Y Phẩm Đích Nữ (part 4)

19.7K 121 4
                                    

 Phò mã đã thấy rõ tình thế, nhìn về phía vẫn là vẻ mặt không cam tâm, hoàn toàn không biết hối cải Tạ Vũ Vi trọng trọng quát lớn một tiếng.

"Ngươi hôm nay tới là hướng Tô tiểu thư nói xin lỗi, không phải đùa giỡn uy phong !"

Trưởng công chúa trong lòng thở dài, càng thêm vì Tạ Vũ Vi lo lắng, Tạ Vũ Vi muốn đùa giỡn uy phong, nàng không ý kiến, nhưng liền xem như là ỷ vào quận chúa thân phận tự cho là, cũng nên phân rõ trường hợp còn có đối tượng, hôm nay ở đây , đều là chân chánh hoàng tử long tôn, tương lai Lưu Ly đứng đầu khẳng định là xuất hiện ở trong những người này gian , Vũ nhi nàng đắc tội những người này, vậy thì tương đương với là tự tìm đường chết.

"Ngươi cho ta quỳ xuống, sau đó cho ta quỳ đi vào!"

Phò mã lạnh trầm mặt ra lệnh, thay vì đợi Thái Tử điện hạ còn có tam hoàng tử bọn họ mở cửa kia, còn không bằng hắn đến nói, tuy rằng kết quả tốt nhất là Tạ Vũ Vi chính mình chủ động quỳ xuống đi vào, bất quá điều này hiển nhiên không có khả năng!

"Mẫu thân!"

Tạ Vũ Vi là một ngàn mốt vạn không nguyện ý, nhưng là những người này căn bản là không cho nàng mặt mũi, cũng không nghe nàng nói chuyện, Tạ Vũ Vi trong lòng nghẹn khuất ủy khuất, như thế nào đều không cam lòng, liền xem như là nghĩ tới nàng đợi lát nữa liền có thể hung hăng trả thù Tô Tâm Ly, nàng vẫn không cách nào nuốt vào khẩu khí kia, nàng nhưng là quận chúa, kim chi ngọc diệp, làm sao có thể bị này đó phố phường dân chúng khinh thị? Tạ Vũ Vi vô pháp, chỉ có hướng trưởng công chúa tìm kiếm trợ giúp.

"Ấn ngươi phụ thân ý tứ đi làm!"

Tô Tâm Ly nhiều thông minh a, nàng tất nhiên là biết, nếu là nàng ra tới nói, nhất định sẽ có người hướng nàng tạo áp lực, nàng nói chuyện đương nhiên là không thế nào dùng được , nhưng là Tô Bác Nhiên lời nói, nàng lại không thể không nghe, nói cách khác, đó chính là bất hiếu, đây là nhiều lớn một cái mũ đội đầu, nàng tất nhiên là nghĩ tới tình huống như vậy, cho nên trực tiếp liền không ra ngoài, làm cho nàng nha hoàn làm nàng người phát ngôn.

"Mẫu thân!"

Tạ Vũ Vi mở to hai mắt, không dám tin nhìn về phía trưởng công chúa, trọng trọng kêu một tiếng, mùi thuốc súng rất nặng, có rõ ràng bất mãn, trưởng công chúa vẫn là đau lòng Tạ Vũ Vi , nhưng là Tô Tâm Ly cùng phò mã nói những lời kia, nàng vẫn là chú ý , liền xem như là đối với mình nữ nhi, nếu như nàng hai bàn tay trắng, nếu như nàng không thể cho nàng mong muốn, nàng còn có thể là Tạ Vũ Vi mẫu thân sao? Gần đây, Tạ Vũ Vi đủ loại hành động, đều làm cho nàng thất vọng tim lạnh không thôi.

Nếu là Tô Tâm Ly nhượng Tạ Vũ Vi đi tìm chết, trưởng công chúa tự nhiên là luyến tiếc , bất quá chính là quỳ xuống mà thôi, cũng sẽ không có thương, huống chi, tình huống hiện tại, căn bản cũng không phải là nàng có thể làm chủ .

"Lời nói của ta ngươi không nghe thấy sao?"

Trưởng công chúa giận dữ mắng một tiếng, túm lấy Tạ Vũ Vi cánh tay, đi đến phía sau của nàng, đối với nàng đầu gối vị trí chính là đá một cái, Tạ Vũ Vi ủy khuất phẫn nộ mù quáng vành mắt, trong lòng đem trưởng công chúa oán hận muốn chết, trong lòng nàng thậm chí chợt lóe muốn nhượng trưởng công chúa vì chính mình hôm nay hành vi trả giá thật lớn thậm chí là hối hận ý niệm như vậy đến, nàng ra sức giãy dụa, trưởng công chúa lại ấn nàng, căn bản là không cho nàng nhúc nhích, nàng nhìn điên cuồng lỗ tai Tạ Vũ Vi, cũng đi theo mù quáng vành mắt.

Trùng Sinh Chi Y Phẩm Đích Nữ - Tiểu Yêu Trọng Sinh Where stories live. Discover now