Chap 521

76 4 0
                                    

Trans : Giải thích quy tắc của cái phép 'Cảnh báo' hoặc 'Báo thức' – Alarm cho anh em – ma thuật này giống như là Grid sẽ đặt 1 cái báo thức, rồi dùng 1 cái ma thuật gắn với cái báo thức đó, hẹn giờ trước, ví dụ Grid sẽ triệu hồi ra 1 tên lửa ma thuật(Magic Missile), bình thường nó sẽ bắn đi luôn ngay khi triệu hồi, nhưng Grid gắn 'Cảnh báo' vào nó, sau đó nó sẽ ko bay ngay mà lơ lửng ở quanh Grid và chờ, đến thời điểm cài đặt trước thì sẽ bắn ra. Alarm này có thể gắn lên mọi loại ma thuật. Ngoài ra thì ma thuật này còn nhiều ứng dụng khác, mà mấy cái còn lại thì cũng dễ hiểu thôi nên chắc là mình không cần phải giải thích thêm nữa :v

----------------------------------

[Bạn đã sử dụng một bình mana cao cấp]

"Chết tiệt"

Cơ sở giả kim thuật ở Reidan tạo ra những bình mana tối cao. Nếu anh có thể dùng chúng, Grid sẽ hồi đầy lại mana chỉ với 1 bình. Nhưng bình mana cao cấp chỉ giúp hồi lại 1 nửa số mana của anh.

'Tên Rabbit đó...'

Trước khi đi đến lục địa phía Đông. Khi Grid yêu cầu bình thuốc, Rabbit chẳng thể ngẩng đầu.

'Các bình thuốc chúng ta đã xây dựng trong suốt vài tháng qua đã cạn kiệt vì chúng được cung cấp cho các thành viên Overgeared đang tham gia vào chiến tranh. Tôi xin lỗi'

Giả kim thuật chết tiệt! Anh đã nghi ngờ giá trị của cơ sở đó kể từ khi cái hiệu ứng 'cool ngầu' được thêm vào Iyarugt. Kinh tế của Reidan đã phục hồi và đang dần phát triển, nhưng Rabbit vẫn còn bị ám ảnh với giả kim thuật.

'Tác động mang lại là rất nhỏ còn số tiền bỏ ra thật hoang phí'

Tuy nhiên, giả kim thuật cấp độ càng cao, sẽ càng có nhiều dạng hiệu ứng có thể gắn liền được với các vật phẩm. Và họ cũng hoàn toàn có thể tự tạo ra được đá cường hoá trong tương lai. Grid đã đổ 1 số vàng khổng lồ vào cơ sở giả kim thuật. Anh không thể ngưng hỗ trợ cho giả kim thuật bây giờ được. Vì vậy, anh chỉ có thể hy vọng rằng nó sẽ hữu dụng trong tương lai.

"Myaang! Kẻ thù của chồng ta đang cười cợt!"

Chuột nữ hoàng giận dữ tiếp tục đuổi theo anh. Grid chạy với toàn bộ sức mạnh, nhưng con chuột nữ hoàng cũng dần thu hẹp được khoảng cách. Grid ngưng suy nghĩ và triệu hồi các 'God Hand'.

"Câu giờ cho ta"

Cấp độ khác biệt giữa cặp đôi hamster là khoảng 20 cấp. Con chuột cái luôn có cấp độ cao hơn 20 cấp so với chuột đực. Dựa trên dự đoán rằng con chuột nữ hoàng có level ít nhất 420, Grid không dám đối đầu trực diện với con nữ hoàng. Anh dự định sẽ sử dụng ma thuật 'Cảnh báo' vừa nhận được để tạo ra tình huống có lợi cho anh.

Kung!

Kung kung!

Mặt đất rung lên mỗi khi con nữ hoàng bước 1 bước. Anh không biết sao mụ ta có thể vác cả khối trọng lượng đó dù cổ chân và mắt cá mỏng hơn cả Grid.

'Con quái vật này!'

Có tỉ lệ là Grid có thể bị áp đảo và ra lệnh cho các God Hand tấn công. Đầu tiên, anh có God Hand vung 'Mjolnir cường hoá siêu cấp' vào con chuột nữ hoàng. Đó là dấu hiệu của hiệu ứng choáng vô tận. 'Mjolnir cường hoá tối thượng' tung ra độ chính xác 100% và đánh trúng vào đầu con chuột nữ hoàng rất mạnh.

Overgeared - DanteKA2208- chap 470-669Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ