(Xynzie's POV)
Ugh! I'm hungry!
O__O 10am palang???...
"Xy,may problema ba?.."-Mica
"You look hungry!"-Red (^___^)
"Gutom nga..tara!kain na nga tayo!" -____-
Umalis na kami ng tambayan at pumunta ng Canteen..Kakagutom din! Tsk! nagbreakfast naman ako ahhhh..
"Ano bibilhin nyo?"-Mica
"Chicken legs ang gusto kong kainin ngayon.."
"Ako,gusto kong kumain ng bulalo.."-Red
"Hanep! gutom ka rin ehh no.."
"Oo nga.."-Mica
Pagkatapos kong bumili ng makakain,inilapag ko na ang pagkain sa table kung saan kami lagi then hinarap ko ulit si Ate Kim.
"Ate Kim,isang mountain dew din sakin.." Inabot nya sakin yung mountain dew.
"Thank you,Ate Kim.."^___^
Tatalikod na sana ako ng biglang...
S-P-L-A-S-H!
O____O WHAT THE?!
Tiningnan ko agad yung shirt ko..
Chipla! Basang basa!
Basang sisiw nako! T___T
Ang lamig pa! Ano ba to,softdrink?..
"Oooops.." Napatingin agad ako sa nakabuhos ata ng ewan sakin..
"WHY THE HELL DID YOU DO THAT???!" >___< Ugh! I really hate this guy!
"Woah-woah-woah..T'was an accident.And it's just a shirt,you can always wash the chocolate off. Just change your shirt.Don't wear it in class.Lunch time pa naman ehhh,pwedeng pwede ka pang pumalit.."
"Just a shirt..?" tiningnan ko sya ng masama as in masamang masama.
"JUST A SHIRT..?! THIS!.."tinuro ko yung shirt na suot ko. "THIS IS MY FAVORITE SHIRT YOU JERK! PINAGIPUNAN KO TONG SHIRT NA TO AND I DON'T USE THIS SHIRT THAT MUCH BECAUSE IT MEANS A LOT TO ME! NGAYON SINASABI MO SAKING SHIRT LANG TO?! LIKE YOU SAID,THE STAIN IS CHOCOLATE!MAHIRAP TANGGALING ANG CHOCOLATE SA DAMIT! KAHIT ILANG BESES KO PANG LABHAN TONG SHIRT NA TO,ANDUN PARIN ANG MANTSA!" Ugh! Kainis talaga!
"Geez,no comment.." tapos yung itsura nya parang nagiguilty.
Ha! Dapat lang talaga na maguilty ka! Kainis ka talaga!
Ugh! Wala man lang ba syang balak magsorry?????!..
Ngayon ko lang naalala,hawak hawak ko pa rin pala yung mountain dew na binili ko.
Tinanggal ko yung straw tapos...
S-P-L-A-S-H!
"WHAT THE--!" gulat na gulat nya akong tiningnan..
"Oooops.."i looked at him innocently. "No worries,like you said,it's just a shirt. Be thankful kasi mountain dew lang yan.Matatanggal din.." I smirked.
"THIS IS MY FAVORITE SHIRT!" Patas lang tayo.
I just shrugged..Kinuha ko na yung gamit ko pati na rin yung pagkain ko.Tapos hinarap ko sina Mica and Red.
"Gotta go.." Sa iba nalang ako kakain.
"Ate Kim! Ibabalik ko nalang mamaya.Kung nakalimutan ko man singilin moko ng triple.."
Tapos naglakad nako paalis ng Canteen.
Pero bago pa ako makalayo...
"WHERE THE HELL DO YOU THINK YOU'RE GOING???!" He yelled at me. Hah! *evil smile*
"FARAWAY FROM YOU,JERK!" I yelled back then umalis nako.
(Xander's POV)
"FARAWAY FROM YOU,JERK!"
Geez,walk out na naman..
Ang hilig nyang magwalk out.
Well you can't avoid me forever.
I won't be that far. *evil smile*
"She's right,you're such a jerk!" nabigla ako sa sinabi nung isang kaibigan ni annoying cute. Me? a jerk? Are you kidding me?.. Hindi naman sa pagmamayabang pero..how can a handsome guy like me be a jerk? I mean..seriously??! Sa gwapo kong to?!
Nagsalita na rin yung isang babae..
"Gaya ng sabi nya,that shirt means a lot to her. At alam mo rin bang gutom na gutom na sya? Ngayon hahanap sya ng lugar kung saan pwedeng kumain and for sure wala syang mahahanap.Lunch break ngayon kaya sigurado akong puno lahat ng Canteen..tsk.tsk.tsk" umiling iling sya tapos tumayo na silang dalawa.
"Ohhh,yeah!" humarap ulit sya sakin tapos..
"You shouldn't have done that. That was a bad move.." she smirked then umalis na rin silang dalawa.
What was she talking about? She's crazy..
She keeps on giving me... tips?..
Tsk! I dunno!
Geeez,girls these days..
"Hey,di ka ba magbibihis? basang basa ka.."-Will
"Ahh,sige. Di na ako makakasabay sa inyo sa pagkain."
What the?!
Faraway from me pala ha...
*evil smile*
BINABASA MO ANG
Be your everything
Teen Fiction"A wanna be 'simple girl' who wants a simple and peaceful life-who turns out to be a granddaughter of a rich businessman. And a rich 'bipolar guy' who says he hates love." _As far as i know,this story is different.Bakit?Kasi dito sa story na 'to,wal...