Chương 111: Tranh sủng

2.9K 204 29
                                    

Trứng Vàng mới vừa tỉnh ngủ, xoa xoa mắt từ phòng bên cạnh đi ra, kết quả liền nhìn thấy thật nhiều người đứng ở cửa phòng em trai. Trứng Vàng vẻ mặt chưa tỉnh ngủ, nói:

"Em trai bị gì sao?"

Tiểu Mao Mao ở trong phòng, căn bản không biết chính mình biến hóa. Nhìn thấy Trứng Vàng, Mao Mao liền nhảy xuống giường chạy tới, sau đó một tay đem anh trai ôm lên. HunhHn786 Hiện tại Mao Mao dáng người như là thiếu niên 13-14 tuổi, cũng không tính lùn, một tay đem Trứng Vàng bế lên. Đừng thấy Trứng Vàng còn nhỏ đáng yêu, nhưng sức ăn rất lớn, thể trọng cũng không nhẹ. Vậy mà Tiểu Mao Mao đem Trứng Vàng bế lên cũng không cần tốn nhiều sức. Trứng Vàng nhất thời liền giật mình.

Thứ nhất là giật mình vì em trai thành "người khổng lồ"

Thứ hai là giật mình vì em trái thế nhưng đem mình ôm lên, còn xoay vòng vòng trên cao, còn kêu.

"Anh anh!"

Thứ ba...... là em trai khổng lồ vì cái gì không mặc quần áo?

Vẫn là Thương Khâu tay mắt lanh lẹ, một bước tiến lên, trực tiếp lấy áo khoác của mình phủ lên người con trai. Bởi vì Tiểu Mao Mao tuy rằng lớn lên không ít, nhưng hình thể vẫn nhỏ hơn Thương Khâu nhiều, cho nên áo khoác của Thương Khâu che hết từ đầu đến đuôi, hoàn mỹ.

Tiểu Mao Mao vẻ mặt không rõ tình huống, ôm Trứng Vàng. Trứng Vàng cũng không thấy đâu ở. Tiểu Mao Mao chớp chớp mắt. Trứng Vàng từ trong áo khoác màu đen ló đầu ra, nói:

"Buông anh xuống, mau!"

Tiểu Mao Mao lại chớp chớp mắt.

Hình như anh trai không thích mình chơi như vậy!

Đem Trứng Vàng thả xuống dưới, Tiểu Mao Mao cúi đầu nhìn, nói:

"Anh lùn? Em cao hơn anh!"

Tiểu Mao Mao nói, đặc biệt vui sướng nhảy lên. Áo khoác màu đen khoác trên vai, nháy mắt muốn rớt xuống. Lương Khí chạy nhanh đến đè lại Tiểu Mao Mao.

Tạ Nhất hướng trong phòng nhìn, liền thấy trên bàn có hai viên kẹo sữa đặc sản âm tào địa phủ, còn có giấy gói kẹo rơi trên đất......

Vì cái gì âm tào địa phủ luôn tạo ra mấy loại thực phẩm này, tác dụng kỳ quái, quả thực là họa từ miệng!

Tiểu Mao Mao đột nhiên biến lớn, đây chính là sự kiện lớn.

Trứng Vàng là người đầu tiên không chịu nổi, dù sao nó chính là anh trai, Tiểu Mao Mao mới là em. Tiểu Mao Mao vốn là "tiểu công chúa" xinh xắn đáng yêu, thế nhưng đột nhiên thành "thiếu nữ". Mà người anh trai uy nghiêm này thế nhưng vẫn là đứa bé bụ bẫm.

Kỳ thật Tạ Nhất cũng không vui. Bởi vì Tiểu Mao Mao nho nhỏ siêu đáng yêu, còn có thể làm tiểu công chúa. Quan trọng nhất chính là không biết kẹo sữa đó có tác dụng phụ gì hay không.

Mọi người ngồi xuống thảo luận một chút. Mạnh Bà luôn nói không có tác dụng phụ gì, bởi vì căn bản không biết có dụng phụ hay không, sản phẩm đang ở giai đoạn kiểm nghiệm cuối cùng. Nếu nói tác dụng của kẹo sữa chính là làm người ăn biến lớn, hơn nữa là trong một đêm lớn lên.

(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ