MASASAYANG ARAW!

752 7 0
                                    

October20-25 Intrams namin.
1st day kasi laging pumaparada kasama ang mga drum&lyre at majorette so kasali kami nila kyllah at steph kasi majorette kami 😁 Eto ang saya kasi hindi pang majorette na dami ang isusuot kundi jersey ng section niyoooo!!! 😁 pareparehas lang kami nila steph at kyllah ng jersey kasi magkakaklase lang kami. Ang color ng jersey namin Yellow sila Leeam Black and white.

Nasa covered court kami dahil inaayos ang gagawing parada, at nagulat ako ng kasama ni Leeam ang mama niya! 😱 kinabahan ako, ninervous at hindi ko maiwasan hindi tumingin sa kanila. Nung pumarada na kami papuntang municipyo pag tumitingin ako sa likod nakatingin yung mama niya sakiiin!!! 😱😱 Edi inaartehan ko pag marcha ko, pagikot ng baton ko. At nung nandun na kami sa puountahan namin sa Municipyo. Pinasayaw kami syempre kekembotan ko talaga. Magpapasikat kasi maraming nanonood 😂 "I wanna dance and love and dance agaiiiin.. 🎶"

*Fastforward

At nung bumalik na kami sa school deretso Canteen agad kami dahil sa sobrang uhaw namin! Nung pagkabili namin ng tubig papunta kami sa covered court nila kyllah ng biglang tinawag ako ng mama ni leeam. 😨 syempre nataranta ako!

"Mikaa? Tara lang :)" -Mama mahinhin na sinabi sakin

"Ayy? Po? :)" -Mika pahinhin din na sabi 😁

"Ikaw ba ang girlfriend ni Layam?" -Mama

"Hihi.. Opo.. :)" -Mika nahihiyang sabi 😂

"Napaka cute mo naman :D magaling palang pipili si layam :D tara tayo'y magselfie nakikita ko sa facebook lagi kang nakaselfie, nguso, peace kaya selfie tayo! Hahaha Mare pa picture naman kami :D" -Mama

"Ayy hahaha sige po Tita :D" -Mika

At nakalilang shots kami :D hahaha

"Nguso Nguso 😚😚" -Mama

*Click*

"Belat belat 😜😜" -Mama

*Click*

"Peace Peace ✌️" -Mama

*Click*

Hahahaha ang kuliiit :D Hahaha at maya maya nagpaalam na akong pupunta na ako sa mga kaibigan ko. :D kaluuuuurkiiii 😃😃😃😃😃 At dun ko narealize na tanggap ako ng mama niya :D Hahaha!

Pano naman sa Momi ko? :D ABANGAAAAAAN!!! 😁😁😁😁😁

Ang Love Story Ng LeikaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon