46-50

594 22 1
                                    

Chương 46

Kỷ Phương Hoài phát tin tức hỏi Tân Linh: “Địa chỉ.”

“Hâm dương khách sạn lớn 608, ngươi ra cửa nhớ rõ mang theo thân phận chứng, bằng không khả năng vào không được.” Tân Linh nghĩ đến phi thường chu đáo.

Kỷ Phương Hoài: “Ân.”

Kỷ Phương Hoài ra cửa khi không trung đã phiêu tuyết, mắt thường thoạt nhìn cùng mưa phùn không sai biệt lắm, nhưng dừng ở trên quần áo khi, dùng đèn pin chiếu có thể nhìn ra là từng mảnh sáu giác hình bông tuyết.

Hiện tại đã 11 giờ rưỡi, lại là hạ tuyết đêm, trời giá rét, cũng may cái kia khách sạn cách nơi này không xa.

Kỷ Phương Hoài xuống lầu khi không biết đã hạ tuyết, cũng liền không mang dù, nàng tùy tay đem áo khoác mũ choàng hướng trên đầu một cái, to rộng vành nón che đi một bộ phận lạnh lẽo, tức khắc thân thể ấm áp rất nhiều.

Trên đường liền cái quỷ ảnh đều không có, Kỷ Phương Hoài dùng đánh xe phần mềm đánh xe, gần hai phút sau mới có người tiếp đơn.

Kỷ Phương Hoài đứng ở đêm lạnh chờ xe, nàng còn không có như vậy vãn đánh xe trải qua, hơn nữa bản thân liền nhát gan, võng ước xe xảy ra chuyện tin tức lại nhiều, trong lòng từng đợt nhút nhát.

Nàng đợi mười phút tả hữu, mặt đều đông cứng, một chiếc màu trắng Trường An chậm rãi sử tới, tài xế là một cái đại thúc, thao một miệng mang khẩu âm tiếng phổ thông.

“Cô nương như vậy buổi tối đi khách sạn nha?”

“Ân.” Kỷ Phương Hoài đáp đến phi thường lãnh đạm, chỉ hy vọng tài xế có thể hảo hảo xem lộ không cần xảy ra chuyện là được.

Tài xế quay đầu kỳ quái mà nhìn nàng một cái, nói: “Ta đây đi theo hướng dẫn đi rồi?”

“Ân.” Kỷ Phương Hoài lung tung đáp lời, nàng đại buổi tối đi khách sạn, tài xế có thể là đương nàng là đi bắt gian đi.

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm bản đồ, dọc theo đường đi thông suốt, mắt thấy khoảng cách mục đích địa càng ngày càng gần, Kỷ Phương Hoài vẫn là cấp Khương Trực gọi điện thoại, nếu Khương Trực không trở ngại, nàng liền lập tức quay đầu về nhà ngủ.

Nhưng mà đánh quá khứ là không người tiếp nghe trạng thái.

Kỷ Phương Hoài lo lắng nhất chính là không người tiếp nghe, tắt máy đều so không người tiếp nghe cường.

Tắt máy còn có thể nói là di động không điện, không người tiếp nghe đã nói lên Khương Trực hoặc là là cố ý không tiếp nàng điện thoại, hoặc là chính là đã mất đi tiếp điện thoại năng lực.

Người trước hiển nhiên không có khả năng, mà người sau……

Não bổ nhất lưu Kỷ Phương Hoài đã tưởng tượng ra Khương Trực dạ dày đau ngã vào trên giường, vô pháp tiếp điện thoại trường hợp, nàng sải bước mà đi đến khách sạn, khách sạn 5 sao an bảo công tác phi thường hảo, khách sạn trước đài biết nàng không vào trụ sau, kiên quyết không cho nàng đi vào.

“Ngài hảo, vì khách hàng riêng tư cùng an toàn, chúng ta phải được đến Khương tiểu thư đồng ý mới có thể làm ngài đi vào, nhưng hiện tại là nghỉ ngơi thời gian, không có phương tiện quấy rầy khách hàng, thỉnh ngài trước đó cùng Khương tiểu thư liên hệ.”

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuWhere stories live. Discover now