tiểu khu này cũng không lớn, hơn nữa Lạc Duẫn Trần đến trụ cũng không sâu, đi một đoạn liền tới rồi, khi vào thang máy bọn họ cũng không gặp gỡ người nào, cái này làm cho Lạc Duẫn Trần có điểm muốn khóc, nếu có thể nói hắn tương đối hy vọng có thể gặp gỡ người nào ở chỗ này, ít nhất không xấu hổ như vậy.

Nhưng thẳng đến khi cửa thang máy khép lại hắn cũng chưa thấy được người nào, nguyện vọng thất bại.

Ở cùng không gian bịt kín cái loại cảm giác xấu hổ này liền càng mãnh liệt, Lạc Duẫn Trần có điểm bất an mà nhéo góc áo chính mình, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi...... Ngươi gần nhất thế nào?"

"Ta?" Quý Quy Hàn hơi hơi quay đầu đi nhìn về phía Lạc Duẫn Trần, mặt mày như cũ cong cong,bộ dáng nhìn qua thực vui vẻ, nếu không phải Lạc Duẫn Trần tận mắt nhìn thấy, hắn khả năng sẽ hoài nghi bộ dáng Quý Quy Hàn này chật vật là do tham gia party biển đến sáng, mà không phải giống vừa rồi như vậy ngồi ở trong một góc, chỉ cần hơn nữa khối thẻ bài viết chữ "Cầu thu dưỡng" chính là thành chó con bị bỏ rơi.

"Ừm......" Lạc Duẫn Trần chần chờ nói, "Ta nhớ rõ ngươi hẳn là...... Thi đại học xong rồi đi?"

"Đã sớm thi xong rồi." Quý Quy Hàn nói, "Đều...... Đã lâu như vậy."

"Cũng còn hảo đi." Lạc Duẫn Trần cười khan vài tiếng, "Thế nào? Hiện tại ở đâu đọc?"

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm CaoWhere stories live. Discover now